Ăn ngon

Thực đơn cơm tối cả tuần chuẩn vị thơm ngon chẳng phải lo ăn gì hôm nay

Gợi ý cho bạn thực đơn cơm tối cả tuần vừa ngon miệng lại vô cùng hợp lý trong tiết trời hè oi nóng này.

Thứ Hai:

Thứ Hai bắt đầu tuần làm việc mới nên sẽ có nhiều căng thẳng và áp lực, bữa cơm tối nhanh gọn sẽ là giải pháp hoàn hảo cho một ngày nhiều vất vả. Canh rau muống nấu ngao thanh mát ăn kèm với thịt xào đưa cơm, thêm đĩa rau củ trộn thanh nhẹ là đủ chất rồi.

Thực đơn cơm tối cả tuần chuẩn vị thơm ngon chẳng phải lo ăn gì hôm nay - Ảnh 1.

Thứ Ba:

Bữa cơm thứ Ba với thịt kho trứng mềm thơm ăn kèm rau củ luộc, bạn có thể dùng nước kho thịt để chấm rau củ, thêm đĩa dồi trường hấp cho ông xã nhâm nhi là chuẩn lắm đấy nhé!

Thực đơn cơm tối cả tuần chuẩn vị thơm ngon chẳng phải lo ăn gì hôm nay - Ảnh 2.

Thứ Tư:

Thực đơn cơm tối thứ Tư bạn hãy nấu một nồi canh cá nấu chua thanh mát nhé, thêm đĩa sườn rim tiêuđậu phụ xốt vừng nữa vừa đậm đà vừa ngon miệng, đảm bảo đủ thịt cá rau củ phù hơp với tất cả các thành viên trong gia đình.

Thực đơn cơm tối cả tuần chuẩn vị thơm ngon chẳng phải lo ăn gì hôm nay - Ảnh 3.

Thứ Năm:

Mùa này rau bí đang ngon bạn hãy làm món rau bí xào tỏi nhé, thêm món cá hấp và đậu phụ nhồi thịt nữa là đủ làm cho bữa cơm tối của gia đình ngon miệng rồi. Món cá hấp bạn có thể sử dụng nồi cơm điện để chế biến nhé vừa tiện vừa nhanh.

Thực đơn cơm tối cả tuần chuẩn vị thơm ngon chẳng phải lo ăn gì hôm nay - Ảnh 4.

Thứ Sáu:

Thứ Sáu vào bếp với canh cua đồng mát ngọt là một trong những món ăn dân dã không thể thiếu trên mâm cơm của nhiều gia đình những ngày hè nắng nóng. Bữa cơm giản dị đôi khi chỉ cần tô canh cua đồng với bát cà pháo muối chua là cũng hết vèo cả nồi cơm mà ai cũng xuýt xoa nức nở khen ngon! Thêm đĩa cật heo xàochả cá xốt cà chua là đảm bảo đầy đủ món canh món mặn cho bữa cơm gia đình rồi.

Thực đơn cơm tối cả tuần chuẩn vị thơm ngon chẳng phải lo ăn gì hôm nay - Ảnh 5.

Thứ Bảy:

Canh dưa chua thịt bò có vị chua dịu, thịt bò và dưa mềm tới sẽ là món ăn rất thích hợp cho thực đơn ngày hè của gia đình bạn. Món canh nóng hổi rồi nên bạn làm thêm đĩa gỏi xoài chua ngọt và đĩa đậu phụ hấp tôm thịt nữa nhé!

Thực đơn cơm tối cả tuần chuẩn vị thơm ngon chẳng phải lo ăn gì hôm nay - Ảnh 6.

Chủ nhật:

Vì là ngày cuối tuần nên hãy đổi vị cho cả nhà bằng một thực đơn hấp dẫn hơn thường ngày nhé! Khai vị với món súp gà nóng hổi, tiếp theo đang là mùa sen nên hãy tận dụng để làm ngay món cơm hấp lá sen thơm nức, để trọn vị thì thêm đĩa sườn nướng BBQ nữa. Như vậy đủ chuẩn ngon chẳng cần ra tiệm cuối tuần nữa rồi.

Thực đơn cơm tối cả tuần chuẩn vị thơm ngon chẳng phải lo ăn gì hôm nay - Ảnh 7.

Chúc gia đình bạn có cả tuần ngon miệng!

aFamily

thực đơn cơm tối, tối nay nhà mình ăn gì, Thực đơn tuần sau


© 2021 FAP
  878,012       1/318