Giải trí

"Hoa kiếm Hwarang" Park Seo Joon tim đập loạn nhịp khi được "em gái" Go Ara cầm tay dạy viết

Cũng trong tập 4 của "Hoa kiếm Hwarang", danh tính các mỹ nam được Thái hậu tuyển chọn vào đội quân của mình đã được xác định.

Tập 4 vừa được phát sóng vào tối ngày 27/12 của Hoa kiếm Hwarang đã cho thấy những dấu hiệu bắt đầu cho chuyện tình tay ba giữa Sun Woo (tên thật là Moo Myung), Aro và vị Hoàng đế ẩn danh Sam Maek Jong. Đồng thời, các chiến binh Hwarang cũng đã được lựa chọn, hứa hẹn sẽ trở thành đội quân kiệt xuất sẽ thay đổi bộ mặt của triều đình Silla bấy giờ.

Ở cuối tập trước, Sun Woo (Park Seo Joon) được Thái hậu tha mạng dù đã mắc tội tày trời là làm nhiễu loạn cuộc diễu hành nhân ngày sinh của Hoàng đế Sam Maek Jong (Park Hyung Sik). Hóa ra nguyên nhân chính là trước đây Thái hậu đã có tình cảm với Kim Ahn Ji (Choi Won Young), và bà tin rằng Sun Woo thực sự là con trai của ông. Thay vì giết Sun Woo ngay tức khắc, bà ta quyết định đưa Sun Woo vào đoàn quân Hwarang để bắt cậu ta phải phục tùng con trai mình.

Hoa kiếm Hwarang Park Seo Joon tim đập loạn nhịp khi được em gái Go Ara cầm tay dạy viết - Ảnh 1.

Thái hậu rắp tâm hành hạ con trai của người thương cũ

Mưu sâu là thế, song Thái hậu lại không đề phòng chính con trai mình. Đoàn quân Hwarang là những chàng trai vừa có tài trí vừa có sức mạnh, sẵn sàng hi sinh sống chết vì Hoàng đế. Ai mà ngờ rằng chính Hoàng đế cũng đòi tự mình gia nhập Hwarang? Do Thái hậu đặc cách đưa Sun Woo vào Hwarang nên đổi lại, Tướng quân Wi Hwi (Sung Dong Il), người có trách nhiệm tuyển quân cho Hwarang cũng được phép thêm vào một chàng trai tùy ý. Người ông lựa chọn không ai khác chính là chàng trai với chí khí kiệt xuất và tầm nhìn vững vàng, tuy ông không biết đây chính là vị Hoàng đế trẻ tuổi mà Thái hậu luôn che giấu.

Kim Ahn Ji vô cùng lo lắng khi được biết những toan tính của Thái hậu. Ban đầu, ông định bắt Sun Woo trốn khỏi đây, song nếu như lần trước anh một mực đòi đi, thì lần này Sun Woo quyết chí ở lại gia nhập Hwarang để thay bạn thân bảo vệ hai bố con Kim Ahn Ji và Kim Aro (Go Ara). Chỉ còn mười ngày nữa là phải tiến quân, nên trong thời gian này, Aro nhận trách nhiệm dạy cho Sun Woo những thứ căn bản nhất, như dạy chữ, dạy cưỡi ngựa.

Hoa kiếm Hwarang Park Seo Joon tim đập loạn nhịp khi được em gái Go Ara cầm tay dạy viết - Ảnh 2.

Sun Woo cương quyết không trốn chạy trước hiểm nguy

Aro bắt đầu với việc dạy Sun Woo cách viết tên mình, nhưng mỗi lần cô nàng định cầm tay dạy Sun Woo cách cầm bút thì anh lại giật đùng đùng … gạt ra. Không biết nơi lồng ngực Sun Woo đang đập thùm thụp, Aro cứ giương đôi mắt tròn xoe màu hổ phách nhìn thẳng vào mặt "anh trai" mà mắng mỏ, khiến anh càng bối rối, đến mức quẹt cả mực lên mặt cô. Màn học chữ ngại ngùng tạm kết thúc sau khi bạn của Aro đến tìm cô, còn Sun Woo trốn tọt ra bờ suối.

Hoa kiếm Hwarang Park Seo Joon tim đập loạn nhịp khi được em gái Go Ara cầm tay dạy viết - Ảnh 3.

Học không học, Sun Woo chỉ … trân trân nhìn Aro

Bài học tiếp theo là cưỡi ngựa. Trong khi đang chầm chậm di chuyển thì đột nhiên, ngựa của Aro lồng lên và chạy nhanh vào rừng. Ngay lập tức, Sun Woo phi nước đại đuổi theo. Hoàng đế Sam Maek Jong tình cờ bắt gặp cảnh tượng này, cũng leo lên ngựa đi theo hai người vì lo lắng cho Aro. Ngựa của Aro bị ngựa của Sam Maek Jong chặn đầu phanh gấp, bèn hất cô nàng xuống đất và rất may mắn là đã có Sun Woo kịp nhảy xuống đỡ. Cả ba người thất thiểu dắt ngựa quay về. Đúng lúc này, Soo Ho (Choi Min Ho) tiến đến và mời hai chàng trai cùng vào đội mình để thi đấu bóng đá.

Hoa kiếm Hwarang Park Seo Joon tim đập loạn nhịp khi được em gái Go Ara cầm tay dạy viết - Ảnh 4.

Sam Maek Jong "không vui" khi thấy Aro ôm Sun Woo sau cú ngã ngựa

Nói về Hoàng đế Sam Maek Jong, anh đã để ý đến Aro qua đôi lần gặp mặt trước đó, nên vô cùng khó chịu trước sự xuất hiện của Sun Woo. Hắn là ai mà đã hai lần anh chứng kiến ôm ấp Aro một cách thân mật, mà nàng cũng có vẻ dựa dẫm vào hắn? Hơn thế nữa, Sam Maek Jong còn nhìn thấy chiếc vòng của mình trên tay Sun Woo và nhận ra đó là kẻ đã đấu kiếm với mình lần trước. Sam Maek Jong tự nhiên coi Sun Woo là kẻ thù, và chấp nhận tham gia trận đấu bóng vì Sun Woo cũng có mặt.

Thông qua trận đấu bóng đá lần này, các gương mặt chiến binh Hwarang đã chính thức được giới thiệu. Đây cũng là trận chiến đầu tiên có mặt đầy đủ các chàng trai Hwarang tranh đấu, đọ sức lẫn nhau.

Hoa kiếm Hwarang Park Seo Joon tim đập loạn nhịp khi được em gái Go Ara cầm tay dạy viết - Ảnh 5.

Sun Woo/Moo Myung – Park Seo Joon

Sun Woo tên thật là Moo Myung, bắt đầu sống dưới thân phận con trai lâu ngày gặp lại của Kim Ahn Ji để trả thù cho bạn thân anh, đồng thời bảo vệ em gái và phụ thân của bạn. Anh được Thái hậu đặc cách đưa vào Hwarang.

Hoa kiếm Hwarang Park Seo Joon tim đập loạn nhịp khi được em gái Go Ara cầm tay dạy viết - Ảnh 6.

Ji Dwi/Hoàng đế kế vị Sam Maek Jong (vua Jinheung) – Park Hyung Sik (ZE:A)

Ji Dwi là tên giả mà Hoàng đế Sam Maek Jong sử dụng để giấu mẹ mình gia nhập Hwarang. Không thể sống mãi trong cảnh bị giam lỏng bởi Thái hậu, Hoàng đế chứng tỏ bản thân không phải là một kẻ yếu đuối may mắn được sinh ra đã ngậm thìa vàng. Đến khi Thái hậu biết được quyết định ngỗ nghịch của con trai thì cũng là lúc "sự đã rồi".

Hoa kiếm Hwarang Park Seo Joon tim đập loạn nhịp khi được em gái Go Ara cầm tay dạy viết - Ảnh 7.

Ban Ryu – Do Ji Han

Ban Ryu (Do Ji Han) là con trai của Đại thần phe đối nghịch với Thái hậu. Quen với cuộc sống đeo đuổi quyền lực từ nhỏ, Ban Ryu là một kẻ sắt đá, máu lạnh, tham vọng và khó có gì lay động.

Hoa kiếm Hwarang Park Seo Joon tim đập loạn nhịp khi được em gái Go Ara cầm tay dạy viết - Ảnh 8.

Soo Ho – Choi Min Ho

Soo Ho (SHINee Choi Min Ho) là tay công tử ăn chơi bậc nhất kinh thành, song kể từ khi gặp Thái hậu Ji So, trái tim anh dường như đã đến trạm dừng. Soo Ho luôn xuất hiện với nụ cười "đốn tim" các cô nương, tính cách đơn thuần và cũng dễ nổi nóng, song cũng vì vậy mà Ban Ryu luôn chê cười, khiêu khích anh là kẻ chỉ biết dùng nắm đấm mà không có đầu óc.

Hoa kiếm Hwarang Park Seo Joon tim đập loạn nhịp khi được em gái Go Ara cầm tay dạy viết - Ảnh 9.

Yeol Woo – Jo Yoon Woo

Yeol Woo (Jo Yoon Woo) là mỹ nam đầy bí ẩn, song anh mà đã mở lời thì kẻ khác chỉ có thể … cứng họng.

Hoa kiếm Hwarang Park Seo Joon tim đập loạn nhịp khi được em gái Go Ara cầm tay dạy viết - Ảnh 10.

Han Sung – BTS V (Kim Tae Hyung)

Em út trong đoàn quân là Han Sung (Kim Tae Hyung). Anh chàng có nhiều thứ tò mò về thế giới xung quanh, và lúc nào cũng cười tỏa nắng.

Một số hình ảnh khác từ trận đấu bóng:

Hoa kiếm Hwarang Park Seo Joon tim đập loạn nhịp khi được em gái Go Ara cầm tay dạy viết - Ảnh 11.
Hoa kiếm Hwarang Park Seo Joon tim đập loạn nhịp khi được em gái Go Ara cầm tay dạy viết - Ảnh 12.
Hoa kiếm Hwarang Park Seo Joon tim đập loạn nhịp khi được em gái Go Ara cầm tay dạy viết - Ảnh 13.
Hoa kiếm Hwarang Park Seo Joon tim đập loạn nhịp khi được em gái Go Ara cầm tay dạy viết - Ảnh 14.
Hoa kiếm Hwarang Park Seo Joon tim đập loạn nhịp khi được em gái Go Ara cầm tay dạy viết - Ảnh 15.
Hoa kiếm Hwarang Park Seo Joon tim đập loạn nhịp khi được em gái Go Ara cầm tay dạy viết - Ảnh 16.
Hoa kiếm Hwarang Park Seo Joon tim đập loạn nhịp khi được em gái Go Ara cầm tay dạy viết - Ảnh 17.

Tập phim khép lại với việc Aro bị bắt cóc bởi bọn kẻ thù cũ của Sun Woo, sau đó Sun Woo và Sam Maek Jong đi tìm để giải cứu Aro cũng bị chúng kề gươm vào cổ khống chế. Các tập tiếp theo của Hoa kiếm Hwarang được phát sóng vào tối thứ Hai, thứ Ba hàng tuần trên kênh KBS2.

aFamily

go ara, Park Hyung Sik, park seo joon, Hoa kiếm Hwarang


© 2021 FAP
  2,423,666       1/682