Giải trí

"Tình yêu không có lỗi": Katun tức điên vì em gái đưa em trai Lee về nhà ngủ

Những tình tiết mới được hé lộ của “Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân 2” càng làm cho các fan choáng váng.

Tập 7 Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân 2 khiến dân tình náo loạn vì cảnh Lee xém mồi chài thành công Nat. Hơn bao giờ hết, các fan của bộ bộ phim này đang mong chờ cảnh Lee bị trừng phạt vì những dối trá mà mình đã tạo ra. Tuy nhiên, hy vọng này đã sớm tan biến khi mới đây, đoạn trailer cho tập 8 và 9 của phim hé lộ. 
tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân 3
Lee ngày càng trơ tráo và độc ác
"Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân": Cảnh Lee thách thức Katun
"Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân": Trailer tập 8 - 9
Trong trailer này, Lee bị đánh đến mức bật máu miệng. Sau đó, cô nép vào lòng Nat khóc lóc thảm thương như một con cừu non bị Katun hãm hại. Nat chẳng rõ thực hư câu chuyện ra sao, cứ thấy gái đẹp sà vào lòng là nảy sinh máu “anh hùng”, dang rộng vòng tay che chở Lee “yếu đuối, tội nghiệp”. Tình tiết phim lại càng làm người xem điên tiết khi Katun bị giám đốc Ae mắng xối xả, khả năng bị đuổi việc vì Lee là vô cùng lớn.

tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân 2
Cảnh Lee khóc lóc sà vào lòng Nat
Ở một diên biến khác, Mo – em trai Lee ngày càng có những hành động quá đáng. Sau khi được chị gái giao cho nhiệm vụ cưa cẩm Katai, Mo tiến hành kế hoạch trả thù một cách tinh vi và táo tợn. Vì quá mù quáng với tình yêu, Katai gần như không còn suy nghĩ gì nhiều, cô bé thậm chí còn dắt Mo về nhà ngủ. Vô tình biết chuyện, Katun tức giận xông thẳng vào phòng Katai. Lúc này, Man cũng có mặt và chứng kiến tất cả những rắc rối quanh chị em Katun – Katai.
tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân 1
Katun phát hiện ra chuyện em gái dẫn em trai Lee về nhà ngủ
Tình tiết này dự báo loạt sóng gió lớn sắp đổ ập vào Katun và em gái. Khi chuyện với Lee và Nat còn chưa giải quyết được, Katun đã phải đau đầu lo lắng chuyện của Katai. Cô bé Katai hiền lành vẫn cứ ngỡ Mo yêu mình thật sự. Katai chẳng thể ngờ được bên dưới dáng vẻ ân cần, ga lăng của Mo là một âm mưu trả thù cho chị gái vô cùng táo tợn.
Tập 8 Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân 2 sẽ lên sóng vào tối ngày 13/4 trên kênh GMM25 Thái Lan.
aFamily

tình yêu không có lỗi lỗi ở bạn thân 2, tình yêu không có lỗi, phim thái lan


© 2021 FAP
  2,784,709       1/703