Thể thao

Hoa khôi tuyển Mỹ bầu 6 tháng vẫn tập luyện

Người đẹp Alex Morgan khiến các fan trầm trồ khi tiếp tục chạy và sút bóng trong buổi tập dù chỉ khoảng ba tháng nữa là sinh em bé đầu lòng.

Hoa khôi tuyển Mỹ bầu 6 tháng vẫn tập luyện

Video quay buổi tập hăng say của hoa khôi tuyển bóng đá nữ Mỹ được chia sẻ trên một trang web bóng đá hôm 16/1, thu hút nhiều bình luận. Dù bụng bầu 6 tháng, người đẹp 30 tuổi dường như không giảm khối lượng tập luyện.

"Nữ quyền", tài khoản có tên Paula tán dương tiền đạo Orlando Pride. Fan nữ có tên Nikola thốt lên: "Quái vật". "Mang thai 6 tháng và vẫn còn chơi tốt hơn Mendy", CĐV Joshua bình luận mỉa mai Benjamin Mendy - tuyển thủ Pháp đang khoác áo Man City. Trong khi nhiều người tỏ ra lo lắng cho bà bầu xinh đẹp, một fan nữ cho biết: "Sau tam nguyệt cá thứ hai, các hoạt động như này được giảm xuống. Cô ấy ổn thôi".

Alex Morgan và bạn trai

Alex Morgan và bạn trai dịp Giáng sinh vừa qua. Ảnh: Instagram.

Tiền đạo từng hai lần vô địch World Cup nữ thông báo tin vui sắp làm mẹ tháng 10 năm ngoái. Thời điểm đó, Alex Morgan tiết lộ cô đang mang thai ba tháng, đúng ba tháng sau khi cùng đồng đội đăng quang World Cup ở Pháp. 

Bạn trai của hoa khôi tuyển Mỹ là Servando Carraso, tiền vệ vừa rời CLB LA Galaxy. Hai người gặp nhau trong thời gian cùng học ở Đại học California.

Hoàng Trang (Theo The Sun)

NgoiSao.net

Hoa khôi tuyển Mỹ, Alex Morgan, Alex Morgan có bầu vẫn tập luyện - Hoa khôi tuyển Mỹ bầu 6 tháng vẫn tập luyện


© 2021 FAP
  941,249       1/506