Giải trí

Khóc, cười khi xem "Mình thích nhau đi!"

Tràn đầy cảm xúc, vừa cảm động vừa đáng yêu, khiến bạn phải cười và cũng phải rơm rớm nước mắt, đấy chính là "Mình thích nhau đi!".

Xem Mình thích nhau đi - bộ phim Hàn Quốc dễ thương vừa ra rạp Việt, khán giả sẽ liên tưởng đến nhiều tác phẩm có mô típ tương tự của điện ảnh Hollywood như Love Actually hay The Holiday. Đó là những bộ phim với nhân vật chính là nhiều cặp đôi với những câu chuyện khác nhau, mà thông điệp cuối cùng hướng đến chính là tình yêu.
Trailer phim "Mình thích nhau đi"
mình thích nhau đi

Với Mình thích nhau đi (Like For Likes), phim kể câu chuyện về 3 cặp đôi hoàn toàn khác biệt, từ công việc cho tới tuổi tác, tính cách, sở thích. Cặp đôi đầu tiên là Roh Jin Woo (Yoo Ah In đóng) - một ngôi sao hallyu sở hữu hàng triệu fan. Thế nhưng Jin Woo lại đem lòng cảm mến nữ biên kịch hơn tuổi mình - Kyung Ah (Lee Mi Yun). Kyung Ah là một biên kịch giỏi nhưng lại không được lòng mọi người xung quanh bởi tính khí khó chịu của mình. Cô từng trải qua chuyện tình một đêm với chàng diễn viên Jin Woo trước khi anh chàng nhập ngũ.
mình thích nhau đi
Cặp đôi thứ 2, "già nhưng hài" là Ju Ran (Choi Ji Woo) - một nữ tiếp viên hàng không ế chồng, khó tính khó chiều và Sung Chan (Kim Joo Hyuk) - một anh chàng vừa mới bị... từ hôn và hoàn cảnh đưa đẩy về ở chung nhà với Ju Ran. Chàng trở thành quân sư quạt mo cho chiến dịch cưa cẩm trai trẻ của cô nàng U40, trước khi họ trở nên phải lòng nhau.
mình thích nhau đi
Và cặp đôi cuối cùng, đáng yêu nhất, chính là Su Ho (Kang Ha Neul), một nhạc sĩ đẹp trai tài năng nhưng lại không có khả năng nghe. Anh chàng ghi nhớ âm nhạc và có khả năng đọc khẩu hình của người đối diện khi muốn hiểu họ đang nói gì. Suốt tuổi thanh xuân tươi đẹp của mình, Su Ho chưa từng hẹn hò ai cho đến khi anh gặp cô nàng trợ lý biên kịch đáng yêu Na Yun (Lee Som)...
mình thích nhau đi
Suốt chiều dài bộ phim, câu chuyện của các cặp đôi được đan xen nhau, chủ yếu là những câu chuyện đời thường, giản dị, nhẹ nhàng nhưng lại vô cùng thu hút khiến người xem không thể rời mắt. Và có một điểm chung là câu chuyện của họ đều có liên quan ít nhiều đến mạng xã hội facebook. Đó là khi anh chàng diễn viên nổi tiếng Roh Jin Woo, có cả triệu người theo dõi nhưng lại phải vò đầu bứt tai tìm cách kết bạn với chị biên kịch xinh đẹp. Đó cũng là khi "ông chú già" Sung Chan bày trò chụp ảnh update cuộc sống cá nhân của Ju Ran lên facebook để câu kéo trai trẻ (mà hầu hết các tấm ảnh đều là "diễn"). Đó cũng là khi cặp đôi trẻ tuổi nhất Su Ho và Na Yun làm quen hài hước qua facebook bằng những comment... nhạt toẹt về một bức ảnh vô thưởng vô phạt...
mình thích nhau đi
Facebook đã quá phổ biến và dường như trở thành một thứ không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại. Người ta quen nhau qua facebook, bày tỏ tình cảm trên facebook, và yêu nhau trên facebook. Thông qua facebook, người này có thể đánh giá người kia qua một cái comment, và giận dỗi nhau qua một cú nhấn "like". Thông qua facebook, chúng ta có thể cho người khác cái họ muốn thấy, nói cho người khác cái họ muốn nghe, để họ yêu cái họ muốn yêu. Nói như vậy dường như sẽ có cảm giác facebook là một "đấng toàn năng" nhưng thực tế, dường như sự tiện lợi của facebook lại đang giết chết khả năng tương tác của con người.
mình thích nhau đi
Một cú nhấn like bao giờ cũng dễ dàng hơn một lời thú nhận "Anh thích em", "Tôi thích cô", "Tớ thích cậu", và một comment gõ đi gõ lại chẳng bao giờ có thể chân thành bằng mặt đối mặt, bằng cảm xúc của mình nói ra những suy nghĩ của chính mình. Facebook là một công cụ kết nối thật tuyệt vời, nhưng hãy đến bên nhau khi bạn nghe thấy tiếng trái tim mình mách bảo - Mình thích nhau đi đã gửi đến khán giả một bức thông điệp giản dị đáng yêu như vậy thông qua câu chuyện của các cặp đôi.
mình thích nhau đi
Nhưng trên cả một câu chuyện về mạng xã hội, bộ phim còn là câu chuyện vừa xúc động vừa hài hước về tình yêu, về cách mà con người ta chấp nhận nhau để đến bên nhau. Các nhân vật trong phim không ai hoàn hảo, cho dù là một ngôi sao nổi tiếng hay là một nhạc sĩ tài hoa, một nữ tiếp viên xinh đẹp... Thế nhưng dường như trong cuộc đời, chính vì những thứ không hoàn hảo mới dễ ghép vào nhau, người này lấp đầy những khiếm khuyết của người kia. 
Thế nên những con người không hoàn hảo, đừng bao giờ tự vùi dập đi cảm xúc của mình chỉ vì suy nghĩ rằng mình đầy khiếm khuyết. Khi bạn là một chàng nhạc sĩ không thể nghe, cô ấy sẽ là đôi tai của bạn. Khi bạn là một phụ nữ lớn tuổi làm mẹ đơn thân, chàng ấy sẽ làm bố của con bạn... Tình yêu luôn biết cách tìm đường đi, và hãy để nó giải quyết cho những mặc cảm, rắc rối trong mọi mối quan hệ.
mình thích nhau đi
mình thích nhau đi
Tràn đầy cảm xúc, vừa cảm động vừa đáng yêu, khiến bạn phải cười và cũng phải rơm rớm nước mắt, đấy chính là Mình thích nhau đi!. Bộ phim đã được khởi chiếu ở Việt nam từ ngày 11/3/2016.
aFamily

mình thích nhau đi, choi ji woo, yoo ah in, kang ha neul, phim hàn quốc


© 2021 FAP
  2,789,692       1/809