Giải trí

Huỳnh Tông Trạch... khỏa thân, bị mỹ nữ hành hung trên giường

Mỹ nam TVB hàng đầu Huỳnh Tông Trạch hoảng loạn vì bị một người đẹp hành hung trong tình trạng... khỏa thân.

Dự án điện ảnh Buddys Cop do hãng Shaw Brothers sản xuất vừa tiết lộ loạt ảnh mới và trailer phim hấp dẫn. Vào vai một cảnh sát hài hước, Huỳnh Tông Trạch có khá nhiều cảnh quay khiến khán giả phải bật cười. Trong số này, thu hút nhiều sự chú ý nhất là đoạn Huỳnh Tông Trạch bị một người đẹp dụ dỗ. Sau khi chuốc thuốc mê cho Huỳnh Tông Trạch bất tỉnh, cô gái này đưa anh chàng về nhà, lột hết quần áo mặc trên người và viết chữ lên ngực.
Trailer phim "Buddys Cop"

huỳnh tông trạch 6
huỳnh tông trạch 5
Huỳnh Tông Trạch trong cảnh quay khiến khán giả thót tim
Huỳnh Tông Trạch tỉnh lại cũng là lúc cô gái xinh đẹp kia đang xăm chữ thật lên người anh. Trước cảnh tượng kinh hoàng, Huỳnh Tông Trạch muốn vùng dậy bỏ chạy. Tuy nhiên, tay chân đã bị xích lại hết khiến anh chàng dù phản ứng quyết liệt vẫn "lực bất tòng tâm".
huỳnh tông trạch 3

huỳnh tông trạch 4
Trong một cảnh quay khác, Huỳnh Tông Trạch làm người xem ngỡ ngàng vì màn leo cửa sổ vào nhà rình trộm một người phụ nữ đang thay áo. Khi bị phát hiện, anh chàng vội vã bỏ chạy. Trong lúc hấp tấp, Huỳnh Tông Trạch quăng hết quần áo và chỉ còn mặc mỗi 1 chiếc quần đùi hồng. 
huỳnh tông trạch 1

huỳnh tông trạch 2
Huỳnh Tông Trạch và bạn diễn Kim Cương
huỳnh tông trạch
Từ Tử San gây choáng với tạo hình xấu xí
Buddys Cop tuy đã hoàn thành các cảnh quay từ năm 2013 nhưng mãi đến 2016 phim mới rục rịch ra mắt. Ngoài Huỳnh Tông Trạch, Buddys Cop còn có sự góp mặt của Kim Cương, Từ Tử San, Phương Hạo Văn. Nội dung phim xoay quanh những cảnh sát trẻ tuổi ở Hồng Kông trong cuộc chiến chống tội phạm. Nhân vật của Huỳnh Tông Trạch vì theo đuổi một vụ án ma túy mà chạm mặt cô gái có thân thế bí ẩn. Anh chàng không ngờ, cô gái này chính là đầu mối quan trọng trong vụ trọng án ma túy mà anh đã tốn hao nhiều công sức để phá.
aFamily

huỳnh tông trạch, từ tử san, phim hoa ngữ, kim cương, tvb


© 2021 FAP
  2,796,166       2/877