Giải trí

Choáng váng trước nụ hôn cực "sexy" của thượng sĩ Seo và Myung Joo

Thượng sĩ Seo đã có một bước tiến lớn khi khóa môi cô nàng Myung Joo xinh đẹp vô cùng ngọt trong tập 13 "Hậu duệ của Mặt Trời".

Tập 13 Hậu duệ của Mặt Trời không chỉ chứng kiến tình cảm thăng hoa của cặp đôi nhân vật chính Yoo Shi Jin - Kang Mo Yeon (Song Joong Ki - Song Hye Kyo) mà còn khiến các fan bấn loạn bởi bước tiến mới của cặp đôi phụ Seo Dae Young - Yoon Myung Joo. Ở tập này, thượng sĩ Seo như được giải phóng khỏi mọi sự kìm kẹp, anh không ngại rũ bỏ vẻ ngoài lạnh lùng và khiến cô bạn gái Myung Joo cũng như khán giả phải tan chảy trước mọi hành động lãng mạn của mình.
Khi họ còn ở Uruk, giữa cảnh non nước hữu tình, Dae Young gây bất ngờ cho Myung Joo khi liên tục nói câu "anh yêu em". Thái độ của Dae Young còn khiến Myung Joo hoang mang tưởng rằng họ sắp... chia tay nên anh mới bộc lộ tình cảm "dạt dào" đến thế.
Hậu duệ của Mặt Trời

Hậu duệ của Mặt Trời
Hậu duệ của Mặt Trời tập 13: Myung Joo ngỡ ngàng khi Dae Young liên tục nói lời yêu
Đỉnh điểm là cảnh quay anh đang lái xe chở cô khi họ đã về Seoul. Khi Myung Joo cảm thấy thất vọng vì Dae Young định đưa mình về nhà, chàng thượng sĩ đã khiến dân tình "hú hét" khi thẳng thắn bày tỏ: "Anh đang tính không đưa em về nhà đây". Lúc Myung Joo có điện thoại, Dae Young còn ghen tuông vì tưởng là "oppa" năm xưa gọi điện đến cho cô nàng, nào ngờ đấy lại là anh chàng Ki Bum - "đệ tử ruột" của Dae Young. Nhưng cũng nhờ tình huống này mà Dae Young phát hiện ra bấy lâu Ki Bum vẫn làm "gián điệp", tố cáo nhất cử nhất động của anh cho Myung Joo. Cảnh quay kết thúc bằng một nụ hôn được fan nhận xét là cực kỳ "sexy" của Dae Young dành cho Myung Joo. Anh mạnh mẽ kéo cô về phía mình, hôn thật ngọt, để mặc cho chiếc xe tự động lái.
Hậu duệ của Mặt Trời tập 13: Dae Young hôn Myung Joo
Thế nhưng chuyện tình của cặp đôi này lại chẳng hề suôn sẻ đến vậy. Vừa có nụ hôn ngọt ngào, họ lại tiếp tục làm trái tim người xem tan nát khi định... chia tay. Vì Myung Joo, Dae Young đã chấp nhận cởi bỏ bộ quân phục, rời khỏi quân ngũ đúng như điều kiện mà tướng Yoon - bố của Myung Joo đặt ra cho anh. Khi tin này đến với Myung Joo, cô gần như không tin nổi vào tai mình. Yoon Myung Joo trước giờ không chỉ yêu Seo Dae Young, mà còn yêu luôn chiếc áo anh mặc trên người. Đối với cô, Seo Dae Young không còn là quân nhân thì chẳng còn là Seo Dae Young nữa. Thế nhưng giờ đây anh lại quyết định từ bỏ, điều này với Myung Joo là một sự đả kích quá lớn. Đứng trước cơn xúc động dâng trào, Myung Joo thậm chí đã đề nghị hãy dừng lại, để Dae Young "hạnh phúc một mình".
Hậu duệ của Mặt Trời

Hậu duệ của Mặt Trời
Hậu duệ của Mặt Trời tập 13: Myung Joo đòi chia tay Dae Young
Liệu câu chuyện tình ngang trái của cặp đôi này sẽ đi tới đâu? Cùng đón xem những tình tiết mới nhất trong tập 14 Hậu duệ của Mặt Trời lên sóng tối 7/4.
aFamily

hậu duệ của mặt trời, descendants of the sun, song hye kyo, song joong ki


© 2021 FAP
  2,784,843       1/712