Giải trí

Scandal Hà Hồ, Trường Giang: Chửi mắng cứ chửi mắng, phim đến ngày là ra mắt!

Scandal tình ái ồn ào của Hà Hồ, Trường Giang, Trấn Thành chưa biết kết quả ra sao nhưng có một điều trùng hợp là tất cả họ đều có sản phẩm âm nhạc, phim ảnh sắp ra mắt!

Chưa có năm nào mà chỉ ngay trong kỳ nghỉ Tết nguyên đán, showbiz Việt lại đón “bão scandal” giật chồng, giật bồ, lừa dối nhiều đến thế. Hết chuyện này tới chuyện kia, các sao Việt tranh nhau lao vào thị phi để rồi nhận vào người những tràng xỉ vả, chỉ trích nặng nề từ số đông khán giả. 
Nào là Hari Won bỏ Tiến Đạt, mới 2 tháng sau đã yêu Trấn Thành. Rồi đến Trường Giang bị Quế Vân tố “bắt cá hai tay”, yêu không chung thủy, xem Nhã Phương như con rối để chiều lòng fan. Đến cả chuyện Hà Hồ và vợ chồng Chu Đăng Khoa đôi co ầm ĩ giật chồng hay không giật chồng cũng ùn ùn kéo tới cùng một lúc. Nhìn mặt bằng chung, khán giả có thể nghĩ rằng là do các sao này “gặp hạn” ngày đầu năm, tuy vậy, người đa nghi hơn lại nghĩ theo một hướng khác. Vì kỳ lạ một điều, Trường Giang, Trấn Thành, Hari Won và cả Hà Hồ đều có sản phẩm mới sắp ra mắt. 
Từ chuyện Hari Won – Trấn Thành
Trấn Thành – Hari Won bén duyên từ khi đóng chung phim điện ảnh kinh dị hài Bệnh viện ma. Phim này đại ý là Trấn Thành làm bác sĩ, Hari Won làm y tá. Hai người nghi ngờ bệnh viện có ma vì liên tục gặp sự cố kỳ quái. Cuối cùng, chẳng biết chuyện kỳ quái ra sao, chỉ rõ một điều là 2 người trở thành một cặp tình nhân. Yêu trên phim ảnh thì phải yêu luôn ngoài đời, vì như thế nó mới gây choáng cho khán giả. 
trấn thành 2
Trấn Thành và Hari Won
Chính Trấn Thành đã thừa nhận anh biết tin Hari Won đau khổ, buồn bã vì chuyện chia tay Tiến Đạt khi đóng cùng phim Bệnh viện ma này. Thế là Trấn Thành tấn công Hari Won bằng sự chân thành, tinh tế của một người đàn ông. Sau đó, Hari Won nhận lời yêu Trấn Thành. Một ngày đẹp trời nọ, 2 người rủ nhau đi ăn lúc 3 giờ sáng, xui rủi thay có anh phóng viên nào đó may mắn rình mò được họ, thế là cảnh 2 người hôn nhau ở vỉa hè trở thành chủ đề nóng cho tất cả các báo. Dù rằng, lúc sự việc diễn ra, thời điểm đón Tết Nguyên Đán đã cận kề.
Trấn Thành – Hari Won có yêu nhau thật hay không, chuyện này âu chỉ 2 người và ekip của 2 người biết rõ. Tuy nhiên, tin hành lang về mối quan hệ này lại chẳng mấy tốt đẹp gì. Dân mạng hằng ngày vẫn truyền nhau câu chuyện có nam MC nọ và cô diễn viên gốc Hàn nọ đều đã có người yêu cả rồi. Và rằng việc hẹn hò chỉ là một cách đánh bóng tên tuổi, giúp cho bộ phim sắp ra mắt của họ được nhiều người để ý. Tin đồn là tin đồn, phần trăm xác thực bao nhiêu có ai kiểm chứng được. Chỉ có một điều luôn đúng đó là bộ phim họ đóng sẽ ra mắt trong tháng 3/2016.
trấn thành 3
Phim "Bệnh viện ma" mà Trấn Thành - Hari Won đóng chính sẽ ra mắt trong tháng 3 tới
Đến Trường Giang – Quế Vân
Chuyện Quế Vân bất ngờ tung bằng chứng tố Trường Giang “bắt cá hai tay” với cả cô và Nhã Phương là một cú sốc ngày đầu năm khác. Trước khi sự việc xảy ra, chẳng mấy người hay biết Trường Giang – Quế Vân có quan hệ tình cảm. Người thạo tin lắm cũng chỉ hay Quế Vân trước giờ quen nhiều bạn trai, và dù cô đã có 2 đứa con nhưng vẫn rất chịu khó xây dựng mối quan hệ “bạn bè” tốt đẹp với đông đảo người khác phái. 
trường giang 2
Trường Giang và Quế Vân
Tính cho đến thời điểm hiện tại, Quế Vân đã có trên 5 lần mắng chửi trực diện Trường Giang. Không dùng trang facebook cá nhân thì cũng là đối đáp trực tiếp với báo chí, đủ cả chiêu trò, đủ mọi phương tiện truyền thông đại chúng. Nhưng mà, tiếc cho Quế Vân, Trường Giang – nhân vật liên đới nhiều nhất trong câu chuyện này lại không thèm lên tiếng. Giống như Quế Vân nói cứ nói, Trường Giang im cứ im. 
Ngại gì không im khi mà bằng chứng tố cáo mình sống không trung thực đang bị trưng ra quá nhiều. Thôi thì Trường Giang cứ im đi cho lành. Vì Trường Giang còn im thì báo giới và khán giả còn chửi. Mà chửi thời điểm này cũng không bất lợi gì mấy, bởi chỉ mới chiều ngày 18/2 đây, bộ phim Taxi, Em tên gì? Do Trường Giang đóng chính còn có buổi ra mắt hoành tráng tại TP.HCM. Và scandal tình ái tưởng như rúng động này lại một lần nữa trên đường “chìm xuồng”, chỉ có bộ phim Taxi, Em tên gì? là tự dưng được “nổi”. Dù nổi kiểu này có kèm theo tai tiếng một chút nhưng không sao, đến ngày 4/3/2016, phim vẫn cứ ra rạp như bình thường!
trường giang 3
Phim "Taxi, Em tên gì?" cũng ra mắt trong tháng 3/2016
Và cả Hồ Ngọc Hà – Chu Đăng Khoa
Rồi cả chuyện tình tay ba của Hồ Ngọc Hà – Chu Đăng Khoa – Vân Anh nữa, gây ồn ào suốt mấy ngày nay và dự đoán là sẽ tạo sóng gió trong nhiều ngày kế tiếp. Sau khi Chu Đăng Khoa lên tiếng bênh vực Hà Hồ vào chiều ngày 18/2, luồng dư luận bị chia ra làm 2 phần riêng biệt. Người bênh Vân Anh không tiếc lời mắng Hà Hồ. Người bênh Hà Hồ lại chẳng ngại ngần chỉ trích Vân Anh. Nhìn cục diện ảm đạm, chỉ có thể nói một từ là loạn!
hà hồ 2
Hồ Ngọc Hà và đại gia kim cương Chu Đăng Khoa
Ấy vậy mà giờ lại còn rộ lên nghi án bài phỏng vấn Chu Đăng Khoa không phải do vị đại gia kim cương sinh năm 1982 này đích thân trả lời. Đến cả cô Hoa hậu Diễm Hương đọc bài còn mạnh miệng khẳng định là có bàn tay Hồ Ngọc Hà đứng sau dàn dựng. Mà nghĩ đi nghĩ lại, ai trả lời cũng được, có phải ekip hay không cũng chẳng sao. Vì dù gì đi nữa thì theo kế hoạch ban đầu, Hà Hồ cũng có ý tung ra album mới vào tháng 3 này. Rồi cả liveshow vốn đã ký hợp đồng với một thương hiệu trong tháng 4/2016 nữa. Quá nhiều kế hoạch âm nhạc, quá nhiều sản phẩm sắp ra mắt. Nếu có lỡ gây ồn ào một chút thì khi mọi chuyện qua rồi, đâu lại chẳng vào đấy cả sao? 
diễm hương
Diễm Hương cho rằng có bàn tay góp sức của Hồ Ngọc Hà trong bài phỏng vấn Chu Đăng Khoa
hà hồ 1
hà hồ 3
Hà Hồ có hàng loạt dự án âm nhạc sẽ ra mắt trong nửa đầu năm 2016
Trên thế giới, có rất nhiều vụ scandal được dàn dựng vì mục đích PR cho sản phẩm âm nhạc hoặc phim ảnh của một nghệ sĩ nào đó. Người ta gọi đấy là chiêu trò, là đường hướng phát triển tên tuổi được vạch ra cho các nghệ sĩ. Đến thời điểm hiện tại, 3 vụ scandal trên có phải PR hay không thì thôi hãy bàn tới. Kết quả thế nào có thể chỉ vài ba ngày nữa sẽ rõ ràng hết cả. Vì phàm làm chuyện gì, đâu chỉ có 1 hay 2 cặp mắt theo dõi, hàng triệu người cập nhật tin tức hàng ngày, có giỏi che đậy, giấu giếm cỡ nào thì cũng có ngày "cái kim trong bọc lòi ra". 
aFamily

hà hồ, chu đăng khoa, trường giang, trấn thành, quế vân, đại gia kim cương


© 2021 FAP
  2,798,397       1/893