Giải trí

“Tình yêu không có lỗi”: Lee giăng bẫy Nat “qua đêm”

Cảnh phim nóng bỏng giữa Lee và Nat mà các fan “Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân 2” không mong muốn xem cuối cùng cũng đã tới.

Sau những diễn biến hấp dẫn và kịch tính của tập 6, tập 7 Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân 2 được phát sóng vào tối ngày 5/4 khiến các fan mong chờ, kỳ vọng hơn cả. Trong tập này, mối quan hệ của Nat và Katun tiếp tục gặp sóng gió vì sự phá đám đầy trơ trẽn của Lee.
Đầu tập 7, công ty của Katun tổ chức sự kiện triễn lãm xe mô tô. Do bị nhóm của Lee phá đám nên nhóm của Katun đã gặp sự cố nghiêm trọng. Người mẫu của nhóm Katun đột nhiên biến mất, sắp đến giờ khai mạc mà Katun vẫn không biết làm cách nào xử lý. Cuối cùng, Nat đứng ra giúp đỡ Katun. Anh cùng Katun lên sân khấu biểu diễn màn lái xe mô tô và rửa xe bằng bọt nước cực gợi cảm. Nhóm Katun chẳng những không bị giám đốc Ae mắng vì sai sót mà còn được khen ngút tận trời xanh. Lee vô cùng tức tối song vẫn giả vờ ngoan hiền, đáng yêu trước mặt Nat và các đồng nghiệp.
tập 7 tình yêu không có lỗi lỗi ở bạn thân 8

tập 7 tình yêu không có lỗi lỗi ở bạn thân 9

tập 7 tình yêu không có lỗi lỗi ở bạn thân 10

tập 7 tình yêu không có lỗi lỗi ở bạn thân 11
Katun trở thành tâm điểm chú ý của sự kiên triễn lãm xe
Tập 7 Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân 2: Cảnh Lee gợi cảm xuất hiện trong sự kiện triễn lãm xe
Sau khi buổi trình diễn kết thúc, Katun được giám đốc Ae đưa đi gặp Man. Trong đêm tối, Man cho Katun xem bức ảnh được phóng to mà anh đã cất công chuẩn bị cho cô. Man xin lỗi Katun vì những chuyện anh đã làm trong quá khứ, đồng thời tỏ ý muốn làm lành. Man cuối đầu hôn Katun nhưng đã bị cô từ chối. Katun lặng lẽ bỏ song trong lòng vẫn nặng trĩu vì Man.
Tập 7 Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân 2: Man tặng món quà bất ngờ cho Katun

tập 7 tình yêu không có lỗi lỗi ở bạn thân 13

tập 7 tình yêu không có lỗi lỗi ở bạn thân 14
Katun từ chối nụ hôn của Man
Về phần Nat, sau khi nghe tin Katun đi gặp Man và Ae thì vô cùng khó chịu. Lee xuất hiện đúng lúc với nụ cười tươi rói trên môi. Lee xin Nat được về nhà anh ăn cơm cùng mẹ. Nat chẳng những không từ chối mà còn chấp nhận dẫn Lee về nhà. Trò chuyện vui vẻ ở nhà vừa xong, Nat lại cùng Lee tới công ty để làm thêm việc. Khi chỉ còn 2 người, Lee tiến tới quyến rũ Nat. 
Vì trong lòng đang buồn bực vì Katun nên Nat đã không từ chối. Anh chàng ôm lấy Lee rồi hôn và bắt đầu cởi áo. Tuy nhiên, tới giai đoạn gay cấn, Nat bất ngờ đẩy Lee ra. Sau đó, anh đi vào nhà vệ sinh, để Lee ở lại một mình. Không chịu thua, Lee cố tình bày biện văn phòng như cô và Nat vừa trải qua những phút mặn nồng. Lee thậm chí còn nhổ nước bọt vào bao cao su để giả cảnh Nat đã ân ái cùng cô. Mục đích của hành động này là làm cho Katun lẫn người xung quanh hiểu lầm về Nat.
tập 7 tình yêu không có lỗi lỗi ở bạn thân 2

tập 7 tình yêu không có lỗi lỗi ở bạn thân 3

tập 7 tình yêu không có lỗi lỗi ở bạn thân 4
Nat trong phút yếu lòng đã cởi áo, ôm hôn Lee say đắm

tập 7 tình yêu không có lỗi lỗi ở bạn thân 5
Tuy nhiên sau đó anh lại bất ngờ đẩy Lee ra khỏi
tập 7 tình yêu không có lỗi lỗi ở bạn thân 6

tập 7 tình yêu không có lỗi lỗi ở bạn thân 7
Lee nhổ nước bọt vào bao cao su để giả vờ như Nat đã ân ái với cô
Tập 7 Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân 2: Cảnh Nat ôm hôn Lee trong phòng làm việc
Tập 7 Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân 2 kết thúc, Nat vẫn chưa “qua đêm” với Lee như những lời đồn đoán trước đó. Tuy vậy, anh chàng này cũng chẳng toàn tâm toàn ý yêu Katun. Dự báo những tập phim sắp tới sẽ là loạt sóng gió dữ dội mà Katun phải đối mặt.
aFamily

tình yêu không có lỗi lỗi ở bạn thân 2, tình yêu không có lỗi, phim thái lan


© 2021 FAP
  2,367,898       3/459