Giải trí

Cái kết nào sẽ dành cho “Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân 2”?

Lee bị trừng phạt thích đáng và Katun sẽ có được hạnh phúc vẹn tròn là những gì mà các fan của “Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân 2” mong đợi nhất lúc này.

Tuy chỉ mới phát sóng được nửa chặng đường song bộ phim Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân 2 đã thu hút lượng người xem khổng lồ tại khu vực Châu Á. Trước và sau mỗi tập phát sóng, người hâm mộ đều bàn tán sôi nổi về các tình tiết phim. Đa phần đều thể hiện sự ủng hộ với nhân vật Katun, đồng thời không ngại chỉ trích, chê bai các nhân vật Man, Nat và Lee thậm tệ. 
kết thúc tình yêu không có lỗi lỗi ở bạn thân 1
4 nhân vật chính của "Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân 2": Man, Lee, Katun và Nat
7 tập phim trôi qua, tình tiết đang dừng lại ở đoạn Lee suýt giăng bẫy Nat “qua đêm” với mình thành công. Nat dù yêu Katun nhưng trong lòng vẫn còn nhiều vướng bận, Nat cảm thấy Katun không hợp với mẹ mình bằng Lee. Về phần Katun, cô bắt đầu nghi ngờ tình yêu Nat dành cho mình, nỗi lo lắng bị Lee giật bồ một lần nữa dấy lên trong lòng Katun. Nếu không nhanh chóng giải quyết Lee thì Katun chẳng những mất người yêu mà còn có nguy cơ bị đuổi việc.
Trước diễn biến quá phức tạp của Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân 2, các fan bộ phim này đang mong đợi từng ngày kết phim hạnh phúc cho nhân vật Katun. Tuy nhiên, điều này có trở thành hiện thực không khi mà cộng đồng mạng liên tục dấy lên những lời đồn gây hoang mang về số phận của từng nhân vật.
1. Lee đồng tính, ôm hận vì bị Katun phụ tình
Cái kết đầu tiên có thể xảy ra Lee thú nhận mình là người đồng tính. Trong quá khứ, Lee yêu Katun say đắm, ở bên cô suốt 20 năm mà chẳng có 1 lời oán trách. Sau khi Katun quen Man, Lee cảm thấy bị tổn thương sâu sắc. Lúc biết tin Katun và Man có ý định kết hôn, Lee đã rắp tâm hãm hại. Việc Lee hết quyến rũ Man cho đến mồi chài Nat đều là hành động trả thù Katun. 
Sau khi Nat ngả về phía mình, Lee tiếp tục không để Katun yên. Cô nàng đã đá Nat để cặp kè cùng ông giám đốc có “máu dê” trong người là Ae. Không may trong một lần quan hệ, Lee đã có thai cùng Ae. Vì bị Ae chối bỏ đứa con, Lee bèn quay lại dụ dỗ Nat với lý do cái thay cô đang mang là con của Nat. Nat ngây thơ không biết gì nên đã đồng ý cưới Lee.
kết thúc tình yêu không có lỗi lỗi ở bạn thân 2
Liệu rằng câu chuyện này có kết thúc bằng mối tình đồng giới giữa Lee với Katun?
Ngày Lee – Nat làm đám cưới, Katun đến phá đám. Lúc này, sự thật về mối tình đồng giới mà Lee dành cho Katun cũng được phơi bày. Lee chưa bao giờ hết yêu Katun, vì yêu nên mới đâm ra oán hận. Katun xúc động trước tình cảm của Lee nên đã chấp nhận. Cuối cùng, Katun bỏ cả Nat lẫn Man để đến với Lee. Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân 2 kết thúc bằng đám cưới đồng tính giữa Lee với Katun.
2. Lee mất trí nhớ, Katun tha thứ mọi lỗi lầm
Không gây choáng váng, bất ngờ như cái kết đầu, cái kết thứ hai xuất hiện trên mạng xã hội vào ngày 7/4 được nhiều khán giả yêu thích hơn. Ở cái kết này, nhiều lời đồn cho rằng Lee sẽ bị mất trí nhớ và Katun tha thứ mọi lỗi lầm cô bạn thân đã gây ra.
Lee sau khi mồi chài Nat xong vẫn quay sang ngủ cùng lão giám đốc Ae để tìm quyền lực, địa vị. Do bị dính bầu với Ae, Lee bày trò cho Nat hiểu lầm rằng cái thai cô đang mang là của anh. Nat bị Lee thuyết phục nên đã chia tay Katun. Katun đau khổ đi nói chuyện với Man, Man tức giận tìm Nat nói rõ mọi lỗi lầm mà Lee từng gây ra trong quá khứ. Thế rồi, Nat một mình đi điều tra về cái thai Lee đang mang. Lúc biết rõ sự thật, Nat quay lại cầu xin Katun tha thứ.
kết thúc tình yêu không có lỗi lỗi ở bạn thân 3
Hay là Katun và Nat sẽ về lại bên nhau bất chấp những cái bẫy tinh vi mà Lee đã giăng ra
Cùng lúc này, Lee trở nên điên loạn, trong một lần cài bẫy hại Katun, Lee đã bị tai nạn ô tô. Lee sảy thai đồng thời mất đi ký ức. Lúc Lee tỉnh lại, trong đầu cô chỉ là khoảng thời gian ngọt ngào, hạnh phúc lúc còn làm bạn với Katun. Vì quá thương Lee, Katun đã dặn tất cả mọi người giấu cô sự thật. Thế là Lee và Katun quay lại làm bạn. 
Cuối phim, Nat và Katun thành cặp. Man cũng nối lại tình xưa với Lee vì cô gái trước mặt anh lúc này chỉ có sự thánh thiện, ngây thơ. Dù được Man và Katun yêu thương song thỉnh thoảng Lee vẫn gặp ác mộng, trong cơn mơ cô thấy mình là người độc ác, từng gây ra những chuyện không thể tin được với Katun.
3. Katun liên kết với Nat để trả thù Lee
Một cái kết cũng rất được cư dân mạng yêu thích đó là Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân 2 để cho Nat liên kết với Katun, đóng kịch lừa Lee một vố đau. Lời đồn về cái kết này đã xuất hiện từ khi bộ phim mới phát sóng tập đầu. Tuy nhiên, tính đến thời điểm hiện tại, khả năng cái kết này xảy ra là vô cùng thấp.
kết thúc tình yêu không có lỗi lỗi ở bạn thân 4
Sẽ là một cái kết với hình phạt thích đáng cho Lee, còn Nat và Katun thì hợp lực bên nhau để giành lại hạnh phúc?
Trong lời đồn, Nat sau khi ngủ cùng Katun tại nhà, đã lén đọc nhật ký của cô và biết về quá khứ cay đắng liên quan đến Lee. Từ đó, Nat nảy sinh sự căm ghét với Lee, đồng thời anh đã lên một kế hoạch giúp Katun trả thù. Sau khi làm cho Lee nhầm tưởng rằng đã mồi chài được anh, Nat lại tiếp tục gây gổ với Katun. Mặc cho Katun hiểu lầm, Nat vẫn một mình diễn trọn màn kịch kẻ đểu giả. Cuối cùng, Lee hoàn toàn tưởng mình thắng lợi, vô tư tổ chức đám cưới với Nat. Lee tưởng rằng Nat đã yêu mình và Katun một lần nữa sẽ bị ê mặt vì bị giật bồ công khai.
Chẳng ngờ, ngay trong ngày cưới Nat đã bỏ Lee. Anh vạch trần bộ mặt giả dối của cô trước hàng trăm quan khách. Lee đau khổ, tức giận đến nghẹn lời, song không thể làm gì được vì chứng cứ Nat đưa ra quá thuyết phục. Cuối cùng, Lee hóa điên phải vào bệnh viện tâm thần điều trị. Nat về với Katun, còn Man thì sống cô độc để trả giá cho những sai lầm trong quá khứ của mình. 
4. Katun về với Man để trả thù kẻ phản bội Nat
Một cái kết khác cũng xuất hiện trên mạng xã hội nhưng ít được fan biết đến, đó là chuyện Katun sẽ về với Man để trả thù 2 kẻ bội bạc Lee – Man. Sau khi phát hiện ra việc Nat có ý với Lee, Katun cố níu kéo nhưng không thành. Ngày Lee đứng trước mặt Katun để khẳng định Nat đã thuộc về cô cũng là lúc Katun sinh lòng oán hận.
Không còn hiền lành để cho Lee vượt mặt hết lần này tới lần khác, Katun quyết vùng lên. Đầu tiên, cô liên kết với Ae để gây khó dễ cho Lee trong công việc. Vì bị Lee khống chế bằng cách chụp ảnh nóng cảnh ân ái giữa cô với Ae, nên lão giám đốc này rất ghét Lee. Sau khi được Katun ngỏ lời về 1 phe, Ae đã đồng ý. Tuy không ra mặt giúp đỡ xong Ae âm thầm đứng sau hỗ trợ Katun về mặt tiền bạc. 
kết thúc tình yêu không có lỗi lỗi ở bạn thân 5
Khả năng Nat bị chìm vào cơn say tình ái của Lee cũng không loại trừ xảy ra
kết thúc tình yêu không có lỗi lỗi ở bạn thân 6
Đến khi nào Lee mới nhận hậu quả còn Katun được hạnh phúc, yên vui?
Bên cạnh đó, Man hết lòng chăm sóc, quan tâm Katun. Không còn là gã đàn ông bội bạc như Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân phần 1, Man lúc này hết lòng hết dạ yêu Katun. Man giúp Katun thu thập chứng cớ giả dối của Lee để vạch trần cô ta. Kết phim, Nat và Lee nhận sự trừng phạt thích đáng, cả 2 sống trong sự bẽ bàng, phải nghỉ việc vì không chịu nỗi ánh mắt dè bỉu, coi khinh của người xung quanh. Katun về lại bên Man sau bao khổ đau, sóng gió.
Tất cả những cái kết trên chỉ là lời đồn đoán của fan Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân 2. Riêng từng khán giả, mọi người ủng hộ kết thúc nào?
aFamily

tình yêu không có lỗi lỗi ở bạn thân, tình yêu không có lỗi lỗi ở bạn thân 2, tình yêu không có lỗi


© 2021 FAP
  2,367,034       1/647