Giải trí

Sau The Voice, Đàm Vĩnh Hưng cuối cùng cũng ngồi ghế nóng cùng Mỹ Tâm

Đàm Vĩnh Hưng vừa chính thức xác nhận sẽ làm giám khảo chương trình truyền hình "Giọng ca bất bại" cùng với Mỹ Tâm.

Ban tổ chức chương trình truyền hình Giọng ca bất bại vừa công bố thông tin Đàm Vĩnh Hưng sẽ ngồi ghế nóng cùng Mỹ Tâm. Sau chương trình truyền hình The Voice - Giọng hát Việt 2015 thì đây là lần đầu tiên Mỹ Tâm - Đàm Vĩnh Hưng cùng làm giám khảo gameshow truyền hình.

Sau The Voice, Đàm Vĩnh Hưng cuối cùng cũng ngồi ghế nóng cùng Mỹ Tâm  - Ảnh 1.
Sau The Voice, Đàm Vĩnh Hưng cuối cùng cũng ngồi ghế nóng cùng Mỹ Tâm  - Ảnh 2.

Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm.

Trước đó, Mỹ Tâm từng vướng nghi vấn hẹn hò với Đàm Vĩnh Hưng khi nam ca sĩ quan tâm, chăm sóc cô khá chu đáo, tỉ mỉ. Mr. Đàm cũng nhiều lần công khai thể hiện tình cảm với Mỹ Tâm thông qua những lần trả lời phỏng vấn hoặc khi biểu diễn chung. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, Mỹ Tâm - Đàm Vĩnh Hưng cho biết 2 người chỉ là đồng nghiệp, anh em thân thiết.

Sau The Voice, Đàm Vĩnh Hưng cuối cùng cũng ngồi ghế nóng cùng Mỹ Tâm  - Ảnh 3.
Sau The Voice, Đàm Vĩnh Hưng cuối cùng cũng ngồi ghế nóng cùng Mỹ Tâm  - Ảnh 4.

Đàm Vĩnh Hưng.

"Ông hoàng nhạc Việt" – Đàm Vĩnh Hưng là một trong những ca sĩ hàng đầu Việt Nam. Không chỉ là cái tên quen thuộc trong nước mà còn ở quốc tế, tên tuổi Mr. Đàm vẫn luôn được săn đón cuồng nhiệt. Hoạt động nghệ thuật khá lâu nhưng mỗi sản phẩm Mr. Đàm ra mắt vẫn đảm bảo độ "hot" mà khó ca sĩ nào tại Việt Nam có thể làm được. Những giải thưởng sau hơn 20 năm ca hát mà giọng ca Bình minh sẽ mang em đi đạt được là: Giải Tư tiếng hát truyền hình 1998; Giải thưởng Làn sóng xanh trong các năm 2002, 2004, 2005, 2008, 2009; Giải Cống hiến 2007 – Nam ca sĩ được yêu thích nhất và đặc biệt là Giải thưởng Lá Phong của Tổng lãnh sự quán Canada 2005…

Có kinh nghiệm làm Huấn luyện viên 3 mùa liên tiếp tại The Voice và từng "ngự trị" một trong 4 chiếc ghế quyền lực của chương trình Nhân tố bí ẩn, Đàm Vĩnh Hưng được xem như lựa chọn thích hợp cho ghế nóng Giọng ca bất bại.

Sau The Voice, Đàm Vĩnh Hưng cuối cùng cũng ngồi ghế nóng cùng Mỹ Tâm  - Ảnh 5.
Sau The Voice, Đàm Vĩnh Hưng cuối cùng cũng ngồi ghế nóng cùng Mỹ Tâm  - Ảnh 6.

Giọng ca bất bại là chương trình thực tế về âm nhạc, tìm kiếm những tài năng ca hát "đỉnh" và đẳng cấp nhất Việt Nam. Người chiến thắng sau cùng sẽ nhận được giải thưởng rất lớn lên đến 1 tỷ đồng. Trong đó có MV 500 triệu được đầu tư công phu, hoành tráng, tạo tiền đề trở thành một ca sĩ chuyên nghiệp thực thụ.

aFamily

mỹ tâm, the voice, giọng hát việt 2015, đàm vĩnh hưng, Giọng ca bất bại


© 2021 FAP
  2,378,905       6/468