Giải trí

"Bẫy tình yêu": Park Hae Jin quá bí ẩn khiến khán giả "nổi da gà"

Sự bí ẩn của nhân vật Yoo Jung do Park Hae Jin thể hiện trong "Bẫy tình yêu" thu hút sự chú ý của khán giả.

Tập 5 Chesse In The Trap - Bẫy tình yêu đã lên sóng vào tối qua trên đài tvN, Hàn Quốc. Trong tập này, mối quan hệ của cặp đôi Yoo Jung - Hong Seol (Park Hae Jin - Kim Go Eun) đã có những bước tiến mới, thế nhưng mâu thuẫn cũng bắt đầu nổ ra và nhiều bí mật trong quá khứ cũng được phát lộ.
Sau khi bị Yoo Jung cảnh báo rằng hãy tránh xa Baek In Ho, Hong Seol đã nổi giận vì Yoo Jung luôn làm mọi việc theo ý mình. Đúng lúc cô đang cãi vã với anh thì lại nhận được điện thoại của cô bạn thân Bo Ra. Bo Ra khóc lóc nói rằng cha mình đang phải đi cấp cứu ở bệnh viện. Lo lắng cho bạn thân, Hong Seol đã quên đi cả hờn giận với bạn trai và cùng Yoo Jung chạy đi thăm cha Bo Ra.
chesse in the trap

chesse in the trap

Ở bệnh viện, Hong Seol đã chứng kiến sự chu đáo của Yoo Jung không chỉ dành cho mình mà còn cho những người xung quanh. Tự nhận thấy mình sai khi trách mắng Yoo Jung, Hong Seol sau đó đã chủ động làm hòa. Cặp đôi cũng bước vào những ngày tháng hẹn hò tươi đẹp, vừa lãng mạn vừa đáng yêu, trước khi một cơn sóng gió khác ập tới.
chesse in the trap

chesse in the trap
chesse in the trap

chesse in the trap
Đó là khi Hong Seol gặp trợ giảng Heo - người hóa ra lại có mối quan hệ yêu đương đồng tính với anh chàng hàng xóm của Hong Seol. Trong lúc tức giận, trợ giảng Heo đã lỡ miệng nói với Hong Seol về chuyện tại sao cô lại được học bổng trước đây. Đó là vì Yoo Jung đã uy hiếp trợ giảng Seo, yêu cầu anh ta phải vứt báo cáo của mình đi để nhường cho Hong Seol suất học bổng. Việc Hong Seol được vào văn phòng trợ giảng làm việc cũng là do Yoo Jung đã can thiệp. Thế nhưng nội tình sự việc này như thế nào, có phải Yoo Jung đã sai hoàn toàn hay còn vì lý do gì khác thì chưa được đề cập đến.
chesse in the trap

chesse in the trap
Tập phim kết thúc bằng tình huống Hong Seol một lần nữa trút giận lên Yoo Jung và bỏ đi. Yoo Jung trở về nhà và suy nghĩ về tất cả những chuyện mọi người từng nói với anh. Yoo Jung lẩm bẩm rằng thực ra từ trước đến giờ không phải Yoo Jung kỳ lạ, mà chính những người xung quanh anh mới kỳ lạ, trong đó bao gồm cả Hong Seol. Sự bí ẩn của Yoo Jung khiến khán giả phải "nổi da gà".
chesse in the trap
Tập 6 Bẫy tình yêu sẽ lên sóng tvN vào tối nay.
aFamily

bẫy tình yêu, kim go eun, park hae jin


© 2021 FAP
  2,814,888       19/1,092