Giải trí

Tin mỹ nữ Katun bị bạn thân giật bồ lần 2 khiến chị em "sôi máu"

“Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân” nhiều khả năng sẽ khiến fan “điên tiết” vì tình tiết Nat bỏ Katun để yêu cô nàng độc ác, nham hiểm Lee.

Tuy chỉ mới phát sóng 3 tập nhưng bộ phim Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân 2 đã tạo nên cơn sốt hâm mộ khắp Châu Á. Những tình tiết xoay quanh 2 cô gái từng là bạn thân của nhau Katun – Lee liên tục làm dậy sóng các diễn đàn mạng. Kết thúc tập 3, tình tiết đang dừng lại ở hướng có lợi cho Katun, khi cô được anh bạn đồng nghiệp điển trai Nat yêu thương, chăm sóc. Đồng thời, người yêu cũ là Man cũng nhận ra lỗi lầm, quyết tâm bỏ cô vợ độc ác Lee để theo đuổi Katun một lần nữa.
tình yêu không có lỗi lỗi ở bạn thân 5
Poster phim "Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân 2"
Trong trailer tập 4, Lee sẽ đến làm việc ở công ty của Katun và Nat. Khi thấy Katun được nhiều người yêu quý, Lee đã nổi lòng ghen ghét. Cô nàng đứng bên kia đường nhìn Katun bằng ánh mắt hằn học, dự báo một cuộc trả thù với những chiêu trò độc ác, thủ đoạn sắp xảy đến cho Katun.
tình yêu không có lỗi lỗi ở bạn thân 3

tình yêu không có lỗi lỗi ở bạn thân 4
Katun và Nat
Trailer tập 4 Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân 
Trên các diễn đàn của mọt phim Thái, tin đồn về việc nhân vật Lee tiếp cận Nat xuất hiện dày đặc. Nhiều người cho rằng về sau Nat sẽ bỏ rơi Katun để yêu Lee. Đặc biệt là khi những hình ảnh Nat lên giường với Lee được hé lộ. Lý do là vì trong quá khứ, Katun đã làm 1 việc có lỗi với Lee. Thế nên, trong tất cả mọi chuyện Lee bày ra đều vì mục tiêu khiến cho Katun phải nếm trải cảm giác mất mát mà cô từng chịu đựng. Trong một đoạn phim đã phát sóng, Lee có nói với Katun: “Lỗi lầm của người khác thì nhớ còn việc mình làm thì không”.
tình yêu không có lỗi lỗi ở bạn thân 6
Lee
Một số khán giả còn chỉ ra, ở trailer giới thiệu phần 2, Nat khó chịu nói với Katun: “Tôi chẳng thấy Lee làm điều gì có lỗi với Katun cả”. Đến cuối phim, có khả năng Katun sẽ hợp sức với Man để trả thù Lee – Nat.
tình yêu không có lỗi lỗi ở bạn thân 1

tình yêu không có lỗi lỗi ở bạn thân 2
Cảnh phim được cho là Nat phản bội Katun để lên giường cùng Lee
Tuy chỉ là tin đồn song với những khán giả yêu mến Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân, đây vẫn là điều không ai mong muốn. Nhiều người bực tức bình luận: “Katun làm sao mà khổ như thế được. Đã bị Man đá 1 lần rồi, giờ mới có cảm tình với Nat lại bị đá lần 2. Tôi không tin nhà sản xuất lại làm như thế”, “Với kinh nghiệm 10 năm xem phim của em thì diễn biến này sẽ không xảy ra đâu. Mọi người cứ nhìn trên poster xem, thường ai mà đứng với nhau thì cuối cùng thành cặp. Rõ ràng Man đứng với Lee còn Katun đứng với Nat mà. Em không tin”, “Nghe tin đã hết muốn xem phim”, “Sẽ tẩy chay luôn phim Thái nếu cho diễn biến như thế nhé”.
aFamily

tình yêu không có lỗi lỗi ở bạn thân, tình yêu không có lỗi lỗi ở bạn thân 2, phim thái lan


© 2021 FAP
  2,787,229       10/1,246