Giải trí

Sốc nặng khi Lee Min Ho - Jun Ji Hyun cùng... "chết" dù phim chưa kết thúc

2 nhân vật của Lee Min Ho và Jun Ji Hyun đã cùng nhau... chết trong tập 13 "Huyền thoại biển xanh".

Tập 13 Huyền thoại biển xanh - Legend of The Blue Sea vừa kết thúc phát sóng trên đài SBS, Hàn Quốc. Sau nhiều tập phim mang lại tiếng cười hài hước, tập 13 của Huyền thoại biển xanh đã khiến fan khóc hết nước mắt bởi đoạn kết quá "khủng khiếp".

Trở lại đoạn kết tập trước, khi Joon Jae (Lee Min Ho) trao cho Sim Chung (Jun Ji Hyun) một nụ hôn môi nóng bỏng. Ở tập này, họ tiếp tục phân đoạn tình tứ "đốt mắt" khán giả khi Joon Jae nằm ôm Sim Chung trên giường, tiếp tục hôn cô đắm đuối. Sim Chung thích thú đón nhận nụ hôn của Joon Jae và sau đó phấn khích khi nhận ra Joon Jae cũng yêu mình, trái tim mình sẽ được cứu.

Sốc nặng khi Lee Min Ho - Jun Ji Hyun cùng... chết dù phim chưa kết thúc - Ảnh 1.

"Huyền thoại biển xanh" tập 13: Joon Jae hôn Sim Chung trên giường

"Huyền thoại biển xanh" tập 13: Sim Chung vui sướng khi được Joon Jae yêu

Lúc Joon Jae nằm mơ thấy Se Hwa trong quá khứ, thậm chí Sim Chung còn tỏ ra ghen tuông với Se Hwa và nói rằng trong 2 người con gái, Joon Jae chỉ được chọn một mà thôi.

Sốc nặng khi Lee Min Ho - Jun Ji Hyun cùng... chết dù phim chưa kết thúc - Ảnh 4.

"Huyền thoại biển xanh" tập 13: Sim Chung "ghen" với Se Hwa

Trong tập này, Sim Chung cũng có cuộc gặp gỡ chính thức với mẹ ruột của Joon Jae sau khi cô giúp bà lấy lại túi xách bị kẻ gian cướp mất trên đường. Sau đó, mẹ Joon Jae còn đến nhà anh cùng với "tiểu hồ ly" Cha Si Ah. Bà ngạc nhiên khi gặp Sim Chung ở đây và hỏi cô "Đây là nhà cháu sao?". Sim Chung gật đầu xác nhận còn Cha Si Ah thì ghen tỵ ra mặt.

Sốc nặng khi Lee Min Ho - Jun Ji Hyun cùng... chết dù phim chưa kết thúc - Ảnh 6.
Sốc nặng khi Lee Min Ho - Jun Ji Hyun cùng... chết dù phim chưa kết thúc - Ảnh 7.
Sốc nặng khi Lee Min Ho - Jun Ji Hyun cùng... chết dù phim chưa kết thúc - Ảnh 8.

Ở nhà Joon Jae, Cha Si Ah cũng phát hiện ra bí mật người giúp việc nhà mình hóa ra lại chính là mẹ ruột mà Joon Jae đang tìm kiếm. Chuyện là Si Ah vào phòng của Joon Jae để để lại lời nhắn cho anh. Tình cờ, cô ta nhìn thấy tấm hình chụp Joon Jae lúc bé bên mẹ. Si Ah nhận ra tấm hình này giống hệt tấm hình để trong phòng cô giúp việc.

Tuy nhiên sau khi phát hiện ra chuyện "động trời" này, việc đầu tiên Cha Si Ah làm lại là... giữ bí mật cho riêng mình. Si Ah đã đưa mẹ Joon Jae đi khỏi nhà anh ngay trước khi anh trở về, làm hụt mất cuộc hội ngộ mẹ con đã được chờ đón từ lâu. Trở về nhà, Cha Si Ah lại khiến người xem "ngứa mắt" hơn khi bắt đầu tỏ ra ngoan hiền, đối đãi tử tế với cô giúp việc mà trước đó cô ta thường xuyên tỏ thái độ hỗn láo, xem thường.

"Huyền thoại biển xanh" tập 13: Cha Si Ah phát hiện bà giúp việc là mẹ Joon Jae

Trở lại với Joon Jae, anh vẫn thường xuyên gặp phải những cơn ác mộng về quá khứ. Một lần nữa, Joon Jae tới gặp bác sĩ để được thôi miên và kết nối với Kim Dam Ryung trong kiếp trước, với mong muốn tìm hiểu chuyện gì đã xảy đến với Dam Ryung và Se Hwa. Trong khi Joon Jae đang được thôi miên, tên giết người Ma Dae Young cũng lần mò tìm tới anh.

Sốc nặng khi Lee Min Ho - Jun Ji Hyun cùng... chết dù phim chưa kết thúc - Ảnh 10.
Sốc nặng khi Lee Min Ho - Jun Ji Hyun cùng... chết dù phim chưa kết thúc - Ảnh 11.
Sốc nặng khi Lee Min Ho - Jun Ji Hyun cùng... chết dù phim chưa kết thúc - Ảnh 12.

"Huyền thoại biển xanh" tập 13: Joon Jae được thôi miên để trở lại quá khứ

Quay về quá khứ nghìn năm trước, tên Yang gian ác vẫn ôm ấp âm mưu bắt nàng tiên cá Se Hwa. Hắn đặt bẫy khiến Se Hwa xuất hiện và dùng lao phóng xuống biển để giết nàng. Ngay khi một chiếc lao phóng xuống thì Dam Ryung bất ngờ có mặt, chàng không ngại lấy thân mình che chắn cho người yêu. Kết quả, Dam Ryung chết trong vòng tay Se Hwa, giữa đại dương bao la. Se Hwa đau đớn cũng quyết định kết liễu cuộc đời mình theo Dam Ryung. Tập phim kết thúc bằng nỗi bi thương khiến các fan của Huyền thoại biển xanh khóc hết nước mắt.

Sốc nặng khi Lee Min Ho - Jun Ji Hyun cùng... chết dù phim chưa kết thúc - Ảnh 14.
Sốc nặng khi Lee Min Ho - Jun Ji Hyun cùng... chết dù phim chưa kết thúc - Ảnh 15.
Sốc nặng khi Lee Min Ho - Jun Ji Hyun cùng... chết dù phim chưa kết thúc - Ảnh 16.

"Huyền thoại biển xanh" tập 13: Dam Ryung - Se Hwa cùng chết

Như vậy, chuyện tình Dam Ryung - Se Hwa trong quá khứ đã khép lại bằng bi kịch. Còn chuyện tình của Joon Jae - Sim Chung thì sao? Liệu lời hứa "Ta sẽ không để quá khứ tái diễn" của Joon Jae với Sim Chung có được thực hiện? Họ phải làm sao để bắt được tên giết người Ma Dae Young vẫn núp trong bóng tối chờ cơ hội để làm điều ác? Câu trả lời sẽ đến trong các tập tiếp theo của Huyền thoại biển xanh phát sóng trên đài SBS.

Sốc nặng khi Lee Min Ho - Jun Ji Hyun cùng... chết dù phim chưa kết thúc - Ảnh 18.

"Huyền thoại biển xanh" tập 13: Joon Jae và lời hứa sẽ không để quá khứ tái diễn

Riêng tối mai (29/12), tập 14 của phim sẽ không lên sóng như lịch trình đã định mà được thay thế bằng một tập đặc biệt. Tập đặc biệt này sẽ tổng hợp các cảnh quay ấn tượng nhất của cặp đôi Lee Min Ho - Jun Ji Hyun, tái hiện lại chuyện tình kéo dài 2 kiếp của họ, hứa hẹn mang tới cho khán giả nhiều cảnh quay thậm chí chưa từng được hé lộ trước đó.

aFamily

legend of the blue sea, lee min ho, jun ji hyun, Huyền thoại biển xanh


© 2021 FAP
  2,375,935       1/502