Giới sao quốc tế

Trần Quán Hy tự hào về bồ trẻ

Quán Hy cảm thấy may mắn khi yêu Angela Meng vì cô chân thành và giúp đỡ anh nhiều việc, tuy nhiên cả hai chưa nghĩ đến cưới xin.

Trần Quán Hy mới đây trả lời phỏng vấn QQ, chia sẻ về mối quan hệ tình cảm với Ann Hong - cô gái Đài Loan kém anh 10 tuổi.

hi-6222-1394676007.jpg

Trần Quán Hy và bạn gái Ann.

Quán Hy và Ann Hong hẹn hò từ hè năm 2012. Cô gái sinh năm 1990 vốn là nhân viên làm việc trong tiệm thời trang của anh ở Đài Loan. Sau khi yêu nhau, Ann giúp đỡ Trần Quán Hy quản lý việc kinh doanh đồng thời làm người mẫu quảng cáo cho chính nhãn hiệu thời trang của người tình. Tình cảm của hai người phát triển ổn định, đôi bên đều nhiều lần gặp gỡ gia đình nhau.

Quán Hy không giấu niềm tự hào về bạn gái của mình: "Cô ấy là ngôi sao may mắn của tôi. Tình cảm tiến triển thuận lợi". Song khi được hỏi về dự định kết hôn, tài tử nói: "Chúng tôi chưa từng bàn về điều này. Kết hôn chỉ là một tờ giấy, một hoạt động. Mãi mãi ở bên cô ấy mà không kết hôn cũng được". Quán Hy còn lấy ví dụ cặp Brad Pitt và Angelina Jolie: "Họ chẳng cưới xin nhưng có sáu đứa con, vui vẻ và đầm ấm".

hi4-1642-1394676007.jpg

Tài tử Trần Quán Hy.

Danh tiếng của Trần Quán Hy bị ảnh hưởng nặng nề sau scandal ảnh nóng với hàng loạt người đẹp năm 2008. Gần sáu năm qua, tài tử chỉ đóng một số vai mờ nhạt. Công việc chủ yếu của anh là kinh doanh trong lĩnh vực thời trang.

Hải Lan

VNExpress Giải Trí

Trần Quán Hy, Diễn viên Hong Kong, Angela Meng, Ann, Bạn gái Trần Quán Hy


© 2021 FAP
  79,870       1/318