Giải trí

Bất ngờ vì anh chàng "ế bền vững" vẫn bỏ qua cô gái hoàn hảo

Cô gái dễ thương hoàn toàn phù hợp với tiêu chuẩn của chàng trai nhưng cuối cùng bị từ chối khiến khán giả "Bạn muốn hẹn hò" bất ngờ và phẫn nộ.

Bạn muốn hẹn hò tập 231 để lại sự tiếc nuối và phẫn nộ cho khán giả vì lựa chọn của anh chàng Đức Quốc trong buổi mai mối cùng bạn gái Thanh Trân.

Theo như giới thiệu Thanh Trân năm nay 29 tuổi, là nhân viên kinh doanh kiêm quản lý chất lượng cho một công ty Nhật. Người được mai mối với cô là anh Đức Quốc, 30 tuổi, làm pháp lý một công ty kiểm toán. MC Quyền Linh qua phần trò chuyện của Thanh Trân đánh giá cô là một cô gái có học thức, dễ thương, tươi tắn, duyên dáng. Từ cách nói chuyện nhẹ nhàng đến những lời khẳng định của bạn bè đều cho thấy Thanh Trân là người phụ nữ của gia đình, biết chăm lo quán xuyến việc nhà. Đây là cô bạn gái hoàn hảo mà khán giả của Bạn muốn hẹn hò đều dành nhiều sự yêu mến cho cô.

Bất ngờ vì anh chàng ế bền vững vẫn bỏ qua cô gái hoàn hảo - Ảnh 1.

Cô gái Thanh Trân ăn nói nhỏ nhẹ dễ thương được lòng khán giả.

Về phía Đức Quốc, trước khi lên chương trình anh đã ngồi tìm hiểu tới hai trăm mười mấy số của Bạn muốn hẹn hò, điều này chứng minh sự tỉ mỉ và cầu toàn trong tính cách của anh. Anh tự thú nhận mình là một người không có sở trường ca hát, vào phòng karaoke chỉ để ngủ. Đồng thời, anh còn có một tật xấu là hay suy nghĩ khi lái xe. Nếu anh có chuyện gì cần phải đắn đó thì: "lúc đó xe lái em chứ em không lái xe nữa".

Bất ngờ vì anh chàng ế bền vững vẫn bỏ qua cô gái hoàn hảo - Ảnh 2.

Anh chàng Đức Quốc có tật xấu quá chuyên chú nghĩ ngợi khi lái xe.

Với tính cách chín chắn, anh cũng tỏ thái độ không thích các cô gái có lối sống "ảo", thường xuyên đăng trạng thái trên facebook. Anh cho rằng nếu muốn gì, suy nghĩ thế nào cứ trực tiếp chia sẻ với nhau sẽ tốt hơn. Anh Đức Quốc cũng chia sẻ, mình là người khá phóng khoáng nên không thích phụ nữ chi li tính toán, nếu đi chợ thì không nên vì 1 ngàn, 2 ngàn mà cò kè mặc cả. Đối với những chia sẻ của anh Đức Quốc, 2 MC Cát Tường và Quyền Linh cũng tỏ ra đồng tình.

Bất ngờ vì anh chàng ế bền vững vẫn bỏ qua cô gái hoàn hảo - Ảnh 3.

Anh không thích người phụ nữ cò kè mặc cả khi đi chợ.

Tuy nhiên, khi tới phần trực tiếp gặp mặt và nói chuyện với nhau, anh Đức Quốc lại không chia sẻ nhiều, cũng không chủ động trong việc tìm hiểu đối phương. Khi biết Thanh Trân là, trong công ty thu mua thủy sản xuất khảu, anh chàng còn giới thiệu ốc hương, tôm cá nhà mình để "móc nối làm ăn", tuy nhiên Thanh Trân từ chối. MC Quyền Linh cũng nhắc nhở đây là sân khấu hẹn hò chứ không phải diễn đàn mua bán.

Bất ngờ vì anh chàng ế bền vững vẫn bỏ qua cô gái hoàn hảo - Ảnh 4.

Anh chàng không chú tâm vào việc tìm hiểu bạn gái mà đề nghị bán tôm, ốc nhà mình.

Bất ngờ vì anh chàng ế bền vững vẫn bỏ qua cô gái hoàn hảo - Ảnh 5.

Khiến MC Quyền Linh lên tiếng nhắc nhở.

Có lẽ vì Thanh Trân không phải là người còn gái giúp anh Đức Quốc rung động nên anh chỉ qua loa và câu đơn giản. Anh cũng nhắc đến việc kết hôn nhưng chỉ dừng lại ở việc biểu lộ rằng mình đã có mong muốn lập gia đình. Cuối cùng, anh chàng cũng không đồng ý bấm nút hẹn hò với lý do chưa có sự rung động ngay từ khi gặp mặt. Khán giả của chương trình rất bất ngờ trước sự lựa chọn anh Đức Quốc. Thứ nhất vì Thanh Trân thể hiện là một cô gái rất dễ thương từ tính cách đến ngoại hình. Ngoài ra, với yêu cầu của anh Đức Quốc: Muốn tìm kiếm một cô gái hiền lành, biết chăm lo cho gia đình thì bạn gái Thanh Trân đều đáp ứng đủ. Vì vậy việc bỏ lỡ cô gái đáng yêu này là điều vô cùng đáng tiếc.

"Bạn muốn hẹn hò" Tập 231: Anh chàng cô đơn Đức Quốc bỏ lỡ cô bạn gái hoàn hảo Thanh Trân.

Tập 231 còn làm mai cho cặp đôi anh Phan Viết Biên, 31 tuổi, làm nghề lái máy cẩu nâng và cô gái Đoàn Ngọc Hồng Nhung, 29 tuổi, làm chủ shop thời trang.

Hồng Nhung cho biết, cô đã từng không có sự tin tưởng và đàn ông bởi cô từng bị chính người yêu cũ của mình lừa tình, lừa tiền. Đó là lý do vì sao ngay từ lần đầu tiên gặp mặt cô đã thẳng thắn bày tỏ không thích các chàng trai mượn tiền bạn gái.

Bất ngờ vì anh chàng ế bền vững vẫn bỏ qua cô gái hoàn hảo - Ảnh 7.

Cô gái Hồng Nhung đã từng có quá khứ không vui với bạn trai cũ khiến cô không còn tin tưởng đàn ông.

Viết Biên lại là một người thật thà hiếm có. MC Quyền Linh trêu đùa Hồng Nhung: "Em ở Tp HCM, thì cuối tuần anh ấy sẽ lái máy cẩu từ Đồng Nai lên chở em đi chơi", nhưng anh chàng lại phủ định luôn "Máy của em cấm chở người". Viết Biên yêu cầu bạn gái chỉ nên nặng khoảng 45kg, nếu 65kg thì anh bế không nổi.

Khi Hồng Nhung chia sẻ bản thân thỉnh thoảng cũng nóng giận mong bạn trai nhường nhịn, chàng ta lại đáp lời: "Nhường thì cũng chút chút thôi, chứ ngày nào cũng nhường thì cũng hơi mệt". Thậm chí khi cô gái chia sẻ, bản thân thích nấu ăn nhưng ngại rửa chén, anh chàng cũng khẳng định luôn "Chén thì chả ai thích rửa", với quan điểm bản thân cũng không thích phải rửa chén hay làm việc nhà. Đặc biệt, trước yêu cầu không vay tiền người yêu của Hồng Nhung, Anh Viết Biên trả lời gọn lỏn "Chưa biết!" do anh không hứa trước được những việc chưa từng xảy ra.

Bất ngờ vì anh chàng ế bền vững vẫn bỏ qua cô gái hoàn hảo - Ảnh 8.

Anh chàng Viết Biên không thường nhường nhịn bạn gái.

Bất ngờ vì anh chàng ế bền vững vẫn bỏ qua cô gái hoàn hảo - Ảnh 9.

Anh cũng không hứa là sẽ không mượn tiền người yêu như mong muốn của cô gái.

Anh chàng Viết Biên còn gây bất ngờ với khán giả khi thú nhận: Mình ở dơ nhưng ghét người ở dơ. Anh chàng chia sẻ: Nếu đi làm về tối muộn 9-10 giờ đêm anh sẽ không tắm mà lên giường ngủ luôn. Sau đó sáng hôm sau anh cũng có thể không tắm mà chỉ gội đầu rồi đi làm. Chia sẻ này của anh Viết Biên khiến 2 MC không biết đỡ lời ra sao. Tuy nhiên, với sự thật thà của mình, anh chàng cũng được bạn gái Hồng Nhung đồng ý hẹn hò.

Bất ngờ vì anh chàng ế bền vững vẫn bỏ qua cô gái hoàn hảo - Ảnh 10.

Ở dơ, nhưng anh ghét người ở bẩn!

Bất ngờ vì anh chàng ế bền vững vẫn bỏ qua cô gái hoàn hảo - Ảnh 11.

Anh chàng và lời tự thú khiến MC sững sờ.

Bất ngờ vì anh chàng ế bền vững vẫn bỏ qua cô gái hoàn hảo - Ảnh 12.

Tuy nhiên, Hồng Nhung lại chấp nhận và quyết tâm huấn luyện anh chàng.

"Bạn muốn hẹn hò" Tập 231: Cô gái bị lừa tình và tiền nghiêm cấm bạn trai mới vay mượn tiền.

aFamily

MC Quyền Linh, cát tường, Bạn muốn hẹn hò


© 2021 FAP
  2,451,488       1/381