Giải trí

Andrea bị đánh vào mặt vì nhiều chuyện

Trong tập phim mới nhất của “Những ngọn nến trong đêm 2”, Andrea lộ rõ bản chất “hồ ly” khi không ngừng quyến rũ đàn ông đã có vợ là Bình Minh.

Tập 10 Những ngọn nến trong đêm 2 đã được phát sóng vào tối ngày 24/3 với nhiều tình tiết bất ngờ, kịch tính. Trong tập này, Thanh Trúc (Mai Thu Huyền) đã đi công tác Pháp cùng Mạnh Hào (Chi Bảo). Chồng Thanh Trúc là Quốc (Bình Minh đóng), không hề hay biết về chuyện này. Đến khi nghe lời ra tiếng vào từ vợ Mạnh Hào (Dương Yến Ngọc), Quốc mới bắt đầu chột dạ.
Đến công ty, Quốc lại gặp thêm cô người mẫu xinh đẹp, gợi cảm Linda (Andrea đóng). Biết Thanh Trúc đang đi vắng, Linda ra sức quyến rũ Quốc. Thấy chuyện chướng tai gai mắt, Bình (Lan Trinh) đã đến gặp Linda để cảnh cáo. Linda chẳng những không tỏ ra hối cải mà còn mắng lại Bình ngu ngốc. Linda nói rằng Bình chỉ giỏi lo chuyện thiên hạ mà chẳng hề hay biết chuyện bạn trai đang hẹn hò đồng tính với các người mẫu nam trong công ty. Bình tức giận tát Linda một cái thật mạnh vào mặt. Đứng từ xa trông thấy cảnh này, Quốc vô cùng khó xử.
tập 10 những ngọn nến trong đêm 1

tập 10 những ngọn nến trong đêm 2
Bình và Linda đôi co với nhau xoay quanh chuyện gia đình Trúc - Quốc
tập 10 những ngọn nến trong đêm 3
Linda sau đó đã bị đánh vì nói chuyện bạn trai Bình đồng tính
Tiếp sau đó, Linda cứ bám riết lấy Quốc và nói với anh rằng cô không vu oan cho bất cứ ai. Linda chỉ ra bằng chứng bạn trai Bình đồng tính và bắt Quốc phải mời cô đi ăn tối. Tại nhà hàng, Linda một lần nữa buông lời mời gọi Quốc. Cô cho biết rất hâm mộ Quốc vì anh nam tính, đẹp trai. Quốc thẳng thừng từ chối cô người mẫu với lý do phải về nhà chăm con.
tập 10 những ngọn nến trong đêm 4

tập 10 những ngọn nến trong đêm 5

tập 10 những ngọn nến trong đêm 6
Linda dùng mọi cách để quyến rũ Quốc
Ở một diễn biến khác, Giang (Đinh Y Nhung) tiếp tục thực hiện kế hoạch chia rẽ vợ chồng Quốc – Thanh Trúc. Chính Giang là người đã tác động cho Quốc nghi ngờ sự trong sạch của vợ mình. Giang không trực tiếp xuất hiện mà mượn tay nhiều người khác làm việc này. Cái độc ác của cô là vu oan giá họa để Quốc dần hình thành mối ác cảm về Thanh Trúc. Mối hận bị phụ tình năm xưa khiến Giang bất chấp tất cả. Ở người phụ nữ này, nếu cô ta không có hạnh phúc thì sẽ không cho ai khác được yên vui, đầm ấm. 
Tập 11 Những ngọn nến trong đêm 2 sẽ tiếp tục được phát sóng vào lúc 21g15 ngày 31/3/2016.
aFamily

những ngọn nến trong đêm 2, mai thu huyền, chi bảo, bình minh


© 2021 FAP
  2,787,181       18/1,289