Giải trí

"Bẫy tình yêu": Kim Go Eun đòi chia tay Park Hae Jin

Trong tập 9 "Bẫy tình yêu", Kim Go Eun chủ động đề nghị với Park Hae Jin rằng: "Hãy xa nhau một thời gian!".

Tập 9 Bẫy tình yêu lên sóng tối qua trên đài tvN, Hàn Quốc. Trong tập này, sóng gió lại xảy đến với cặp đôi Hong Seol - Yoo Jung (Kim Go Eun - Park Hae Jin) bởi có kẻ "phá đám".
Ở trường học, Hong Seol ngày càng trở nên khó chịu với cô nàng bản sao Min Soo. Min Soo không những bắt chước Seol mà trong bài tập nhóm, cô ta còn copy nguyên đề tài mà năm ngoái Seol từng làm để thuyết trình. Không thể nhẫn nhịn thêm, Seol đã tố cáo Min Soo trước lớp học và khiến cô ta bẽ mặt.
bẫy tình yêu tập 9

bẫy tình yêu tập 9
Chuyện với Min Soo vốn đã khiến Seol đau đầu, nay lại thêm kẻ phá đám Oh Young Gon tiếp tục đeo bám khiến Seol khổ sở. Đỉnh điểm là việc Oh Young Gon cho Seol xem loạt tin nhắn mà trước kia Baek In Ha đã nhắn cho anh ta, khuyên anh ta nên theo đuổi Seol. Sau khi xem những tin nhắn này, Seol đã cướp điện thoại của Young Gon và gọi điện trực tiếp đến số điện thoại đã nhắn tin. Baek In Ha là người nghe máy của Seol. Trước đó, vì đã nghe thông tin bạn gái của Yoo Jung tên là Hong Seol nên khi nghe Seol xưng danh, Baek In Ha đã nổi điên tuyên bố rằng cô ta mới chính là bạn gái thực sự của Yoo Jung.
bẫy tình yêu tập 9
Gặp lại Yoo Jung sau một ngày dài, Seol đã đêm chuyện tin nhắn và chuyện Baek In Ha ra hỏi trực tiếp Jung. Cô hỏi rằng có phải năm ngoái chính anh là người đã nhắn tin cho Oh Young Gon khuyên anh ta nên theo đuổi cô. Điều bất ngờ là Yoo Jung gật đầu thừa nhận mình đã làm như vậy, tuy nhiên anh phủ nhận chuyện mình có tình cảm với Baek In Ha. Quá mệt mỏi vì không thể hiểu Yoo Jung, Seol đã chủ động đề nghị rằng hai người nên tạm thời xa nhau một thời gian để cho nhau thời gian suy nghĩ.
bẫy tình yêu tập 9

bẫy tình yêu tập 9
Tập 9 Bẫy tình yêu kết thúc bằng tình huống Seol tới lớp học và chạm mặt Yoo Jung nhưng lại tránh không ngồi cạnh anh. Sau đó, khi cô ra ngoài mua cafe uống thì lại tiếp tục chạm mặt Yoo Jung nhưng anh bất ngờ... phớt lờ cô. Tuy nhiên khi Seol đi ra khỏi nhà vệ sinh, lần thứ 3 cô gặp Yoo Jung và lần này anh ngập ngừng đưa cho cô một lon cafe. Khi Seol từ chối nói rằng mình đã uống đủ và quay đi, Jung bất ngờ kéo cô lại và ôm cô từ phía sau. Cảnh ôm ngọt ngào này đã khép lại tập 9 nhiều biến động. Tập 10 Bẫy tình yêu sẽ lên sóng tvN vào tối nay.
bẫy tình yêu tập 9
aFamily

bẫy tình yêu, kim go eun, park hae jin, seo kang joon


© 2021 FAP
  2,804,455       12/1,056