Giáo dục

Học bổng một tỷ đồng cho chương trình MBA

Mỗi suất học bổng trị giá 91 triệu đồng, dành cho những ai theo học thạc sĩ Quản trị kinh doanh chuẩn Mỹ của Đại học Quốc tế Sài Gòn.

Ứng viên tốt nghiệp đại học loại Giỏi hoặc Xuất sắc (không giới hạn năm tốt nghiệp), hoặc loại Khá, đảm nhiệm vị trí Manager ít nhất 2 năm; tốt nghiệp đại học có điểm trung bình từ 3.0/4.0 trở lên đều có thể nộp hồ sơ.

Giá trị các suất học bổng có thể là 100% học phí toàn khóa, hoặc 100%, 50% học phí năm nhất.

Ngoài ra, trường Đại học Quốc tế Sài Gòn (SIU) còn dành các suất học bổng 25%, 15%, 10%, 5% học phí năm một tương ứng với tiềm năng của các ứng viên. Học bổng trao cho ứng viên theo học thạc sĩ Quản trị kinh doanh (MBA) tại Đại học Quốc tế Sài Gòn đáp ứng các tiêu chí xét cấp theo quy định của trường.

Đây là một trong những chính sách học bổng lớn trong năm học 2016-2017 của SIU. Chương trình hướng tới các nhà lãnh đạo tương lai mong muốn phát huy năng lực để thành công trong bối cảnh nền kinh tế hội nhập với sự cạnh tranh ngày càng cao của thị trường lao động.

dai-hoc-quoc-te-sai-gon-cap-hoc-bong-1-ty-dong-cho-chuong-trinh-mba-xin-bai-edit

Trường dành nhiều suất học bổng tương ứng với tiềm năng của các học viên thạc sĩ ngành Quản trị kinh doanh. Xem thêm thông tin học bổng tại đây.

Nhằm tìm kiếm, nuôi dưỡng tài năng từ khắp mọi nơi, bên cạnh chương trình học bổng MBA, Đại học Quốc tế Sài Gòn còn công bố hàng trăm suất học bổng trị giá 481 triệu mỗi suất để chào đón tân sinh viên bậc đại học và cao đẳng năm học 2016-2017.

Trong 8 năm qua, SIU dành hơn 74 tỷ đồng hỗ trợ học sinh có thành tích xuất sắc ở bậc THPT, sinh viên các nguyện vọng 1, 2, 3. Đặc biệt, SIU hỗ trợ học phí chương trình kỹ năng tiếng Anh và tin học cho toàn bộ sinh viên bậc đại học, cao đẳng các khóa của trường.

VNExpress

Học bổng một tỷ đồng cho chương trình MBA - VnExpress


© 2021 FAP
  786,693       3/808