Giải trí

Ji Sung biểu cảm cực "bá đạo" gợi khán giả nhớ về "Kill Me Heal Me"

Ji Sung được ngưỡng mộ bởi diễn xuất bằng biểu cảm đa dạng và vô cùng "bá đạo".

Entertainer - dự án phim mới của ông xã hoa hậu Lee Bo Young - Ji Sung tiếp tục tung ra đoạn teaser thứ 2 vô cùng hài hước. Trong teaser này, Ji Sung tiếp tục cho thấy những diễn xuất bằng biểu cảm ấn tượng của mình. Anh hóa thân thành một nhà sản xuất nghiêm khắc, liên tục gào thét "làm lại" khi một người đang chơi nhạc. Sự tức giận lên đến đỉnh điểm khi anh chàng ném tất cả những giấy tờ trong tay mình và gào thét vào mặt người ca sĩ bí ẩn trong phòng thu.
"Entertainer" - Teaser 2
ji sung hye ri
Khi khán giả nghĩ rằng anh chàng này đang la mắng một học viên trẻ thì teaser lại hướng tới gương mặt Kim Gun Mo, ca-nhạc sĩ kỳ cựu đã từng có kinh nghiệm hơn 20 năm làm nghề. Kim Gun Mo cũng là một khách mời đặc biệt trong Entertainer.
Sau teaser đầu tiên hé lộ cảnh Ji Sung và nữ chính Hyeri nhảy nhót trên nền ca khúc của Taylor Swift, teaser này tiếp tục chứng tỏ đẳng cấp "hớn" vô địch thiên hạ của Ji Sung, nó làm người xem nhớ tới những nhân cách mà anh từng mô tả trong bộ phim đã giúp anh giành giải Daesang - Kill Me Heal Me.
"Entertainer" - Teaser 1 được tung ra trước đó
ji sung hye ri
Tạo hình của nữ chính Hyeri trong phim
Trong Entertainer, Ji Sung sẽ đảm nhận vai Shin Suk Ho - người điều hành của một trong những công ty giải trí lớn nhất Hàn Quốc. Nhưng vì quá vô dụng, Shin Suk Ho đã bị bãi nhiệm chức vụ. Không cam tâm, anh tự mở một công ty giải trí riêng với quy mô nhỏ. Những thử thách vừa bi vừa hài bắt đầu mở ra từ đây khi anh phải tự tay thu nạp các thành viên để thành lập nên một ban nhạc. Hyeri - người đẹp của Reply 1988 sẽ thủ vai một thực tập sinh tài năng trong nhóm nhạc của anh.
ji sung hye ri
Ji Sung và Hyeri
Entertainer dự kiến lên sóng đài SBS vào ngày 20/4 tới.
aFamily

entertainer, ji sung, hyeri


© 2021 FAP
  2,412,914       1/677