Giải trí

Yến Trang – Yến Nhi hóa cô gái dân tộc đầy màu sắc

Khác với hình ảnh gợi cảm, quyến rũ thường thấy, Yến Trang – Yến Nhi bất ngờ lột xác với phong cách dễ thương, nhí nhảnh.

sân khấu hài 9
Tham gia chương trình hài kịch "1000 độ hót" với vai trò khách mời, cặp chị em Yến TrangYến Nhi đã khuấy động sân khấu khi trình bày liên khúc Inh Lả ơi – Tình yêu màu nắng. 
sân khấu hài 7
Trong trang phục đầy màu sắc của những cô gái dân tộc, Yến Trang – Yến Nhi tự tin khoe giọng hát và vũ đạo. Cộng với sự hỗ trợ đắc lực từ vũ đoàn, tiết mục của 2 cô gái càng thêm đặc sắc. 
sân khấu hài 8
Khác với phong cách gợi cảm, quyến rũ quen thuộc, đây là lần hiếm hoi Yến Trang – Yến Nhi xuất hiện với hình tượng dễ thương, nhí nhảnh. 
Inh lả lơi - Tình yêu màu nắng: Yến Trang và Yến Nhi
sân khấu hài 6
Bên cạnh đó, Giang Hồng Ngọc cũng góp mặt với tiết mục Giây phút cuối. Vẫn là cách hát đầy nội lực quen thuộc, Quán quân The X-Factor một lần nữa cống hiến cho khán giả tiết mục đã tai.
sân khấu hài 5
Từ sau khi tham gia The Remix 2015, Giang Hồng Ngọc gần như thay đổi phong cách hoàn toàn. Cô thường xuyên xuất hiện trong những bộ cánh nóng bỏng, khoe đường cong hút mắt nhìn. 
Giây phút cuối: Giang Hồng Ngọc
sân khấu hài 4
Phúc Bồ, Hà Lê, Vemi thay đổi không khí với ca khúc Họa. Trong bản phối bắt tai, 3 giọng hát cùng say sưa trong những giai điệu, lời ca da diết nhưng cũng không kém phần sâu lắng.
sân khấu hài 2
Khả Như và Duy Khánh dí dỏm trong vai trò MC. 
sân khấu hài 1
Hải Triều và những người bạn góp tiếng cười dí dỏm cho tiểu phẩm hải Vì ta là một gia đình. Nhân vật chính trong câu chuyện là một cậu học sinh trong ngày lên đường bay sang trời Tây du học. Các thành viên trong gia đình có mặt để tiễn đưa anh chàng gồm có người mẹ đơn thân, ông nội từ dưới quê lên và bà Tám nhiều chuyện của nhà hàng xóm.
sân khấu hài 10
Mạnh Quyền, Ngọc Tân, Anh Mỹ nối tiếp chương trình với tiết mục nhảy Turn down for what sôi động và máu lửa. Những động tác kỹ thuật đầy điêu luyện của bộ ba làm không khí chương trình thêm phần nóng bỏng. 
sân khấu hài 3
Nhóm kịch Đời mang đến tiểu phẩm hài Những chiếc que diêm xoay quanh cuộc gặp gỡ tình cờ, đầy thú vị của một đứa trẻ con nhà danh giá và 2 đứa bé đường phố. Tình tiết mang lại nhiều cảm xúc cho người xem là khi đứa bé nhà giàu kể cho 2 người bạn của mình nghe câu chuyện cổ tích về “cô bé bán diêm” và sau đó dùng chiếc bật lửa có sẵn để mô phỏng.  
aFamily

yến trang, yến nhi, song yến, the remix, giang hồng ngọc


© 2021 FAP
  2,788,619       1/803