Giải trí

Sau Oscar, người thân bàng hoàng khi biết Lady Gaga từng bị lạm dụng tình dục

Tiết mục "Til It Happens To You" của Lady Gaga đã lay động hàng triệu con tim, trong khi người thân của cô bàng hoàng phát hiện sự thật cay đắng.

Trong lễ trao giải Oscar vừa diễn ra vào tối ngày 28/2 vừa qua, Lady Gaga đã biểu diễn Til It Happens To You, ca khúc giúp nữ ca sĩ nhận được một đề cử, đồng thời là nhạc nền cho phim tư liệu The Hunting Ground. Tiết mục với thông điệp chung tay ngăn chặn nạn lạm dụng tình dục đã lay động hàng triệu con tim, khiến nhiều nghệ sĩ nổi tiếng có mặt trong khán phòng nhà hát Dolby ngấn lệ, song cũng nhờ nó, người thân mới biết được sự thật cay đắng trong quá khứ của "Mother Monster".
Lady Gaga - Oscar

Lady Gaga - Oscar
Tiết mục gây xúc động của Lady Gaga tại Oscar 2016.
Mới đây, trên trang cá nhân, Lady Gaga đã chia sẻ bức ảnh của người thân trên trang cá nhân, đồng thời chia sẻ: "Bà và dì Sheri đã gọi điện thoại cho tôi một ngày sau lễ trao giải Oscar, bởi tôi chưa bao giờ nói với họ rằng tôi bị lạm dụng tình dục. Tôi đã quá xấu hổ. Quá sợ hãi. Và phải mất một thời gian dài tôi mới dám thừa nhận việc ấy vì tôi theo đạo Công giáo và tôi biết việc đó là sai, nhưng tôi luôn nghĩ đó là lỗi của mình. Tôi nghĩ đó là lỗi của tôi suốt 10 năm ròng". 
Nữ ca sĩ cũng cho hay bà của cô đã bật khóc khi biết được quá khứ bị lạm dụng tình dục của cô và nghẹn ngào nói: "Cháu yêu, bà chưa bao giờ tự hào về cháu hơn ngày hôm nay". Lady Gaga viết tiếp: "Thứ mà tôi đã giữ bí mật suốt thời gian dài vì cảm thấy xấu hổ lại trở thành thứ khiến những người phụ nữ của đời tôi cảm thấy tự hào". 
Lady Gaga
Bà của Lady Gaga bật khóc khi biết nữ ca sĩ từng bị xâm hại.
Cách đó không lâu, Lady Gaga đã chia sẻ bức ảnh chụp cùng với những nạn nhân từng bị lạm dụng tình dục nhưng vẫn dũng cảm đối mặt với sự thật và bước lên sân khấu nắm chặt tay cô trong tiết mục Til It Happens To You. "Mother Monster" chia sẻ: "Xin cám ơn các bạn đã đứng cùng tôi hôm nay. Xin cám ơn những điều các bạn nói, và vì đã lắng nghe câu chuyện của tôi cũng như chia sẻ câu chuyện của các bạn. Tôi sẽ không bao giờ quên chúng. 50 "người sống sót", mạnh mẽ và quyết tâm không ngừng".
Lady Gaga

Lady Gaga

Lady Gaga
Lady Gaga ở hậu trường Oscar sau tiết mục "Til It Happens To You".
Ngoài ra, cô còn gửi lời cám ơn đến hôn phu Taylor Kinney vì đã chấp nhận con người thật cũng như quá khứ không ai muốn của cô: "Tôi chưa bao giờ nghĩ sẽ có người yêu tôi bởi tôi cảm tưởng như thân thể này đã bị phá hoại bởi kẻ xâm hại mình. Thế nhưng anh ấy vẫn yêu "phần sống sót" trong tôi. Anh đã kiêu hãnh và không xấu hổ khi đứng cạnh tôi suốt đêm. Đó mới chính là người đàn ông thật sự!".
Lady Gaga
Lady Gaga nồng nàn "khóa môi" hôn phu và cám ơn anh đã yêu thương mình.
Trước đó, Lady Gaga từng tiết lộ rằng ca khúc Swine trong album Artpop (2013) là để thể hiện xúc cảm của cô khi bị lạm dụng tình dục bởi một người đàn ông hơn mình 20 tuổi. Ở thời điểm xảy ra vụ việc, nữ ca sĩ chỉ mới 19 tuổi. Lady Gaga đã nói: "Nó đã không ảnh hưởng tôi nhiều cho đến khi 4, 5 năm sau khi tôi nghĩ lại. Nó khiến tôi đau lòng. Tôi bị tổn thương kinh khủng và phải tự an ủi mình: "Hãy cứ tiến về phía trước", bởi tôi phải tự thoát ra khỏi nỗi buồn".
aFamily

lady gaga, lạm dụng, lạm dụng tình dục, oscar, academy awards


© 2021 FAP
  2,793,100       15/924