Giải trí

Cảnh Bi Rain bị xe tông khiến fan khóc thét

Có thể nào Bi Rain lại "chết lần hai" trong bộ phim "Please Come Back, Mister"?

2 tập 13 - 14 của Please Come Back, Mister vừa lên sóng SBS vào tối thứ Tư - thứ Năm. 2 tập phim này khai phá nhiều bí mật, đưa đến những tình tiết kịch tính và cảm động cho khán giả.
Trong 2 tập này, câu chuyện về thân phận của cô bé Han Na - con gái Kim Young Soo (Bi Rain) và Shin Da Hye (Lee Min Jung) đã được hé lộ. Han Na không phải con ruột của Young Soo mà lại chính là cốt nhục của tay quản lý Jung Ji Hoon. Bản thân Young Soo đã biết điều này trước khi cưới nhưng anh vẫn chấp nhận lấy Da Hye làm vợ và nuôi nấng con riêng của cô như con ruột mình.
please come back mister
Please Come Back, Mister tập 13 - 14: Bi Rain tìm thấy "con gái"
Please Come Back, Mister tập 13 - 14: Bi Rain - Lee Min Jung có nụ hôn trán ngọt ngào
Cũng trong 2 tập 13 - 14, Hong Nan (Oh Yeon Seo) đã bị tên xã hội đen Na Suk Chul bắt cóc. Hắn ta bắt Hong Nan khai ra tài khoản bí mật giấu tiền mà trước đây Han Ki Tak đã giữ. Tuy nhiên chàng hiệp sĩ Seung Jae và Kim Young Soo đã nhanh chóng đến giải cứu kịp thời cho Hong Nan khỏi bọn bắt cóc.
please come back mister

please come back mister
Please Come Back, Mister tập 13 - 14: Oh Yeon Seo bị bắt cóc và được giải cứu
Na Suk Chul hậm hực khi để tuột mất Hong Nan. Thế nhưng trong lúc giao chiến, hắn ta cũng để ý đến Young Soo (Lee Hae Joon) - con riêng của chủ tịch tập đoàn Soo Jin. Na Suk Chul bắt đầu nghi ngờ mối quan hệ của Kim Young Soo - Lee Hae Joon với Han Ki Tak đã chết.
Hong Nan trở về nhà an toàn, mọi chuyện lại trở nên tốt đẹp. Cả Kim Young Soo và Han Ki Tak đều đang cảm thấy niềm hạnh phúc của việc trở về trần gian. Họ đã cùng nhau thay đổi phần nào cuộc sống của những người thân yêu bên cạnh mình, đem lại cho họ tiếng cười, sự ấm áp. Nỗi lưu luyến cũng tăng lên khi hạn chót họ phải trở về thế giới bên kia cũng sắp tới...
please come back mister

please come back mister
Young Soo thậm chí đã dựa vào quyền lực của Lee Hae Joon - nhân vật mà mình đang mạo danh để mua lại nhà hàng trước đây mà Han Ki Tak điều hành và trao quyền điều khiển lại cho Hong Nan. Bữa tối hôm ấy, Hong Nan cũng chuẩn bị một bàn tiệc lãng mạn dành tặng riêng cho Da Hye và Young Soo. Thế nhưng khi Young Soo đang vui vẻ đi tới điểm hẹn, anh đã bị tên xã hội đen Na Suk Chul tìm cách hãm hại.
please come back mister

please come back mister

please come back mister

Please Come Back, Mister tập 13 - 14: Bi Rain giúp Oh Yeon Seo lấy lại nhà hàng
Lúc Young Soo băng qua đường, Na Suk Chul bèn lái xe tông thẳng vào anh. Cảnh quay Bi Rain bị chiếc xe hất tung lên nắp ca pô khiến khán giả bàng hoàng. Có thể nào anh chàng này lại chết một lần nữa? Chuyện đó có thể xảy ra hay không? Câu trả lời sẽ đến trong tập 15 - 16 - cũng là 2 tập cuối của Please Come Back, Mister lên sóng tuần sau trên đài SBS.
Please Come Back, Mister tập 13 - 14: Bi Rain bị tai nạn
aFamily

please come back mister, bi rain, oh yeon seo, lee min jung


© 2021 FAP
  2,448,511       1/346