Giải trí

Angelababy bất ngờ hóa mỹ nữ Ấn Độ đẹp hút hồn

Angelababy thu hút nhiều sự chú ý với tạo hình một mỹ nữ Ấn Độ xinh đẹp nhưng cũng không kém phần bí ẩn.

Sáng ngày 23/4, trang Sina bất ngờ đăng tải những hình ảnh bà xã Huỳnh Hiểu MinhAngelababy trong tạo hình một mỹ nhân Ấn Độ. Nữ diễn viên diện trang phục xanh, đeo mạng che mặt màu vàng kim với những hoa văn đặc sắc. Đây được cho là tạo hình mới của Angelababy trong chương trình truyền hình Running Man phiên bản Trung Quốc – Running Brothes. Theo nguồn tin hậu trường, sau khi kết thúc ghi hình tại Hàn Quốc, ekip Running Brothes sẽ tiếp tục quay tập mới với phong cách Ấn Độ. Việc Angelababy hóa thân thành một mỹ nữ bí ẩn cũng là yêu cầu mà nhà sản xuất đưa ra.
angelababy 1

angelababy 2
Angelababy trong tạo hình mỹ nhân Ấn Độ
Running Brothes là chương trình truyền hình ăn khách bậc nhất của đài Chiết Giang – Trung Quốc. Tính đến thời điểm hiện tại, Running Brothes đã phát sóng mùa thứ 4 với các thành viên gồm: Angelababy, Trịnh Khải, Đặng Siêu, Lý Thần, Trần Hách, Vương Bảo Cường, Vương Tổ Lam, Bao Bối Nhĩ.
angelababy 3

angelababy 4
Ngày 20/4 vừa qua, ekip Running Brothes đã sang Hàn Quốc ghi hình tập đặc biệt cùng với khách mời Song Joong Ki và dàn sao Running Man phiên bản Hàn. Sự kiện này thu húy nhiều sự chú ý, không giải truyền thông Hoa ngữ mà truyền thông Hàn cũng sát sao cập nhật thông tin về lịch trình làm việc của đoàn. 
angelababy 5
angelababy 6
Tuy nhiều khán giả bày tỏ sự thích thú với ý tưởng kết hợp 2 đoàn Running Man Hoa – Hàn song vẫn có một số khán giả bất bình vì việc Song Joong Ki cũng tham gia chương trình. Khán giả cho biết, Song Joong Ki vì tham tiền, hám danh lợi mà bỏ Running Man Hàn để “o bế” Running Brothes. Trong khi Running Man Hàn ngỏ lời mời, Song Joong Ki lấy lý do thoái thác thì chỉ ít lâu sau, anh chàng đã vội vàng nhận lời quay Running Brothes
running man 1
Song Joong Ki trong tập đặc biệt được ghi hình tại Hàn Quốc của "Running Brothes"
aFamily

running man, angelababy, huỳnh hiểu minh


© 2021 FAP
  2,413,068       2/677