Giải trí

"Em là bà nội của anh" lên sóng truyền hình và điện thoại

“Em là bà nội của anh” tác phẩm điện ảnh Việt Nam ăn khách nhất trong lịch sử, với doanh thu 102 tỷ đồng sẽ “công phá” sóng truyền hình trong tháng 3 này.

Trong khi Em là bà nội của anh vẫn còn “nóng” ngoài rạp, thì 20h tối ngày 4/3 tới, khán giả sẽ có cơ hội tái ngộ “bà nội” Miu Lê qua sóng truyền hình trên kênh K+1.

Là phiên bản Việt của bộ phim Hàn Quốc ăn khách – Ngoại già tuổi đôi mươi (Miss Granny), Em là bà nội của anh được các nhà sản xuất “xứ kim chi” đánh giá là còn có phần nhỉnh hơn cả bản gốc. Truyện phim kể về trải nghiệm trở về tuổi thanh xuân của một bà lão 70 tuổi trong hành trình hiện thực hoá ước mơ ca hát thời trẻ.

Thành công của bộ phim không chỉ tới từ nội dung chất lượng mà còn vì cách tiếp cận thông minh cùng dàn diễn viên đang cực “hot”. Bên cạnh dàn sao trẻ đình đám hiện nay như Miu Lê, “soái ca” Hứa Vĩ Văn, Hari Won, Ngô Kiến Huy, Lều Phương Anh bộ phim còn có sự góp mặt của những nghệ sĩ gạo cội như Đức Khuê, Hồng Ánh, Minh Đức.

Em là Bà nội của Anh sẽ được phát sóng vào 20h00 ngày 04/03

Sau khi vừa ra mắt, bộ phim đã tạo một cơn sốt cực lớn, ngay cả những bản nhạc phim như: Còn tuổi nào cho em, Diễm xưa, Em là bà nội của anh v...v... đã bất ngờ trở thành hit, nhận được sự đón nhận nhiệt tình, đặc biệt của giới trẻ.

Đặc biệt, nếu không thể theo dõi qua màn hình tivi như thường lệ, khán giả còn có thể lựa chọn theo dõi bộ phim qua Internet trên các thiết bị cầm tay như: smartphone, máy tính bảng, máy tính cá nhân với ứng dụng myK+ hoàn toàn miễn phí cho các thuê bao K+. Đây là một dịch vụ giá trị gia tăng miễn phí, tạo điều kiện cho những khán giả quá bận rộn có thể thưởng thức phim ảnh, các trận đấu bóng…

Nằm trong chiến lược mang phim điện ảnh chiếu rạp lên truyền hình, “Em là bà nội của anh” chỉ là 1 trong hàng loạt những tác phẩm mới, đặc sắc của điện ảnh nước nhà được lên sóng truyền hình một thời gian ngắn sau khi ra rạp. Thời gian qua, chiến lược này đã giúp các bom tấn điện ảnh Việt Nam tiếp cận được với đông đảo khán giả hơn. Cũng trong tháng 3, vào lúc 20h ngày 21/3, bộ phim thần tượng “Chàng trai năm ấy” cũng sẽ đến với khán giả K+. Đây là bộ phim hài hước, pha lẫn cảm động gây sốt thời gian qua của điện ảnh Việt Nam.

Ngày 01/03 vừa qua, K+ chính thức ra mắt gói kênh duy nhất Premium + chỉ với 125,000 đồng/tháng cùng với nhiều tiện ích để có thể thưởng thức trọn vẹn các nội dung đặc sắc trên K+. Thực tế, với hướng đi khác biệt những chiến lược của K+ đã từng bước lấy được cảm tình từ phía khách hàng, thể hiện bằng sự hài lòng của họ khi sử dụng dịch vụ.
K+ chính thức ra mắt gói kênh duy nhất Premium + chỉ với 125,000 đồng/tháng

Chia sẻ về những bom tấn điện ảnh trên K+, Anh Hoàng Minh, một khán giả 31 tuổi ở Quảng Bình, cho biết: “Thông thường, muốn xem phim điện ảnh Việt Nam mới, bà con chỗ tôi đều phải xuống các thành phố lớn mới có rạp phim. Nhưng từ khi nhiều phim mới lên truyền hình, mọi người có cơ hội theo dõi và rất thích thú”. Trong khi đó, anh Anh Thái, một thuê bao Access+ vừa nâng cấp lên Premium+ trong đợt khuyến mại vừa qua cho biết: “mức giá 125,000 đồng là hoàn toàn hợp lý với những nội dung đặc sắc, riêng biệt mà K+ đã và đang cung cấp”.

Ứng dụng myK+ được tải miễn phí từ Google Play Store hoặc Apple Store, các thuê bao K+ đăng ký miễn phí tạihttp://www.kplus.vn/mykplus/vi-vn/account/register.

aFamily

© 2021 FAP
  2,793,527       3/866