Giải trí

Lộ diện mỹ nhân thế vai Hwang Jung Eum trong "She was Pretty" Hoa ngữ

Đây là một mỹ nhân 9x đang nổi lên như một điểm sáng bởi "tài sắc vẹn toàn" của làng phim Hoa Ngữ.

Giới truyền thông Hoa ngữ cho biết, công ty điện ảnh Gia Hành hiện đã mua lại bản quyền phim truyền hình She was Pretty của Hàn Quốc. Dự kiến trong tháng 5 tới sẽ bấm máy và công bố kế hoạch sản xuất phiên bản Hoa ngữ cho tác phẩm này. 
she was pretty 3
Địch Lê Nhiệt Ba
Về nữ chính, tạm xác định mỹ nhân 9X Địch Lê Nhiệt Ba sẽ thế vai của Hwang Jung Eum. Về phần diễn viên nam, vẫn chưa có thông tin cụ thể. Tuy nhiên, nhà sản xuất đã hứa sẽ mời ít nhất 1 tiểu sinh hạng A tham gia dự án.
she was pretty 1
Hwang Jung Eum
Địch Lê Nhiệt Ba sinh năm 1992, người dân tộc Duy Ngô Nhĩ, ở vùng Tân Cương của Trung Quốc. Địch Lê Nhiệt Ba tốt nghiệp Học viện Hý kịch Thượng Hải và bắt đầu được khán giả chú ý khi đóng vai Cao Văn trong phim truyền hình Người tình kim cương. Tuy chỉ xuất hiện với vai trò nữ phụ nhưng Địch Lê Nhiệt Ba gây cảm tình chẳng kém cạnh nữ chính Đường Yên. Cô được giới truyền thông Hoa ngữ ca ngợi như ngọc nữ thế hệ mới, vừa có tài vừa có sắc.
She was Pretty là một trong những phim truyền hình Hàn Quốc gây sóng gió nhất năm 2015. Phim phát sóng trên đài MBC vào tháng 9 và đã thu hút lượng tương tác khổng lồ từ người xem. Ngoài Hwang Jung Eum, She was Pretty còn có sự góp mặt của Park Seo Joon, Choi Si Won, Go Joon Hee.
she was pretty 2
she was pretty 4
"She was Pretty" phiên bản Hoa ngữ sẽ khai máy trong nửa đầu năm 2016
aFamily

she was pretty, hwang jung eum, địch lê nhiệt ba, phim truyền hình, phim hoa ngữ, đường yên


© 2021 FAP
  2,790,069       1/815