Giải trí

Bi Rain đề nghị Lee Min Jung hãy "sống chung"

Trong tập 8 "Please Come Back, Mister", Bi Rain đã khiến Lee Min Jung sững sờ khi đề nghị "sống chung".

Tập 8 Please Come Back, Mister vừa lên sóng tối qua trên đài SBS. Trong tập này, cuối cùng Kim Young Soo (Bi Rain) đã giải được nỗi hàm oan về cái chết của mình, thế nhưng mọi việc diễn tiến lại không như ý anh.
Vợ anh - Shin Da Hye (Lee Min Jung) chẳng thoải mái hơn bao nhiêu khi biết rằng chồng mình chết vì làm việc quá sức chứ không phải vì tự tử. Da Hye quyết định từ giờ sẽ không dựa vào người chồng quá cố nữa. Cô thuyết phục bố chồng hãy bán đi căn nhà rộng lớn của họ để trang trải nợ nần và khiến cuộc sống dễ thở hơn.
Về phía Kim Young Soo, anh vẫn bán tín bán nghi mối quan hệ của vợ với anh chàng quản lý đẹp trai Jung Ji Hoon. Khi theo dõi Da Hye, Kim Young Soo đã tình cờ nghe được màn thú nhận của cô với linh hồn người chồng đã khuất. Da Hye xin lỗi Young Soo vì không biết rằng trước giờ anh đã phải chịu đựng khổ sở như vậy. Tuy nhiên cô cũng thú nhận rằng mình đã không thành thật với anh, ở bên anh nhưng cô lại cảm thấy rất cô đơn.
come back mister
Choáng váng với lời bày tỏ của vợ, Kim Young Soo đã ra mặt và trong một phút nóng giận, anh đã định hỏi cô ra nhẽ, rằng tại sao cô lại cô đơn hay có chuyện gì chưa thành thật với anh. Thế nhưng hành động của Kim Young Soo lúc này lại đang vi phạm quy luật của "thế giới bên kia". Trong một khoảnh khắc, thời gian như ngưng đọng lại và Kim Young Soo được nhìn thấy "lời cảnh cáo" dành cho mình. 
Kim Young Soo như lạc vào một thế giới khác trong khoảnh khắc ấy, anh chứng kiến Shin Da Hye hạnh phúc bên Jung Ji Hoon và cô con gái Han Na. Da Hye không lấy Young Soo mà là Ji Hoon. Young Soo hiểu ra rằng nếu anh vi phạm điều luật tiết lộ thân phận khi trở lại trần gian, hình phạt dành cho anh chính là "biến mất vĩnh viễn". Anh sẽ trở thành người chưa từng tồn tại ở thế giới này, không ai nhớ anh hay biết anh là ai.
come back mister

come back mister
Quá choáng váng với hình phạt này, Young Soo tìm đến ông bạn thân Han Ki Tak để kể cho Ki Tak nghe và cùng nhau uống rượu giải sầu.
Sau cơn buồn rầu, cuối cùng Young Soo vẫn quyết định sẽ "bám" Da Hye tới cùng. Anh đến ngủ ở... chuồng chó nhà Da Hye và sáng hôm sau thì tự tiện xông vào nhà cô. Khi Da Hye dọa sẽ báo cảnh sát vì tội đột nhập, Young Soo bất ngờ đề nghị cô từ giờ hãy.... sống chung với mình. Lời đề nghị không chỉ khiến Da Hye mà còn khiến bố chồng và con gái Han Na phải "rụng rời".
come back mister

come back mister

come back mister
aFamily

please come back mister, bi rain, lee min jung


© 2021 FAP
  2,788,880       1/806