Giải trí

“Tình yêu không có lỗi”: Nat bất ngờ giở trò ghen ngược với Katun

Khán giả “Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân 2” vô cùng tức tối khi Nat giở trò ghen tuông với Katun trong khi bản thân thì vẫn ẫm ờ bên “hồ ly giật bồ” Lee.

Tối 4/4, tập 6 Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân 2 đã lên sóng cùng với loạt tình tiết hấp dẫn, kịch tính. Mở đầu tập này, Katun lấy hết dũng khí để xin Nat được vào nhà chào mẹ anh. Dù rất do dự nhưng trước ánh mắt đầy cương quyết của bạn gái, Nat cũng mềm lòng. Những tưởng cuộc ra mắt này sẽ diễn ra suôn sẻ, nào ngờ mẹ Nat ngay từ khi mới gặp Katun đã gọi nhầm là Lee. Nhớ lại nỗi buồn cũ, Katun tỏ ra vô cùng khó chịu với mẹ con Nat. Sau đó, cô vùng vằng bỏ về, mặc cho Nat cố gắng làm cầu nối cứu vãn tình hình. Trước khi Katun đi, Nat bực tức nói: “Anh thấy Lee chẳng làm gì em cả. Hay là Katun chưa bao giờ nhận ra lỗi lầm của mình”. 
tập 6 tình yêu không có lỗi lỗi ở bạn thân 6

tập 6 tình yêu không có lỗi lỗi ở bạn thân 7
Katun cảm thấy khó chịu khi lần đầu cùng Nat về ra mắt mẹ anh
Sau cuộc nói chuyện này, Nat và Katun chính thức giận nhau. Nhận thấy dấu hiệu bất thường, Lee tranh thủ tấn công dồn dập. Những lúc nào Nat chuẩn bị làm lành với Katun thì Lee đều giả vờ chen ngang. Thấy Lee cứ quẩn quanh bên Nat, Katun càng tức giận. Cô cứ đi im lặng ra về mà không thèm cho Nat có bất cứ cơ hội nào giải thích.
tập 6 tình yêu không có lỗi lỗi ở bạn thân 8

tập 6 tình yêu không có lỗi lỗi ở bạn thân 9

tập 6 tình yêu không có lỗi lỗi ở bạn thân 10
Lee suốt ngày cứ quẩn quanh bên Nat. Về phần Nat, anh cũng chẳng có động thái gì tỏ ra muốn từ chối Lee
Tập 6 Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân 2: Cảnh Lee buông lời thách thức Katun khi thấy cô cãi nhau với Nat
Tối hôm đó, Nat tới nhà Katun tìm cô nói chuyện. Chẳng may, Man đã có mặt từ trước để “mặt dày” xin lỗi Katun. Vẫn thái độ kiên quyết chối từ, Katun không chấp nhận chuyện Man van xin cô quay trở về. Tuy nhiên, ngay đúng lúc Man ôm Katun vào lòng, Nat đã nhìn thấy. Cho rằng Katun có ý phản bội mình, Nat tức tối bỏ đi. Sau đó, Man và Nat có cuộc gặp riêng. Nat tỏ ý ghen tuông và đánh nhau với Man một trận.
tập 6 tình yêu không có lỗi lỗi ở bạn thân 11

tập 6 tình yêu không có lỗi lỗi ở bạn thân 12

tập 6 tình yêu không có lỗi lỗi ở bạn thân 13

tập 6 tình yêu không có lỗi lỗi ở bạn thân 2
Nat ghen lồng lộn khi thấy Man ôm Katun trong tình trạng cô nàng chỉ có mỗi 1 cái khăn tắm trên người
Tập 6 Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân 2: Cảnh Man và Nat đánh nhau
Ngày hôm sau, Lee tiếp tục bày trò phá hoại mối quan hệ giữa Nat và Katun. Trước mặt giám đốc Ae và đồng nghiệp, Lee trơ tráo kể xấu Katun bằng vẻ mặt “nai vàng ngơ ngác”. Vị trí của Katun chưa bao giờ bị lung lay hơn lúc này. Tuy nhiên, điều khiến cô đau xót nhất vẫn là việc bị Nat ghen tuông, hiểu lầm.
Để giải quyết vấn đề, Katun gặp Nat trong nhà vệ sinh. Khi không còn ai quấy nhiễu, hai người đã nói làm lành với nhau. Thấy Nat bị đánh sưng mặt, Katun tỏ ra lo lắng. Sau đó, Katun – Nat trao cho nhau nụ hôn làm lành cực ngọt ngào, lãng mạn.
tập 6 tình yêu không có lỗi lỗi ở bạn thân 3

tập 6 tình yêu không có lỗi lỗi ở bạn thân 4

tập 6 tình yêu không có lỗi lỗi ở bạn thân 5
Nat và Katun hôn nhau
Tập 6 Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân 2: Cảnh Katun là Nat làm lành bằng 1 nụ hôn
Cuối tập 6 Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân 2 là tình tiết 1 đồng nghiệp của Katun thấy Nat – Katun từ nhà vệ sinh bước ra. Dấu hiệu này báo trước những diễn biến vô cùng sóng gió sẽ xảy đến với Katun trong tập 7 được phát sóng vào tối 5/4 trên đài GMM25 của Thái Lan.
aFamily

tình yêu không có lỗi lỗi ở bạn thân 2, phim thái lan


© 2021 FAP
  2,414,112       1/679