Giải trí

Dàn sao "Lộc Phát" trầy da tróc vảy vì tự thực hiện loạt cảnh hành động

Hiếu Hiền, Bình Minh, Nguyễn Phi Hùng hay thậm chí các diễn viên nữ như Đinh Ngọc Diệp, Hoàng Yến Chibi... đều "bầm dập" trong quá trình quay "Lộc Phát".

Trong đoạn clip hậu trường vừa được bộ phim Lộc Phát tung ra, khán giả được chứng kiến quá trình tỉ mỉ thực hiện các cảnh quay hành động. Chính các diễn viên như Bình Minh, Nguyễn Phi Hùng hay Hiếu Hiền cũng phải tự thực hiện khá nhiều phân cảnh hành động khó để có thể tạo nên cảm giác cho nhân vật một cách chân thật. 
Hậu trường các cảnh hành động thót tim của "Lộc Phát"
lộc phát

lộc phát

lộc phát

lộc phát
Từ cảnh rượt đuổi bằng xe máy xuyên rừng đến xe hơi trên xa lộ, đặc biệt cảnh chiến đấu tay không gay cấn giữa Bình Minh, Nguyễn Phi Hùng trong khi một chiếc xe khác đang xoay vòng đều là những phân cảnh khá ấn tượng của phim và được đầu tư tâm huyết. Đạo diễn Lê Bảo Trung tiết lộ chiếc xe lúc đó hoàn toàn không có người lái mà tự xoay theo quán tính, và hai nam diễn viên vừa phải đánh võ, vừa phải… để ý tránh chiếc xe nên cực kỳ nguy hiểm, nhưng cả hai đã cho được một cảnh quay rất đẹp và thực sự khiến anh hài lòng.
lộc phát

lộc phát
lộc phát

Được biết hầu hết các diễn viên đều không tránh khỏi bị thương tích trong quá trình quay Lộc Phát, kể cả những cô gái “liễu yếu đào tơ” như Đinh Ngọc Diệp và Hoàng Yến Chibi. 
Lộc Phát sẽ chính thức ra rạp vào ngày 5/2 tới.
lộc phát

lộc phát
aFamily

lộc phát, bình minh, hiếu hiền


© 2021 FAP
  2,804,943       5/1,053