Chuyện lạ

Người mẫu không biết mang bầu cho đến khi sinh con

Erin Langmaid, 23 tuổi, rất sốc khi trở dạ và sinh ra một bé gái nặng 3,5 kg trong nhà tắm hôm 29/10 dù trước đó cô hoàn toàn không có dấu hiệu mang bầu.

Bế con gái 2 tuần tuổi trên tay, Erin Langmaid - người mẫu ở Melbourne, Australia - vẫn chưa hết ngỡ ngàng và hạnh phúc khi chia sẻ với phóng viên 7 News về câu chuyện kỳ lạ của mình. Erin không hề biết cô mang thai cho đến khi cô sinh con trên sàn nhà tắm.

 Erin Langmaid bế con gái, cùng bạn trai trả lời phỏng vấn hôm 12/11.

 Erin Langmaid bế con gái, cùng bạn trai trả lời phỏng vấn hôm 12/11.

Người đẹp 23 tuổi khẳng định, cô chỉ bắt đầu cảm thấy mệt mỏi vào ngày 29/10 và ngay sau đó xảy ra "điều sốc nhất trong cuộc đời tôi". "Mọi thứ diễn ra trong vòng 10 phút", Erin kể về quá trình chuyển dạ. "Tôi không có dấu hiệu gì trước đó vì cơ thể vẫn vậy. Nó xảy ra thật kỳ quặc".

Erin đăng ảnh đi tiệc uống rượu cách đây 5 tuần.

Erin đăng ảnh đi tiệc uống rượu cách đây 5 tuần.

Erin vẫn làm công việc người mẫu toàn thời gian và sử dụng thuốc tránh thai. Bạn trai cô, Dan Carty, tiết lộ rằng anh cũng không hề có ý nghĩ bạn gái mang bầu vì bụng của Erin rất nhỏ. Dan nhớ lại khoảnh khắc Erin sinh con: "Tôi nghe thấy tiếng la hét thất thanh liền chạy vào và mở cửa. Tôi đã rất lo lắng cho cô ấy và sau đó tôi nhìn thấy một em bé sơ sinh".

Dan hoảng loạn hơn nữa vì thấy em bé ngừng thở và bắt đầu tím tái. Anh liền gọi tới tổng đài khẩn cấp và nhờ trợ giúp. Với sự tư vấn của nhân viên tổng đài, Dan đã giúp em bé thở lại và đưa hai mẹ con tới bệnh viện cấp cứu.

Tại bệnh viện, các bác sĩ nói rằng bé Isla May, con gái của Erin và Dan, chào đời ở tuần thứ 37. Erin đã gặp phải một tình trạng hiếm thấy là "mang thai ẩn". Trong khi nhiều người không thể tin nổi một phụ nữ lại không biết mình mang bầu cho đến khi sinh con, Giáo sư Euan Wallace - bác sĩ sản khoa và phụ khoa từ Đại học Monash - cho biết điều đó là hoàn toàn có thể. Theo 7News, cứ 457 người lại có một trường hợp không biết họ mang bầu cho đến khi thai nhi 20 tuần.

Người mẫu không biết mang bầu cho đến khi sinh con - 2
Cặp đôi chia sẻ hình ảnh con gái Isla May.

Cặp đôi chia sẻ hình ảnh con gái Isla May.

Trên Instagram hơn 6.000 người dõi theo, Erin Langmaid hạnh phúc chia sẻ hình ảnh thiên thần nhỏ và thổ lộ rằng cô đã trải qua một tuần sóng gió nhưng rất tuyệt vời. Khi Erin chia sẻ hành trình kỳ diệu đến với thế giới của bé Isla May sau gần 9 tháng nằm trong "chiếc bụng chật" của mẹ, bạn bè, người hâm mộ cũng rất đỗi sửng sốt. Bởi, những ngày trước đó người mẫu trẻ vẫn thường xuyên đăng ảnh trên Instagram với cơ thể mảnh mai và bụng phẳng lì.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Erin Langmaid, mang thai ẩn - Người mẫu không biết mang bầu cho đến khi sinh con


© 2021 FAP
  1,062,728       1/485