Giải trí

Ngán ngẩm vì tranh cãi quanh phim Ngọc Trinh; Lộ hình ảnh Việt Nam trong phim "King Kong"

Phim của Ngọc Trinh ra rạp gây bão tranh cãi và thị phi khiến người xem ngán ngẩm; Lộ hình ảnh đầu tiên của Việt Nam trong clip hậu trường Kong: Skull Island"...

Ngán ngẩm vì tranh cãi quanh phim về Ngọc Trinh!
Vòng eo 56
Tuần qua, bộ phim Vòng eo 56 do Vũ Ngọc Đãng làm đạo diễn, kể về cuộc đời "Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh đã chính thức ra rạp và làm khơi mào một cuộc chiến càng ngày càng "hăng máu" giữa những người trong cuộc, trong khi người ngoài cuộc thì cảm thấy ngán ngẩm thay cho giới showbiz.
Vòng eo 56 tái hiện cho khán giả thấy chặng đường đến với nghề người mẫu nội y của Ngọc Trinh, bắt nguồn từ thuở hàn vi cơ cực của cô. Bộ phim cũng tái hiện giai đoạn cô đổi đời sau khi bén duyên vị đại gia lắm tiền nhiều của. Sau khi ra rạp, Vòng eo 56 đã gây ra một cuộc tranh cãi nảy lửa trên truyền thông và mạng xã hội. Nhiều bài báo chê bai bộ phim một cách thẳng thắn và nặng lời, trong khi cũng có những người làm truyền thông tỏ quan điểm bênh vực Ngọc Trinh và ê kíp.
Căng thẳng tiếp tục dâng cao khi đạo diễn Vũ Ngọc Đãng và Lương Mạnh Hải cũng lần lượt "đăng đàn" trả lời phỏng vấn báo chí. Trong khi Vũ Ngọc Đãng lên án nhà báo viết bài xúc phạm Ngọc Trinh thì Lương Mạnh Hải không ngại dùng những lời lẽ khá nặng như "vô văn hóa", "đốn mạt" để nói về nhà báo.
Câu chuyện còn trở nên "hài hước" hơn nữa khi mới đây, một số sao Việt như Trương Tri Trúc Diễm, Quỳnh Chi, Đan Lê hay Hoàng Oanh... "bị phát hiện" like một status chê bai phim của Ngọc Trinh trên facebook. Ngay lập tức, Ngọc Trinh đã lên tiếng "dằn mặt" các ngôi sao này. Nữ hoàng nội y cũng liên tục bày tỏ tâm trạng bức xúc, xót xa vì liên tục bị đem ra mổ xẻ, nhục mạ trên mạng xã hội. Sau đó, nhưng ngôi sao từng nhấn like status xúc phạm Ngọc Trinh lại tiếp tục khiến công chúng mệt mỏi với những status lâm li bi đát lý giải cho hành động... nhấn like của mình!
ngọc trinh

ngọc trinh
Loạt status của Ngọc Trinh
Mọi chuyện quay đi quay lại như một vòng luẩn quẩn, chưa rõ ai là người được lợi từ vụ lùm xùm này, nhưng người mệt mỏi thì đã rõ, đấy chính là công chúng, những người hàng ngày đọc báo, xem TV và lướt mạng xã hội!
Việt Nam xuất hiện trong những thước phim đầu tiên của "King Kong"
brie
Trong lễ trao giải MTV Movie Awards 2016 mới đây, đoạn clip hậu trường đầu tiên của bom tấn Kong: Skull Island đã được công bố. Đoạn clip có thể khiến người xem thích thú khi nó có nhiều bối cảnh ở Việt Nam. 
Mở đầu đoạn phim, nữ diễn viên Brie Larson gửi lời chào tới khán giả MTV và mời tất cả ghé thăm trường quay Kong: Skull Island tại Việt Nam. Ngay tiếp đó là hàng loạt các cảnh quay hành động, cháy nổ với bối cảnh rừng núi quen thuộc.
Nam diễn viên Tom Hiddleston, người sắm vai chính trong Kong: Skull Island, chia sẻ: “Thương hiệu King Kong đã tồn tại suốt gần 100 năm qua. Nhưng với Kong: Skull Island, nó sẽ được hồi sinh với cách khai thác mới mẻ. Bạn sẽ chưa bao giờ thấy King Kong giống như trong bộ phim này”. 
Trong phim, Tom Hiddleston đóng vai đại úy James Conrad, một cựu sĩ quan SAS người Anh, người có kiến thức sâu sắc về các khu rừng nhiệt đới. Anh dẫn đầu một đoàn thám hiểm đến một hòn đảo bí ẩn ở Nam Thái Bình Dương, nơi đây họ gặp phải những sinh vật mới kỳ lạ, bí ẩn và phải tìm mọi cách sống sót và thoát khỏi đảo. Brie Larson đóng vai Weaver là một phóng viên ảnh, một nhà hoạt động muốn khám phá những sinh vật trên Skull Island chứ không phải là tham gia vào cuộc chiến chống lại chúng. 
Kong: Skull Island chính thức ra rạp tại Mỹ vào ngày 10/3/2017
Hồng Quế nhập viện, rời khỏi Bước nhảy hoàn vũ
Hồng Quế rút khỏi Bước nhảy hoàn vũ sau khi bất ngờ nhập viện - Ảnh 2.
Thông tin từ ban tổ chức Bước nhảy hoàn vũ cho biết Hồng Quế gặp sự cố khi đang tập luyện cùng kiện tướng dancesport Trung Quốc và biên đạo để chuẩn bị cho đêm bán kết 2. 
Sau khi được thăm khám, bác sĩ yêu cầu Hồng Quế tránh các hoạt động mạnh về thể chất trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. "Ban tổ chức quyết định để Hồng Quế dừng chân tại đêm bán kết 2", thông cáo báo chí cho hay. 
Hồng Quế gửi lời cảm ơn đến ban tổ chức chương trình đã hỗ trợ và tạo cơ hội cho cô đến với sân chơi này, được làm việc với những người thầy, cô mà cô rất kính trọng. "Cảm ơn ê-kíp cô Trần Ly Ly đã giúp em từ những bước đi đầu tiên chập chững. Và ê-kíp team chị Khánh Thi, người đã giúp em, đưa em đi tiếp tới ngày hôm nay. Khó khăn, mồ hôi và giọt nước mắt của hạnh phúc lẫn gian khổ, em sẽ ghi nhớ mãi trong tim", cô viết trên trang cá nhân của mình.
Tính đến thời điểm này, chương trình Bước nhảy Hoàn vũ mùa giải năm nay đã đón nhận 3 trường hợp thí sinh rút lui vì lý do sức khỏe đó là Trang Pháp, Lâm Chi Khanh và Hồng Quế. 
Chính thức tiết lộ lý do phim của Nguyễn Cao Kỳ Duyên không qua cửa kiểm duyệt
nữ đại gia
Bộ phim Nữ đại gia của đạo diễn Lê Văn Kiệt phải lùi ngày phát hành để chỉnh sửa theo yêu cầu của hội đồng duyệt phim. Trước thông tin cho rằng phim bị tuýt còi vì có quá nhiều hình ảnh uống rượu và hút thuốc, mới đây, ông Khuất Duy Tân – trưởng phòng Phổ biến phim của Cục Điện ảnh cho biết: “Ngày 28/3 vừa qua, Cục Điện ảnh đã có văn bản đề nghị đơn vị trình thẩm định chỉnh sửa một số hình ảnh và hoàn chỉnh kỹ thuật của bản phim để không vi phạm Luật Điện ảnh, Luật Phòng chống tác hại của thuốc lá”.
Theo ông Tân, “Phim Nữ đại gia đã nộp đủ hồ sơ hợp lệ ngày 23/3 và được Lãnh đạo Cục Điện ảnh, Hội đồng Trung ương thẩm định phim Truyện thẩm định. Kết quả việc cấp giấy phép hoặc không cấp giấy phép sẽ được trả lời trong thời hạn 15 ngày theo quy định của Luật Điện ảnh”.
Sau khi chỉnh sửa, phim sẽ được Thường trực Hội đồng Trung ương thẩm định phim truyện (Thư ký và Chủ tịch Hội đồng) kiểm tra, nếu đơn vị trình thẩm định đã tuân thủ những yêu cầu trong văn bản của Cục Điện ảnh thì sẽ báo cáo Lãnh đạo Cục Điện ảnh xem xét cấp phép cho phim ra rạp. Việc được cấp phép ra rạp của Nữ đại gia phụ thuộc vào việc bản phim sẽ được chỉnh sửa như thế nào sau khi nhận được yêu cầu của Cục.
aFamily

ngọc trinh, vòng eo 56, kong: skull island, nữ đại gia, bước nhảy hoàn vũ, hồng quế, bản tin giải trí


© 2021 FAP
  2,783,848       6/859