Giải trí

Trấn Thành tươi tỉnh quay lại sau scandal hẹn hò Hari Won

Trấn Thành không ngừng đùa nghịch với Việt Hương khi cùng quay chương trình truyền hình mới.

Sau khi gây bão ngày cuối năm với tin hẹn hò Hari Won, Trấn Thành đã dần bình tâm và quay trở lại với công việc thường ngày. Trên phim trường chương trình truyền hình mới Song đấu, Trấn Thành xuất hiện với bộ dạng khá tươi tỉnh. Nam MC hào hứng cùng các đồng nghiệp thi thố tài năng trong chương trình và nở nụ cười tươi rói mỗi khi máy ảnh chĩa đến.
song đấu 1
Trấn Thành quay lại làm việc sau scandal 
song đấu 3

song đấu 4
Trấn Thành tự tin bước đi trên sân khấu
song đấu 6
song đấu 8
Anh tỏ ra khá vui vẻ khi đùa nghịch cùng Việt Hương
Song đấu là gameshow Việt hóa của chương trình Versus (Đan Mạch). Ở mỗi tập sẽ có 4 khách mời đặc biệt ở vị trí người chơi và 16 người chơi còn lại có thể là người thân, bạn bè là những Nghệ sĩ ở nhiều lĩnh vực. 
Trong Song đấu, Việt Hương và Trấn Thành sẽ có vai trò hoàn toàn mới lần đầu tiên xuất hiện trên sóng truyền hình , họ sẽ dùng hết khả năng “hoạt ngôn” của mình để phán đoán, có những tình huống họ “cạch mặt” nhau. Đây cũng là lần đầu tiên Trấn Thành - Việt Hương được diện trang phục cổ trang khi xuất hiện xuyên suốt một chương trình giải trí.
song đấu 5
MC Đại Nghĩa
song đấu 7
Việt Hương
Bên cạnh hai “quân sư” Việt Hương - Trấn Thành và MC Đại Nghĩa, 20 người chơi trong đó có các nghệ sĩ phải lựa chọn đấu sĩ nào chiến thắng để chạy đua đến giải thưởng 100 triệu đồng. Một số nghệ sĩ nổi bật như Cát Phượng, Long Nhật, Thuý Diễm, Đinh Ngọc Diệp, Lan Phương, Quách An An. Long Nhật là những khách mời phấn khích nhất. 
song đấu 2
Lâm Vinh Hải
song đấu 9
Quang Đăng

song đấu 10
Lan Phương
song đấu 11
Long Nhật
song đấu 12
Quách An An
song đấu 13
Long Nhật và Thúy Diễm
song đấu 14
Đinh Ngọc Diệp
song đấu 15
Cát Phượng
aFamily

song đấu, trấn thành, việt hương, hari won, đại nghĩa


© 2021 FAP
  2,795,282       3/873