Kinh nghiệm thời trang

Giải pháp tạo khuôn mặt đẹp không phẫu thuật

Tôi 25 tuổi, phần quai hàm hơi bạnh ra khiến khuôn mặt to, hơi vuông và cằm bị ngắn. Tôi muốn khuôn mặt thon gọn và cằm dài hơn, mong bác sĩ tư vấn giúp một phương pháp an toàn không phải phẫu thuật. (Mai Nguyên)

Một khuôn mặt đẹp bao gồm các đường nét hài hòa, cân xứng. Với phụ nữ gương mặt vuông (hay còn gọi là mặt chữ điền) hoặc khuôn mặt có cằm ngắn đều tạo cảm giác nam tính, thiếu sự dịu dàng.

1.JPG

Khuôn mặt vuông thường do nhóm cơ vùng góc hàm (cơ cắn) phát triển to khi bạn thực hiện hoạt động nhai quá mạnh hoặc nhai thường xuyên một bên cũng làm cho góc hàm phát triển lớn. Để giảm thể tích khối cơ trong trường hợp này thay cho phẫu thuật mài gọt xương hàm, biện pháp được yêu thích là tiêm thuốc botox. Ưu điểm của tiêm botox là hiệu quả cao, có thể điều chỉnh mức độ thon gọn mặt theo ý thích. Phương pháp này không tốn thời gian thủ thuật tiến hành chỉ trong vòng 5 - 10 phút, không đau, không sưng nề, không phải mất thời gian chăm sóc vết thương và không có biến chứng.

2.JPG

Khuôn mặt có cằm ngắn sẽ tạo cảm giác tù túng, thiếu sự thanh thoát. Có nhiều giải pháp xử lý tình trạng cằm ngắn như: phẫu thuật độn cằm, bơm mỡ… Các phương pháp này sẽ làm bạn mất thời gian chăm sóc vết thương. Nhưng biện pháp tiêm chất làm đầy (Restylen, Aqualift…) được ưa chuộng bởi hiệu quả và sự tiện lợi của nó. Tiêm chất làm đầy bạn sẽ thấy hiệu quả ngay lập tức, có thể điều chỉnh theo khuôn mặt hoặc theo ý thích mức độ dài của cằm, tạo dáng cằm trẻ, cằm thon gọn… Thủ thuật này tiến hành chỉ mất 5 - 10 phút, không sưng nề, không mất thời gian chăm sóc vết thương..

Tuy nhiên, trong tiêm thẩm mỹ (tiêm botox, tiêm chất làm đầy…) điều quan trọng là kỹ thuật và kinh nghiệm của bác sĩ điều trị. Nếu tiêm không đúng kỹ thuật, không đúng liều lượng thuốc sẽ dẫn đến không đạt được hiệu quả điều trị, thậm chí gây biến dạng khuôn mặt. Vì vậy, bạn nên đến tư vấn và điều trị tại những cơ sở có chuyên môn, có đội ngũ bác sĩ chuyên sâu để đạt được hiệu quả như mong muốn và tránh những hậu quả đáng tiếc.

Tư vấn bởi: Tiến sĩ - bác sĩ Mai Mạnh Tuấn - Viện thẩm mỹ Hà Nội.

Địa chỉ: 14 đường Yên Phụ, Ba Đình, Hà Nội. ĐT: 04 3945 548.

Website: http://vienthammyhanoi.com.vn.

Email: vienthammyhanoi@fpt.vn.

(Nguồn: Viện thẩm mỹ Hà Nội)

VNExpress Giải Trí

khuôn mặt đẹp, không phẫu thuật, tiêm botox, tiêm chất làm đầy, Viện thẩm mỹ Hà Nội


© 2021 FAP
  116,587       1/346