Giải trí

Bi Rain khóa môi "người đàn ông trong thân xác phụ nữ"

Trong tập 3 "Please Come Back, Mister", Bi Rain đã bất ngờ khóa môi Oh Yeon Seo - nữ diễn viên đóng vai người đàn ông trong thân xác phụ nữ.

Tối qua, tập 3 Please Come Back, Mister đã lên sóng trên đài SBS, Hàn Quốc. Tập phim tiếp tục xoay quanh hành trình của 2 quý ông: Han Ki Tak và Kim Young Soo khi trở lại trần gian trong thân xác của mỹ nam và mỹ nữ (Bi RainOh Yeon Seo đóng). Ở tập này, cả 2 tiếp tục tiếp cận những người thân của họ khi còn sống. Trong khi Kim Young Soo tìm cách chứng minh cái chết của mình không phải do tự tử thì Ki Tak lại tìm cách giúp đỡ người cũ Yi Yeon (Honey Lee) đồng thời tìm hiểu rõ hơn về cái chết oan ức của mình.
Một tình huống đáng chú ý của tập này chính là cuộc hội ngộ của Ki Tak và Young Soo trong thân xác mỹ nam - mỹ nữ. Sau khi đi thăm lại gia đình cũ, cảm thấy đau buồn vì thực tế mình đã chết và không thể làm gì cho người thân, Kim Young Soo (Bi Rain) đã đi uống rượu giải sầu. Trùng hợp thay, Han Ki Tak (Oh Yeon Seo) cũng có mặt ở quán rượu khi đó và nhanh chóng "nhập bàn" với Young Soo. Tất nhiên lúc này 2 người chưa nhận ra nhau vì thân xác mới mẻ của mình. Họ uống say túy lúy nhưng khi ra về lại phát hiện không mang theo tiền. Kết quả, cặp đôi cùng nhau chạy bán sống bán chết khỏi bàn nhậu.
Please Come Back, Mister tập 3: Oh Yeon Seo và Bi Rain nhậu cùng nhau
please come back mister

please come back mister

Khi về khách sạn, cả 2 lại phát hiện thêm một sự trùng hợp khi cùng ở chung một tầng của một khách sạn. Nhìn dáng đi như đàn ông của Ki Tak, Young Soo đã có chút nghi ngờ cô gái này. Để "kiểm chứng", Young Soo đã áp sát Ki Tak vào tường và "soi" cô một cách tỉ mỉ. Thế nhưng khoảng cách quá gần gũi bỗng khiến trái tim của "cô gái" Han Ki Tak đập liên hồi. Ki Tak hoang mang không hiểu tại sao và cho rằng mang thân thể của phụ nữ đã khiến anh cũng sắp biến thành phụ nữ. Kết quả, tình huống này biến thành một... nụ hôn giữa 2 người đàn ông.
Please Come Back, Mister tập 3: Oh Yeon Seo hôn Bi Rain
please come back mister

please come back mister

please come back mister

please come back mister

please come back mister

please come back mister

please come back mister
Sau nụ hôn này, Young Soo cũng phát hiện ra người phụ nữ mới gặp chính là "ông bạn" Han Ki Tak. Nhận ra nhau, cặp đôi vui mừng khôn xiết. Tiếp sau đó, cả 2 nhân vật còn khiến khán giả phải cười lăn cười bò khi có màn kiểm tra "hàng" trong khách sạn. Kim Young Soo khoe với ông bạn thân hình cường tráng của mình trong khi Han Ki Tak ngậm ngùi vì Kim Young Soo được làm mỹ nam body chuẩn trong khi mình phải mang thân thể của phụ nữ trói gà không chặt. Trong khoảnh khắc hội ngộ bạn bè, Han Ki Tak thoáng nhớ về nụ hôn chớp nhoáng với Young Soo nhưng nhanh chóng gạt đi và cho rằng đây chỉ là "lỗi hệ thống" mà thôi!
Please Come Back, Mister tập 3: Oh Yeon Seo kiểm tra... body của Bi Rain
please come back mister
Cảnh quay khiến khán giả phải cười lăn cười bò của cặp đôi
Sau khi nhận ra nhau, Ki Tak và Young Soo, người này đã giúp người kia một tay trong việc giải quyết những rắc rối cá nhân. Liệu cặp đôi này còn tiếp tục tạo nên những tình huống bi hài nào? Cùng đón xem tập 4 của Please Come Back, Mister sẽ lên sóng SBS vào tối nay.
Please Come Back, Mister tập 4 Preview
aFamily

please come back mister, bi rain, lee min jung, oh yeon seo


© 2021 FAP
  2,793,206       10/926