Giải trí

"Đứng tim" trước cảnh Song Joong Ki máu me đầy người

Cảnh phim đau lòng nhất trong suốt 13 tập phim “Hậu duệ của Mặt trời” đang làm cư dân mạng náo loạn.

Tập 13 của phim truyền hình Hậu duệ của Mặt trời vừa kết thúc phát sóng vào tối 6/4. Trong tập này, người hâm mộ tiếp tục ngả nghiêng vì loạt tình tiết hấp dẫn, kịch tích xoay quanh 2 nhân vật Kang Mo Yeon (Song Hye Kyo) và Yoo Shi Jin (Song Joong Ki). Ngoài những cảnh tình cảm, ngọt ngào, khán giả còn khóc thét vì phân đoạn Shi Jin bị thương nặng, nằm bất tỉnh nhân sự.
tập 13 hậu duệ của mặt trời 1

tập 13 hậu duệ của mặt trời 2

tập 13 hậu duệ của mặt trời 3
Cảnh Shi Jin bị thương nặng, máu me bê bết đầy người
Đội Alpha được giao thực hiện một nhiệm vụ quan trọng. Đang lúc ở hiện trường, bất ngờ có 1 người lạ tiến đến bên Shi Jin và Dae Young (Jin Goo). Có lẽ, vì nhân vật này là người thân quen nên Shi Jin – Dae Young không phản ứng gì cả. Lát sau, Mo Yeon ở đội bác sĩ nhận được tin báo là có 2 người bị thương nặng. 1 người bị bỏng nặng ở mặt, còn người khác là Shi Jin máu me bê bết mặt. Mo Yeon nhìn thấy cảnh này vô vùng khiếp sợ, cô đã phải lấy 2 tay che miệng để không phải thét lên.
tập 13 hậu duệ của mặt trời 4
Mo Yeon che miệng để không phải thét lên
Hiện tại, tính mạng của Shi Jin đang trong giai đoạn nguy hiểm. Các bác sĩ đã đưa anh vào cấp cứu nhưng chưa biết diễn biến tiếp theo như thế nào. Nhiều khả năng, chính Mo Yeon sẽ là người đứng ra phẫu thuật cho Shi Jin.
Tập 13 Hậu duệ của Mặt trời: Cảnh Shi Jin bị thương nặng
Trong số 13 tập đã phát sóng, đây là cảnh phim đau đớn nhất với fan Hậu duệ của Mặt trời. Nhiều người xúc động bình luận: “Sao không được yên ổn yêu nhau một ngày nào vậy. Xin để cho họ được yên biên kịch ơi”, “Chị vừa thoát bắt cóc nay lại đến anh nguy hiểm tính mạng. Tôi đã khóc không còn nước mắt rồi”, “Các chị đừng lo. Phim còn tới 3 tập nữa, anh không chết được đâu. Nhất định chị sẽ cứu anh sống. Các chị cứ bình tĩnh”, “May mà mai lại chiếu tiếp chứ không là đêm nay chẳng ngủ được rồi”, “Anh bị bắn vào ngực nhưng mà nghe đồn bảo tim anh bị lệch. Không chết được đâu, máu me tí thôi các chị”.
Tập 14 Hậu duệ của Mặt trời sẽ được phát sóng vào tối ngày 7/4/2016.
aFamily

hậu duệ của mặt trời, song hye kyo, song joong ki, jin goo


© 2021 FAP
  2,784,851       1/712