Giải trí

Trấn Thành rơi nước mắt trước người đàn ông bất chấp sinh mạng vì vợ con

Trước tinh thần quả cảm, bất chấp hiểm nguy của “quái kiệt xứ dừa”, Trấn Thành một lần nữa rơi nước mắt trong chương trình truyền hình “Song đấu”.

Tập 2 của Song Đấu vừa lên sóng vào đêm 12/2 với những màn so tài kịch tính từ các tài năng trên khắp đất nước Việt Nam. Luôn luôn đối đầu, hai quân sư Trấn ThànhViệt Hương đã vận dụng mọi lý lẽ, thậm chí là “cãi ngang” để “đè bẹp” đối thủ. Sau bốn vòng, tổng giải thưởng từ 100 triệu chỉ còn 50 triệu do có 19 thí sinh được hồi sinh. Cuối cùng, 11 người chiến thắng chung cuộc đã cùng chia nhau giá trị tiền thưởng đó.
Vòng 1: Ai leo nhanh hơn
Đọ tài leo nhanh trong vòng 1 là hai đấu sĩ: cô gái 21 tuổi Như Lê Yến Quyên (thuộc phe quân sư Trấn Thành) và người đàn ông 50 tuổi Nguyễn Văn Hiệp (thuộc phe quân sư Việt hương).
tập 2 song đấu 4
Như Lê Yến Quyên năm nay 21 tuổi và là Tổng thư ký Liên đoàn Lân Sư rồng Cần Thơ. Với 7 năm tập luyện, Yến Quyên và đoàn Tú Anh Đường đã xác lập được 5 kỷ lục Guiness Việt Nam. Trong đó, Yến Quyên đã nắm giữ riêng 2 kỷ lục cá nhân nữ vận động viên duy nhất tại Việt Nam múa lân trên mai hoa thung và trên cột cao 7 mét. Cô sẽ phải song đấu cùng anh Nguyễn Văn Hiệp - người được mệnh danh là “quái kiệt” xứ dừa. 
tập 2 song đấu 6
Anh Văn Hiệp

tập 2 song đấu 7
Yến Quyên
Bắt đầu leo cây dừa từ năm 17 tuổi, anh Văn Hiệp đến nay vẫn tiếp tục nhận làm thuê, hái dừa để nuôi vợ con bất chấp nguy hiểm đến tính mạng. Ở trận song đấu tốc độ này, anh Văn Hiệp sẽ phải leo lên ngọn cây và hái một trái dừa xuống. Trong khi đó, Yến Quyên sẽ leo lên mai hoa thung, thả liễn và tuột xuống đất. Ai bấm chuông hoàn thành trước sẽ giành chiến thắng. Khi theo dõi màn song đấu trên màn hình, Trấn Thành – Việt Hương đã bật khóc vì độ mạo hiểm. Kết thúc phần thi, Việt Hương tặng cho anh Văn Hiệp 3 tháng lương, trong khi đó Trấn Thành trích 10 triệu đồng từ tiền túi để làm quà cho anh chu toàn cuộc sống. 
tập 2 song đấu 1
tập 2 song đấu 8
Trấn Thành và Việt Hương bật khóc vì thương anh Văn Hiệp
Người chiến thắng: Yến Quyên - quân sư Trấn Thành.
Vòng 2: Đạp bóng bằng giày cao gót
Hoàng Ngân (phe Việt Hương) là một vũ công chuyên nhảy trên giày cao gót 25 tuổi. Anh đã có 5 năm luyện tập và trình diễn kỹ thuật nhảy trên giày cao gót. Để đứng trên đôi giày cao từ 12 đến 15 cm, Hoàng Ngân đã phải vượt qua sự khó khăn trong việc giữ thăng bằng, sự uyển chuyển và nhiều lần chấn thương.
Kim Ngân (phe Trấn Thành) là một người mẫu 24 tuổi cao 1m73. Cô đã làm việc ở lĩnh vực này được 4 năm. Công việc đòi hỏi phải sử dụng giày cao gót nên Kim Ngân luôn quen với việc di chuyển trên những đôi giày cao từ 10 đến 15 cm. Hoàng Ngân & Song Ngân sẽ phải mang hai đôi giày cao gót của chương trình để đạp vỡ hết số bóng của mình càng nhanh càng tốt.
tập 2 song đấu 3
Người chiến thắng: Kim Ngân - quân sư Trấn Thành.
Vòng 3: Ai cưa nhanh hơn
Phe Việt Hương: anh Nguyễn Anh Huấn (24 tuổi) và đã làm mộc được 5 năm. Công việc hiện tại của anh là thi công các sản phẩm nội thất. Hằng ngày, anh đều duy trì thói quen luyện tập thể thao để tăng thể lực. Trong công việc, anh thường dùng cưa bàn trượt để xẻ gỗ nên việc sử dụng cưa tay trong thử thách này sẽ là thử thách lớn.
Phe Trấn Thành là vận động viên xe đạp Cẩm Tú (24 tuổi). Cẩm Tú từng đoạt huy chương vàng Vô địch trẻ năm 2012. Là một cô gái mạnh mẽ và yêu thích thể thao, Cẩm Tú thường phụ mẹ khiêng nước ngọt để phụ giúp gia đình. Để phô diễn sức mạnh đôi tay, cô cũng từng chơi bóng ném và đoạt giải khuyến khích cuộc đua thuyềt rồng. Với 2 cột gỗ đặc, đấu sĩ sẽ dùng cưa tay để chạy đua thời gian hoàn tất việc cưa gỗ cùng cô gái Cẩm Tú dùng cưa máy.
tập 2 song đấu 2
Người chiến thắng: Anh Huấn - quân sư Việt Hương.
Vòng 4: Nhịn cười nhịn khóc
Phe Việt Hương: Trịnh Hải Đăng là một người mẫu chuyên hoá trang nhân tượng. Hải Đăng đã làm nghề nhân tượng được 5 năm. Trong mỗi buổi diễn, anh có khả năng đứng yên một tư thế trong suốt 20 phút rồi đổi dáng khác trong 2 đến 3 tiếng đồng hồ. Để tránh bị khán giả làm xao nhãng, Hải Đăng thường nhắm mắt lại để kiềm chế cảm xúc.
Phe Trấn Thành: bé Ben Hoàng Quân là một ca sĩ, diễn viên nhí 11 tuổi. Không hề học diễn xuất nhưng bé Ben lại có khả năng diễn và làm chủ sân khấu ngay trong bản năng. “Chiêu thức” kiềm nén cảm xúc của bé Ben là “Không để ý đến người đó và tập trung nghĩ đến chuyện khác”. Trong trận song đấu cuối cùng, ai nhịn cười lâu hơn sẽ chiến thắng.
tập 2 song đấu 5
Người chiến thắng: bé Ben - quân sư Trấn Thành. 
aFamily

song đấu, trấn thành, việt hương


© 2021 FAP
  2,790,452       1/816