Giải trí

Quảng cáo vui nhộn "đốn tim" gia đình Việt

Đoạn phim quảng cáo mới nhất của Yakult Việt Nam với sự góp mặt của “gia đình Mr.Yakult” đang nhận được sự chú ý và yêu mến của đông đảo người xem.

Khán giả màn ảnh nhỏ trong nước đã rất thích thú khi theo dõi quảng cáo mới nhất của sữa uống lên men Yakult đến từ Nhật Bản, với sự xuất hiện chính thức của 5 thành viên đến từ gia đình “Mr.Yakult”. Đoạn quảng cáo đã ghi lại những khoảnh khắc quen thuộc, gần gũi của mọi gia đình Việt mỗi sáng, lồng ghép với biểu cảm “nhắng nhít” cực kỳ đáng yêu của chai Yakult được nhân cách hoá thành ông bà, cha mẹ và con cháu trong gia đình.

Chị Hương (Quận 10, TPHCM) vui vẻ chia sẻ: “Hai bé nhà mình rất thích hình ảnh mới của gia đình Yakult và còn nhún nhảy theo điệu nhạc quảng cáo mới nữa, dễ thương lắm! Mình vẫn hay mua Yakult cho cả nhà uống nhưng kì này sẽ mua nhiều thêm một chút bởi các bé cứ nhắc mẹ hoài.”

Không chỉ làm xiêu lòng khán giả nhí, rất nhiều khách hàng tuổi teen cũng trở thành fan ruột của Mr.Yakult. “Em rất “kết” nhân vật siêu dễ thương này, nếu có phiên bản thú bông hay sticker nữa thì “cưng” biết mấy!”, bạn Quỳnh - học sinh tại Đà Nẵng cho biết.
Với bề dày lịch sử 80 năm tại Nhật Bản, Yakult tự hào bổ sung chủng lợi khuẩn L.casei Shirota, hỗ trợ chăm sóc sức khoẻ hệ tiêu hoá cho hàng triệu gia đình Việt suốt 10 năm qua. Bên cạnh mục tiêu ổn định và nâng cao chất lượng sản phẩm, trong năm 2016 Yakult mong muốn tạo kết nối mạnh mẽ hơn với người tiêu dùng thông qua nhân vật Mr.Yakult cùng gia đình nhỏ vui nhộn và đáng yêu của mình.
Tham khảo thêm thông tin về sức khoẻ hệ tiêu hoá cho cả gia đình tại đây và cập nhập tin tức về Yakult hằng ngày trên fanpage.
aFamily

© 2021 FAP
  2,783,846       6/867