Giải trí

Ngọc Trinh khoe eo thon, tươi tắn đi tập kịch sau ồn ào yêu tỷ phú 72 tuổi

Sau ồn ào yêu đương với tỷ phú 72 tuổi Hoàng Kiều, Ngọc Trinh đã có lần tái xuất nhẹ nhàng với vai trò một diễn viên hài kịch.

Trong buổi sáng 27/12, Ngọc Trinh đã cùng các nghệ sĩ Gia Bảo, Diệu Nhi luyện tập cho liveshow hài sắp diễn ra vào cuối tháng 12 này. Ngay từ khi mới xuất hiện, Ngọc Trinh liền thu hút sự chú ý bởi vẻ ngoài rạng rỡ. Cô diện trang phục khỏe khoắn, khoe khéo vòng eo thon gọn. Trong liveshow lần này, Ngọc Trinh sẽ hóa thân thành cô con dâu bận rộn làm ăn, đanh đá và rất hà khắc với ba chồng Gia Bảo. Về sau, cô đã dần nhận ra tình cảm gia đình và thay đổi tính tình.

Ngọc Trinh khoe eo thon, tươi tắn đi tập kịch sau ồn ào yêu tỷ phú 72 tuổi - Ảnh 1.

Ngọc Trinh

Tuy chỉ có vài cảnh diễn nhưng Ngọc Trinh vẫn kiên nhẫn ngồi đợi các bạn diễn khác dù sức khỏe không được tốt. Ngọc Trinh cho biết cô đang bị cảm, đôi khi ho nhẹ nên cô mang theo một cái chăn mỏng để đắp lên người. Thậm chí lúc ra ngoài sân khấu tập, cô vẫn phải dùng chăn che chắn để giữ sức khỏe.

Ngọc Trinh khoe eo thon, tươi tắn đi tập kịch sau ồn ào yêu tỷ phú 72 tuổi - Ảnh 2.

Diệu Nhi cười hớn hở bên Ngọc Trinh

Ngọc Trinh khoe eo thon, tươi tắn đi tập kịch sau ồn ào yêu tỷ phú 72 tuổi - Ảnh 3.
Ngọc Trinh khoe eo thon, tươi tắn đi tập kịch sau ồn ào yêu tỷ phú 72 tuổi - Ảnh 4.

Ngọc Trinh mang cả túi xách đắt tiền đi tập kịch

Theo Gia Bảo, người đẹp sinh năm 1988 luôn đến đúng giờ trong hầu hết các buổi tập dượt và có tinh thần làm việc rất nghiêm túc. Dù đang gặp tai tiếng xoay quanh chuyện yêu tỷ phú 72 tuổi Hoàng Kiều, song Ngọc Trinh vẫn bỏ ngoài tai để tập trung cho công việc.

Ngọc Trinh khoe eo thon, tươi tắn đi tập kịch sau ồn ào yêu tỷ phú 72 tuổi - Ảnh 5.
Ngọc Trinh khoe eo thon, tươi tắn đi tập kịch sau ồn ào yêu tỷ phú 72 tuổi - Ảnh 6.

Trong khi chờ đợi, "Nữ hoàng nội y" giữ im lặng và tập trung nhìn các tiền bối tập luyện, để học hỏi, cải thiện cho vai diễn của mình. Lúc tập luyện, Ngọc Trinh chăm chú lắng nghe sự hướng dẫn của đạo diễn Quốc Thảo và phối hợp tốt với Gia Bảo, Lạc Hoàng Long. Cô dùng luôn chiếc túi xách hàng hiệu của mình để làm đạo cụ diễn xuất. Diễn viên Gia Bảo đã "tiện tay" giựt luôn chiếc túi của Ngọc Trinh trong lúc quá nhập vai.

Ngọc Trinh khoe eo thon, tươi tắn đi tập kịch sau ồn ào yêu tỷ phú 72 tuổi - Ảnh 7.
Ngọc Trinh khoe eo thon, tươi tắn đi tập kịch sau ồn ào yêu tỷ phú 72 tuổi - Ảnh 8.
aFamily

ngọc trinh, gia bảo, Hoàng Kiều


© 2021 FAP
  2,451,487       1/381