Giải trí

Thanh Duy ngại ngùng khi gặp lại người yêu cũ

Thanh Duy đã phải trải qua cảm giác đau đớn tận cõi lòng khi gặp mặt người yêu cũ mà không thể nói cho cô ấy biết tình cảm còn chất chứa của mình.

Sau khi ra mắt quyển sách viết cùng mẹ Lỗi ở yêu thương, Quán quân Gương mặt thân quen 2015Thanh Duy tiếp tục tung ra MV cho ca khúc cùng tên này. 
MV Lỗi ở yêu thương - Thanh Duy Idol
Thanh Duy tiết lộ, Lỗi ở yêu thương là ca khúc thu hút lượng người nghe và quan tâm nhanh nhất của Thanh Duy từ trước đến giờ. Vì thế cho nên anh quyết tâm thực hiện MV dù lịch trình làm việc khá sao sao, căng thẳng. Thanh Duy chia sẻ: “Ekip rất lo lắng lịch trình dày đặc và Duy sẽ rất mệt mỏi, nhưng sau khi  ngắm hoa anh đào ở Hàn Quốc và có gia đình ở bên cạnh thì tinh thần của Duy rất thoải mái, như được tiếp thêm năng lượng. Khi trở về Việt Nam và đến trường quay ngay trong đêm, tâm trạng của Duy lại chuyển sang trạng thái phấn khích, háo hức được quay MV với thể loại lần đầu tiên mà Duy cùng ekip thực hiện”. 
thanh duy 2

thanh duy 3
Thanh Duy
MV lột tả cảm xúc dằn vặt và dồn nén khi gặp lại một người yêu cũ mà Thanh Duy vẫn còn dành rất nhiều tình cảm, dù gần kề bên nhau nhưng chỉ còn lại cảm giác cay đắng và chua xót. Câu chuyện đau đớn giữa 2 nhân vật cũng là trường hợp điển hình trong thực tế cuộc sống. Dù đã chia tay nhưng cả người nam lẫn người nữ đều chưa thể xóa nhòa ký ức. Đến lúc gặp lại, họ vô tình làm tổn thương mình khi không thể kiềm nén được tình cảm từ trái tim.
thanh duy 4

thanh duy 5
Thanh Duy và "bạn gái" có những cảnh quay tình cảm trong MV
thanh duy 1
thanh duy 6

thanh duy 7

thanh duy 8

thanh duy 9
Một số hình ảnh hậu trường
aFamily

thanh duy, thanh duy idol, gương mặt thân quen 2015


© 2021 FAP
  2,448,232       1/346