Giải trí

“Chồng cũ” ra tù, cuộc sống hạnh phúc của Mai Thu Huyền bị đe dọa

Trong tập phim “Những ngọn nến trong đêm 2” mới nhất, cuộc sống viên mãn của vợ chồng Mai Thu Huyền – Bình Minh bị đe dọa vì sự xuất hiện của 2 người đàn ông.

Đêm qua (25/2), tập 2 của phim truyền hình Những ngọn nến trong đêm 2 đã lên sóng. Trong tập này, tình tiết phim tiếp tục tập trung vào vợ chồng Thanh Trúc (Mai Thu Huyền) và Quốc (Bình Minh đóng). Trúc tổ chức show diễn thời trang để giới thiệu bộ sưu tập mới. Dù gặp phải khá nhiều khó khăn do sự phá hoại của Liễu (Mỹ Uyên đóng), song nhờ có sự giúp đỡ của đại gia Hạo (Chi Bảo), Trúc đã vượt qua được dễ dàng. 
Ở sự kiện ra mắt bộ sưu tập, Hạo chủ động lên sân khấu tặng hoa Trúc và ngầm ôm eo cô trong lúc chụp ảnh. Trúc nhận ra hành động khác thường của Mạnh Hạo nhưng cô vẫn tỏ ra không có chuyện gì. Liễu cho rằng Trúc và Hạo đang có mối quan hệ yêu đương mờ ám, vì chẳng dễ gì một người đàn ông giàu có, điển trai lại đi giúp đỡ không công cho phụ nữ đã có gia đình như Trúc.
tập 2 những ngọn nến trong đêm 2
Hạo tỏ ra đặc biệt quan tâm Thanh Trúc
Trong một diễn biến đặc biệt của tập 2, Văn (Bá Anh đóng) – chồng cũ của Trúc đã được ra tù sau 10 năm. Mẹ Văn cho rằng Trúc đã đối xử tệ bạc với Văn khi không thăm nom anh. Mẹ Văn cũng không ngại ngần mắng chửi Trúc vì nghĩ là cô đã chiếm hết tài sản đáng lý ra con trai mình được hưởng. Trước những lời khó nghe của mẹ, Văn không nói gì, anh lặng lẽ đi ra một góc nhà và đọc lại lá thư Trúc đã gửi cho khi anh còn ở trong tù. Văn bần thần nghĩ về cậu con trai đang học lớp 4 của mình. Tình tiết này dự báo sóng gió sẽ ập đến với gia đình Trúc – Quốc khi những mối quan hệ tình cảm quanh họ ngày một phức tạp hơn.
tập 2 những ngọn nến trong đêm 3
Chồng cũ của Thanh Trúc - Văn đã ra tù sau 10 năm

tập 2 những ngọn nến trong đêm 4
Cuộc sống viên mãn của Quốc và Trúc bị đe dọa 
Bên cạnh đó, trong tập 2 Những ngọn nến trong đêm 2, Linda (Andrea) và Trí Nam (Trương Nam Thành) cũng đã có nhiều đất diễn hơn. Bộ đôi chứng tỏ rằng mình là những người mẫu lắm chiêu trò, nhiều rắc rối ở công ty Văn Lang. Khi tập luyện cùng nhau, Linda luôn ở thế đối đầu với Trí Nam. 
tập 2 những ngọn nến trong đêm 5
Dàn người mẫu ở công ty Văn Lang

tập 2 những ngọn nến trong đêm 6
Trương Nam Thành vai Trí Nam

tập 2 những ngọn nến trong đêm 7
Andrea vai Linda
Tập 3 Những ngọn nến trong đêm 2 sẽ được phát sóng vào lúc 21g15 ngày 2/3/2016.
aFamily

những ngọn nến trong đêm 2, mai thu huyền, bình minh, andrea, trương nam thành


© 2021 FAP
  2,795,230       2/873