Giải trí

Phát hoảng với cảnh phim Angela Phương Trinh rủ bạn trai học lớp 7 uống rượu cách đây 12 năm

Chắc chẳng bao giờ Angela Phương Trinh ngờ nổi cảnh phim mời bạn học uống rượu của mình trong "Mùi ngò gai" lại bị đào bới.

Trào lưu "đào bới" phim truyền hình cũ tiếp tục gây sốt trên mạng xã hội khi mới đây, bộ phim Mùi ngò gai đã được "đưa lên thớt". Trong số những video clip được cộng đồng mạng truyền tay nhau, cảnh phim Angela Phương Trinh mời 1 cậu bé uống rượu khi mới học lớp 7 đã làm nhiều khán giả cười nghiêng ngả.

Phát hoảng với cảnh phim Angela Phương Trinh rủ trai trẻ uống rượu khi mới học lớp 7

Cụ thể, nhân vật Vy của Angela Phương Trinhtình cờ gặp 1 cậu nhóc tên Khanh trên đường đi mua rượu cho bố. Sau vài câu chào hỏi, Vy và Khanh bắt đầu nói nhiều hơn về bản thân. Vy đon đả chia sẻ với Khanh rằng: "Bạn học cùng lớp với mình rồi. Đây là chai rượu của ba mình đó, bạn muốn thử không". Khi Khanh hoảng hốt từ chối lời mời rượu, Vy thản nhiên cười đáp rằng: "Chai rượu này ngon lắm đó".

Phát hoảng với cảnh phim Angela Phương Trinh rủ cậu bạn học lớp 7 uống rượu  - Ảnh 2.
Phát hoảng với cảnh phim Angela Phương Trinh rủ cậu bạn học lớp 7 uống rượu  - Ảnh 3.

Cuộc trò chuyện xoay quanh chai rượu của 2 người bạn học lớp 7

Các thánh thả thính ở thời hiện đại chắc cũng không thể nào ngờ Angela Phương Trinh - vâng, chính là Angela Phương Trinh ở chục năm về trước đã có chiêu mời rượu "trai trẻ" cao tay thế này. Rồi những cô cậu mới học lớp 7 kia có dám làm điều mạnh bạo như Angela Phương Trinh không? Đừng nhé! Mới 13 - 14 tuổi mà rủ nhau uống rượu là không được đâu. Xem phim cho vui thôi, Angela Phương Trinh cũng chỉ đóng phim thôi, nhất quyết không được mời bạn bè mình uống rượu khi là học sinh lớp 7 đâu!

Phát hoảng với cảnh phim Angela Phương Trinh rủ cậu bạn học lớp 7 uống rượu  - Ảnh 4.
Phát hoảng với cảnh phim Angela Phương Trinh rủ cậu bạn học lớp 7 uống rượu  - Ảnh 5.

Gương mặt sửng sốt của cậu bé khi được Angela Phương Trinh mời rượu. Nào nào, bình tĩnh nào em trai ơi!

Mùi ngò gai là phim truyền hình do Việt Nam - Hàn Quốc đồng sản xuất, phim có độ dài 106 tập. Nội dung phim xoay quanh cuộc đời đầy bất hạnh của nhân vật chính tên Vy (Angela Phương Trinh, Ngọc Trinh và Hồng Ánh đóng). Thuở nhỏ, Vy phải sống trong sự ngược đãi của người cha (Việt Anh), nhưng lại rất được mẹ (Kim Xuân) yêu thương. Lớn lên, Vy buộc phải chấp nhận sự thật phũ phàng: Cha mẹ bấy lâu nay của cô thật ra không phải là cha mẹ ruột.

Thương Vy, muốn cho Vy có một tương lai tươi sáng hơn, người mẹ nuôi đã kể rõ sự thật về nguồn gốc và giúp cô lên thành phố tìm cha ruột (Minh Hoàng). Lên thành phố, Vy làm việc trong quán phở của ông chủ Hoàng (Thành Lộc) và được ông chở che. Tiệm phở đang có nguy cơ phá sản, để trả ơn ông chủ tốt bụng, Vy đã tìm cách duy trì tiệm phở, giữ cho món phở không bị mai một bằng sự thông minh và nhạy bén của mình.

aFamily

Angela Phương Trinh, kim xuân, Mùi ngò gai


© 2021 FAP
  2,424,256       1/682