Giải trí

"Bẫy tình yêu": Park Hae Jin - Kim Go Eun qua đêm cùng nhau

Trong tập 6 "Bẫy tình yêu", Park Hae Jin và "gái xấu" Kim Go Eun đã ngủ qua đêm cùng nhau.

Trong tập 6 Bẫy tình yêu, mối quan hệ của cặp đôi nhân vật chính: Yoo Jung - Hong Seol (Park Hae Jin - Kim Go Eun) trở nên mặn nồng hơn sau khi gỡ bỏ được những mâu thuẫn. Việc giảng hòa của cặp đôi này cũng diễn ra vô cùng... oái oăm.
bẫy tình yêu tập 6
Một cảnh thân mật của Park Hae Jin - Kim Go Eun trong tập 6 Bẫy tình yêu
Sau khi cãi vã ở cuối tập trước, trong tập 6, Hong Seol đã nhắn tin cho Yoo Jung rằng cô muốn gặp anh nói chuyện vào ngày mai. Thế nhưng Yoo Jung háo hức tới mức không thể đợi được, anh đến nhà tìm Hong Seol nhưng cô lại bận đi ăn với Baek In Ho vì trước đó "lỡ" hẹn với anh ta một bữa cơm cảm ơn.
Khi Hong Seol đang "ăn nhậu" cùng Baek In Ho ở quán quen, Yoo Jung bất ngờ có mặt. Lúc này, Hong Seol vô tình bị kẹt giữa 2 chàng trai hiếu thắng, hễ có cơ hội là móc mỉa nhau. Trên bàn nhậu, vì nghe chuyện Yoo Jung trước đây từng hẹn hò với rất nhiều cô gái, Hong Seol đã vô tình uống quá chén và kết quả, cô nàng say xỉn đến mức không biết gì và để 2 chàng trai phải đưa về nhà. Cũng sau vụ việc này, Hong Seol và Yoo Jung làm hòa. 
bẫy tình yêu tập 6

bẫy tình yêu tập 6

bẫy tình yêu tập 6
Trở lại mặn nồng, cặp đôi này lại khiến người xem thích thú bởi sự ngọt ngào, đáng yêu. Trong một buổi tối muộn, Yoo Jung đưa Hong Seol về nhà, thấy cô có vẻ bị ám ảnh bởi tên trộm biến thái chưa bị bắt đang lảng vảng quanh khu nhà mình, Yoo Jung đã ngỏ ý ở lại qua đêm tại nhà Hong Seol. Những tình huống hài hước bắt đầu nảy sinh ở đây khi cặp đôi ngượng ngùng vì khoảng cách quá gần gũi trong căn phòng.
Thậm chí có lúc, họ đã rơi vào một tình huống "nóng bỏng" khi Yoo Jung ngã lên người Hong Seol. Khán giả tưởng rằng cặp đôi sẽ trao nhau một nụ hôn ngọt lịm nhưng tình huống cuối cùng lại bị phá vỡ bởi sự ngượng ngùng của Hong Seol. Cuối cùng, cặp đôi "qua đêm" trong cùng một phòng mà... không hề xảy ra chuyện gì.
bẫy tình yêu tập 6
Một tình huống đáng chú ý khác trong tập 6 Bẫy tình yêu là việc Hong Seol gặp lại một kẻ từng đeo bám cô trước đây. Rất may Baek In Ho đã có mặt kịp thời để giải cứu Hong Seol. Nhưng cũng vì vụ ẩu đả với kẻ này mà In Ho đã bị buộc phải thôi việc tại trung tâm tiếng Anh mà cậu đang làm thêm. 
bẫy tình yêu tập 6

bẫy tình yêu tập 6

bẫy tình yêu tập 6
Tập phim kết thúc bằng việc In Ho gặp Hong Seol và thông báo rằng anh không chỉ sắp nghỉ việc mà còn sắp rời khỏi Seoul. Tin này khiến Hong Seol sững sờ và buồn bã mặc dù trước mặt In Ho, cô cực lực phủ nhận những cảm xúc của mình...
bẫy tình yêu tập 6

bẫy tình yêu tập 6
2 tập 7 - 8 Bẫy tình yêu sẽ lên sóng tvN vào tối thứ Hai - thứ Ba tuần sau.
aFamily

bẫy tình yêu, park hae jin, kim go eun, cheese in the trap


© 2021 FAP
  2,814,739       16/1,107