Giải trí

Maya thay liên tục 10 bộ trang phục trong MV mới

Trong khi Hồ Ngọc Hà có cuộc trở lại hoành tráng cùng đêm nhạc Ballad thì “tình địch tin đồn” Maya cũng quyết tâm làm một cuộc lột xác trong âm nhạc.

maya 2
Sau thời gian dài ấp ủ thực hiện, tình địch tinh đồn của Hồ Ngọc HàMaya sẽ chính thức ra mắt album có tựa đề “I’m Not Alone”. 
maya 3
Ngoài những bản hit mới cùng các ca khúc đã ghi dấu ấn tại “The RemixHòa âm ánh sáng 2016”, Maya còn đầu tư, thực hiện music video cho ca khúc mang tên “Dựa”.
maya 4
“Dựa” là sáng tác mới nhất của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương dành riêng cho Maya. Bài hát thể hiện sự bản lĩnh, mạnh mẽ của người phụ nữ sau khi trải qua những buồn, vui của cuộc sống.
maya 5
maya 6
Xây dựng hình ảnh của một cô gái cá tính, bản lĩnh và đầy nổi loạn, trong MV “Dựa”, “mẹ một con” Maya không ngại bỏ ra một số tiền khá lớn để đầu tư gần 10 bộ trang phục và dàn dựng bối cảnh hoành tráng ở nhiều địa điểm khác nhau.
maya 1
Bên cạnh việc khoe giọng hát, vũ đạo và phong cách thời trang ấn tượng, Maya còn có phần kết hợp đầy ăn ý với bạn diễn Lê Xuân Tiền – mỹ nam sở hữu ngoại hình điển trai cùng chiều cao 1m85. 
maya 7
Phải mất nhiều ngày vất vả, di chuyển địa điểm quay hình liên tục, song với phong cách làm việc chuyên nghiệp và sự nỗ lực của toàn ê kíp, MV “Dựa” của Maya đã hoàn thành đúng nội dung và thời gian dự kiến ban đầu.
maya 8
Năm 2016 hứa hẹn là một năm đầy bùng nổ của Maya. Ngay khi đoạt giải đồng “The Remix – Hòa âm ánh sáng 2016” và ra mắt hàng loạt sản phẩm ăn khách, Maya còn được nhiều đạo diễn mời góp mặt trong các dự án điện ảnh lớn.
Trailer MV Dựa - Maya
aFamily

hồ ngọc hà, maya, the remix, hòa âm ánh sáng


© 2021 FAP
  2,412,549       3/677