Giải trí

Sau lùm xùm tình ái, Trấn Thành lần đầu chạm mặt Tiến Đạt

Tại chương trình “Song Đấu”, Trấn Thành và rapper Đinh Tiến Đạt đã có cuộc chạm mặt đầu tiên kể từ khi lùm xùm tình ái với Hari Won xảy ra.

Tập 3 của chương trình Song Đấu đã lên sóng vào đêm 19/3 với những trận tranh tài kịch tính giữa bốn cặp đấu sĩ. Là hai quân sư đại diện cho 2 “chiến tuyến” đối nghịch nên Việt HươngTrấn Thành cũng “không đợi trời chung” từ tính cách cho đến cách ăn mặc. Tuần này, Việt Hương sẽ hoá thân thành quan võ trong bộ giáp thiết bệ vệ. Hộ tống cho “quan võ” Việt Hương là hai nam ca sĩ Ngô Kiến Huy và Thiên Vương MTV. Vì kề cận ‘quan võ” nên Ngô Kiến Huy cũng ra vẻ lạnh lùng. Đối nghịch với Việt Hương là “quan văn” Trấn Thành rất khoan thai và từ tốn. Cùng đồng hành với Trấn Thành còn có hai người đẹp Hương Giang Idol và Nhật Kim Anh.
tập 3 song đấu 10
Trấn Thành

tập 3 song đấu 11
Trấn Thành và Việt Hương
Bên cạnh bốn khách mời tháp tùng hai quân sư còn có sự góp mặt của Miko Lan Trinh và Đinh Tiến Đạt. Đây cũng là lần đầu tiên Trấn Thành và Tiến Đạt cùng xuất hiện trên một chương trình truyền hình sau scandal tình ái ầm ĩ với Hari Won. Dù là “tình mới” và “tình cũ” của 1 người phụ nữ song Trấn Thành, Tiến Đạt khá thoải mái với nhau. Trong khuôn khổ của Song đấu, 2 người chỉ làm tốt nhiệm vụ của mình. Nếu Trấn Thành là một quân sư hoạt ngôn thì Tiến Đạt khá an vị trong vai trò một người chơi. 
tập 3 song đấu 8

tập 3 song đấu 9
Tiến Đạt trong hậu trường "Song Đấu"
Vòng 1: Ai xúc cát nhanh hơn
Ở phía quân sư Việt Hương là anh Lê Văn Tình (35 tuổi) - một tài xế xe xúc cát. Mỗi ngày, anh đều xúc từ 50 đến 60 chục xe cát. Điều khó khăn nhất của xe xúc cát là bánh xe chạy bằng dây xích nên di chuyển rất lâu. Chiếc xe anh sử dụng có trọng lượng 10 tấn với 800kg cát được lấy trong mỗi lần xúc. Tuy xe đã hoạt động lâu năm nhưng anh Tình tin chắc công năng xúc cát vẫn sẽ hơn hẳn sức người.
Về phía quân sư Trấn Thành là 22 thanh niên tình nguyện đến từ trường ĐH Bách Khoa với độ tuổi từ 20 đến 22. Với chiến thuật 4 người xúc cát, 4 người trên xe tải. 14 người còn lại chia làm 2 hàng để truyền tay 35 xô cát 15 lít và nghênh chiến cùng xe xúc cát. Với kinh nghiệm 4 năm xây đường tình nguyện, các chàng trai nghĩ: “22 ý chí sẽ chiến thắng 1 cỗ máy”.
tập 3 song đấu 6

tập 3 song đấu 7
Người chiến thắng: Lê Văn Tình & xe xúc cát - quân sư Việt Hương
Vòng 2: Ai dài hơi hơn
Về phía Việt Hương là anh Huỳnh Tấn Vũ (29 tuổi) người duy nhất tại Việt Nam thổi Didgeridoo - một loại kèn dài 1m3 của thổ dân châu Úc 1m3. Anh đã luyện thổi kèn gần 5 năm.
Quân sư Trấn Thành lại “sở hữu” chàng trai Trần Hữu Thời (21 tuổi) và đã hành nghề thợ lặn được 3 năm. Để đến được với nghề, Hữu Thời phải có một thể lực tốt, hiểu rõ lý thuyết và tìm hiểu về các bệnh, tai nạn dễ xảy ra khi lặn. Mỗi ngày, anh đều luyện phổi bằng cách nín thở từ 1 đến 2 phút. Hữu Thời đã lặn sâu dưới đại dương 52 mét trong 1 tiếng 30 phút. Tại Song Đấu, Tấn Vũ sẽ phải giữ làn hơi dài để thổi kèn. Trong khi đó, Hữu Thời sẽ phải úp mặt vào một hồ nước đá và nín thở. Ai chịu đựng lâu hơn sẽ giành chiến thắng.
tập 3 song đấu 12

tập 3 song đấu 13
tập 3 song đấu 1
Người chiến thắng: Thợ lặn Hữu Thời - quân sư Trấn Thành.
Vòng 3: Ai nhanh hơn
Thuộc về đội Việt Hương là anh Nguyễn Minh Thắng (28 tuổi) diễn viên thuộc đoàn xiếc TP.HCM hơn 15 năm qua. Trong màn đối đầu này, anh Thắng sẽ đi xe đạp 1 bánh để vượt địa hình.
Ở phía quân sư Trấn Thành là bạn Lương Tuyết Kim 19 tuổi. Công việc hàng ngày của Tuyết Kim là phụ giúp gia đình bán bình chữa cháy. Tuyết Kim đã chơi patin 4 năm và từng đoạt giải nhất Roller Sports Đà Lạt năm 2015. Hai đấu sĩ sẽ lần lượt đi xuống bậc thang, vượt địa hình zic zac, lên dốc cao và len qua những chướng ngại. Ai hoàn thành cung đường với thời gian ít hơn sẽ dành chiến thắng.
tập 3 song đấu 4

tập 3 song đấu 5
Người chiến thắng: cô gái patin Tuyết Kim - quân sư Trấn Thành.
Vòng 4: Ai lột dừa nhanh hơn
Đến từ phía quân sư Việt Hương là võ sư Nguyễn Kim Tuấn 50 tuổi. Từ nhỏ, anh đã được cha mẹ đưa lên núi luyện công môn võ Thiếu Lâm Bắc Phái. Từ lúc 6 đến 17 tuổi, anh Kim Tuấn đã liên tục tham dự các cuộc đấu võ đài. Đến nay, anh đã theo đuổi bộ môn này được 44 năm. Năm 1989,  Kim Tuấn đã đoạt huy chương vàng và đã lập được kỷ lục “Người dùng răng lột dừa nhanh nhất” trong 57 giây với 3 trái dừa năm 2004. Nội công của võ sư “thâm hậu” đến nỗi chỉ cần chạm vào dừa cũng biết được phải lột trong bao nhiêu phút.
Đối đầu với võ sư Kim Tuấn là cô gái 16 tuổi Phạm Thị Mỹ Linh đến từ Bến Tre. Hằng ngày, cô gái trẻ phụ cha mẹ lột dừa để mưu sinh. Hai năm qua, Mỹ Linh luôn cần mẫn lột 1200 trái dừa cho mỗi ngày làm việc công việc hàng ngày là lột dừa. Phải mất 1 tháng và nhiều lần bị thương Mỹ Linh mới có thể lột dừa thuần thục. Cô từng bị cái nằm lột dừa cứa vào tay phải khâu 4 mũi.
tập 3 song đấu 2

tập 3 song đấu 3
Trong trận Song Đấu cuối cùng này, cô gái Mỹ Linh sẽ dùng cái nằm - dụng cụ lột dừa chuyên nghiệp để đọ tài cùng võ sĩ Kim Tuấn - người sẽ dùng răng để lột dừa khô. Người chiến thắng: võ sư Kungfu Kim Tuấn - quân sư Việt Hương.
aFamily

song đấu, trấn thành, việt hương, hari won, tiến đạt, đinh tiến đạt


© 2021 FAP
  2,788,644       2/803