Giải trí

Cười ngất với loạt biểu cảm "uốn éo" của Bi Rain

Bi Rain khiến khán giả phải cười ngất với những biểu cảm "bá đạo" của mình.

Tập 2 phim truyền hình Please Come Back, Mister (Quý ông trở lại) đã lên sóng tối qua trên đài SBS, Hàn Quốc. Tập phim này xoay quanh những tình huống bi hài, dở khóc dở cười của 2 ông chú Kim Young Soo, Han Ki Tak khi được cho phép trở lại trần gian trong thân thể những mỹ nam, mỹ nữ.
please come back, mister

please come back, mister
Kim Young Soo, Han Ki Tak được cho phép trở lại trần gian
Với Kim Young Soo, mọi chuyện trở nên vô cùng tuyệt vời khi anh được trở lại với thân hình một mỹ nam bụng sáu múi (Bi Rain đóng). Đứng soi mình trước gương, Kim Young Soo rưng rưng vì mơ ước bấy lâu bỗng thành hiện thực. Quý ông này choáng ngợp trước cơ thể trẻ trung khỏe mạnh tuyệt đỉnh của mình. Những biểu cảm "uốn éo" của Bi Rain trong cảnh quay này khiến khán giả phải bật cười thích thú.
Please Come Back Mister

please come back, mister

please come back, mister
Please Come Back, Mister tập 2: Bi Rain "uốn éo" trước gương với thân thể mới mẻ
Please Come Back, Mister tập 2: Bi Rain gây cười khi... khoe vòng 3 trong thang máy
Riêng tay "anh chị" Han Ki Tak thì khổ sở hơn vì phải trở lại trong thân hình một cô gái yếu đuối trói gà không chặt (Oh Yeon Seo đóng). Với một người quen dùng nắm đấm như Han Ki Tak, chẳng còn gì "khó đỡ" hơn khi giờ đây, ông chú này phải tập đi trên đôi giày cao gót, mặc váy ngắn ôm sát. 
please come back, mister
please come back, mister
Please Come Back, Mister tập 2: Oh Yeon Seo choáng váng với thân hình phụ nữ
Please Come Back, Mister tập 2: Oh Yeon Seo hài hước khi tấn công kẻ biến thái
Ngay khi được trở lại trần gian, Kim Young Soo và Han Ki Tak nhanh chóng tìm lại cuộc sống đã mất của mình, và cũng từ đó mà đối diện với muôn vàn khó khăn. Sau khi Kim Young Soo chết đi, vợ anh (Lee Min Jung đóng) đã đến trung tâm thương mại làm việc. Cái chết của Kim Young Soo bị cho là tự tử và mọi thành tựu trước giờ anh đóng góp cho công việc đều bị đổ sông đổ bể. Tại trung tâm thương mại, Kim Young Soo (phiên bản Bi Rain) nhiều lần cố đến gần vợ mình. Tất nhiên lúc này bà xã anh chẳng thể nào nhận ra chồng mà chỉ cảm thấy khó xử khi một anh chàng trẻ đẹp bỗng dưng tiếp cận mình.
please come back, mister

please come back, mister
please come back, mister
Please Come Back, Mister tập 2: Bi Rain thân mật với Lee Min Jung
Về phía Han Ki Tak, mọi chuyện còn éo le hơn vì sau khi anh chết đi, những đàn em của anh cũng chẳng còn chỗ dung thân mà bị người khác đối xử tệ bạc. Người phụ nữ anh yêu - Song Yi Yeon (Honey Lee) cũng khổ sở với loạt scandal và bị lừa đầu quân vào công ty giải trí của kẻ từng là kẻ thù của Ki Tak. Nhưng với thân thể của một người phụ nữ, Ki Tak đã không còn khả năng dùng nắm đấm giải quyết mọi việc. Anh đành xuất hiện trước mặt Yi Yeon với thân phận là... em gái của Han Ki Tak.
please come back, mister

please come back, mister

please come back, mister
Liệu Han Ki Tak và Kim Young Soo có nhanh chóng thích ứng với thân thể mới và giải quyết được những việc dang dở, những rắc rối mà họ bỏ lại trần gian trước khi chết? 2 tập tiếp theo của Please Come Back, Mister sẽ trở lại với khán giả vào tối thứ Tư - thứ Năm tuần tới trên đài SBS, Hàn Quốc.
Please Come Back, Mister tập 3 Preview
aFamily

please come back mister, bi rain, lee min jung, oh yeon seo, quý ông trở lại


© 2021 FAP
  2,795,522       2/874