Giáo dục

Khóa học hè nâng cao tiếng Anh và văn hóa các nước

Chương trình hè tại trường quốc tế giúp các em rèn luyện kỹ năng tiếng Anh, học hỏi những điều thú vị, phát triển khả năng tư duy.

Trường Quốc tế Anh Việt (BVIS) xây dựng khóa học hè chuyên biệt phát triển khả năng tiếng Anh và các hoạt động thúc đẩy tư duy toàn cầu cho học sinh trong mùa hè năm nay.

Chương trình giảng dạy được các chuyên gia giáo dục nghiên cứu và phát triển giúp các em trau dồi tiếng Anh, phát triển kỹ mềm, kỹ năng xã hội và tư duy quốc tế cần thiết. Điều này giúp học sinh tự tin trong học tập và cuộc sống sau này.

tieng-anh-giup-tre-nang-cao-co-hoi-phat-trien-ban-than-xin-bai-edit

Trường quốc tế không chỉ giúp các em thành thạo tiếng Anh mà còn đem lại nhiều trải nghiệm văn hóa đa dạng.

BVIS là một trong những trường song ngữ lớn tại Việt Nam, được Hội đồng các trường Quốc tế (CIS) công nhận. Trường hướng đến sự cân bằng giữa chương trình học quốc tế và bản sắc, văn hóa Việt Nam, giáo dục các em trở thành những nhà lãnh đạo trong tương lai ở trong nước và trên trường quốc tế.

Khi xã hội ngày càng phát triển theo xu hướng quốc tế hóa, việc thông thạo tiếng Anh sẽ tạo ra lợi thế cạnh tranh trong công việc và kinh doanh cho nhiều người tại Việt Nam và nước ngoài. Biết ngoại ngữ, người lao động có cơ hội làm việc trong môi trường quốc tế, tăng cơ hội nghề nghiệp và phát triển bản thân.

tieng-anh-giup-tre-nang-cao-co-hoi-phat-trien-ban-than-xin-bai-edit-1

Học sinh trường Quốc tế Anh Việt - BVIS được học hoàn toàn theo chương trình của Bộ Giáo dục Anh cùng với chương trình tiếng Việt được phát triển chuyên biệt.

Nhận thức tầm quan trọng của ngoại ngữ, nhiều người dù đã đi làm vẫn tranh thủ theo học các lớp tiếng Anh buổi tối hoặc vào ngày cuối tuần nhằm cải thiện, phát triển công việc. Còn các bậc phụ huynh cũng cho con theo học lớp tiếng Anh sau giờ tan trường để bổ sung các kỹ năng cần thiết.

Việc theo học ở một số trung tâm Anh ngữ có thể mang lại năng lực tiếng Anh tốt cho người lớn và trẻ em. Tuy nhiên, trên thực tế, nhiều nhà tuyển dụng không chỉ đòi hỏi ứng viên phải thông thạo tiếng Anh mà còn đánh giá cao những người có thể thích nghi tốt với các nền văn hóa đa dạng khác nhau.

tieng-anh-giup-tre-nang-cao-co-hoi-phat-trien-ban-than-xin-bai-edit-2

Trải nghiệm hoạt động dã ngoại giáo dục phong phú tại khóa học hè BVIS.Tìm hiểu thêm thông tin về khóa học hè BVIS 2016 tại đây, đăng ký chương trình webistehoặc liên hệ số điện thoại: (08) 3 758 0709 - 3 758 0717.

Đặc biệt, với các vị trí quản lý cấp trung và cấp cao không chỉ cần có khả năng giao tiếp với khách hàng, đồng sự trên toàn cầu, mà ứng viên còn phải có khả năng hiểu rõ nền văn hóa mỗi nước để làm làm việc hiệu quả. Các phương án kinh doanh, như kỹ thuật đàm phán, thái độ, văn hóa kinh doanh và những khác biệt trong các thủ tục giữa các quốc gia... là những kiến thức cần thiết.

Đó là lý do trường Quốc tế Anh Việt (BVIS) chọn chương trình giảng dạy cân bằng giữa tiếng Việt và tiếng Anh, cho phép các em thụ hưởng tinh hoa từ nền giáo dục, văn hóa phương Tây mà vẫn gìn giữ bản sắc dân tộc.

VNExpress

Khóa học hè nâng cao tiếng Anh và văn hóa các nước - VnExpress


© 2021 FAP
  786,117       17/856