Giáo dục

Gần 3.000 học viên ILA nhận chứng chỉ Cambridge

600 em đạt số điểm tuyệt đối ở các chứng chỉ Starter, Movers, Flyers, KET, PET và FCE.

Trung tâm Anh ngữ ILA vừa tổ chức lễ trao chứng chỉ Anh ngữ Quốc tế của Đại học Cambridge cho 2.760 học viên xuất sắc vượt qua kỳ thi tiếng Anh. Trong đó, 600 em đạt điểm tuyệt đối ở các chứng chỉ Starter, Movers, Flyers, KET, PET và FCE.

polyad

 Buổi lễ trao chứng chỉ Anh ngữ Quốc tế của Đại học Cambridge diễn ra tại Nhà hát Hòa Bình.

Việc sở hữu chứng chỉ Anh ngữ Quốc tế ở độ tuổi thiếu nhi, thiếu niên được xem là bước đệm quan trọng giúp các em tự tin sử dụng tiếng Anh, thể hiện bản thân và thuận lợi hơn trong việc sử dụng tài liệu ngoại ngữ, học tập.

polyad

600 em đã đạt số điểm tuyệt đối trong kỳ thi lấy các chứng tiếng Anh quốc tế.

Là đối tác lâu năm và uy tín của Đại học Cambridge, nhiều năm qua, Trung tâm Anh ngữ ILA đã giúp học sinh tiếp cận và đạt thành tích cao trong các kỳ thi Anh ngữ Quốc tế. Với môi trường học tập chuẩn quốc tế, đội ngũ giảng viên bản ngữ giàu kinh nghiệm, trang thiết bị hiện đại cùng phương pháp giảng dạy mang tính tương tác cao, học viên ILA có thể sử dụng tốt tiếng Anh, tự tin giao tiếp. 

Hiện ILA có 32 chi nhánh trên toàn quốc và tiếp tục mang các kỳ thi Anh ngữ Quốc tế cho thế hệ trẻ Việt, giúp các em nâng cao khả năng tiếng Anh và kiểm tra khả năng Anh ngữ của mình.

polyad

Chứng chỉ Anh ngữ Quốc tế sẽ là hành trang vững chắc giúp các em tự tin đạt thêm nhiều thành công trong tương lai.

Chia sẻ với các học viên, ông Jonathan Charles Pearce Bird - Trưởng bộ phận học vụ toàn quốc ILA cho biết, rất tự hào khi chứng kiến học viên của mình đạt các chứng chỉ Anh ngữ Quốc tế.

"Để đạt thành quả này, ngoài những cải tiến và nâng cao chất lượng đào tạo của toàn thể cán bộ và giảng viên ILA Việt Nam thì còn phải kể đến quá trình phấn đấu, học tập của học viên. Chính các bạn nhỏ đã góp phần thành công khi có ý thức học ngoại ngữ sớm", ông Jonathan Charles Pearce Bird nói và cho biết ILA sẽ tiếp tục phát huy những ưu thế hiện có, mở rộng thêm nhiều trường và cung cấp chương trình học hiện đại theo mô hình học tập thế kỷ 21.

Ngọc Anh

VNExpress

chứng chỉ Cambridge, Trung tâm Anh ngữ ILA, chứng chỉ Anh ngữ Quốc


© 2021 FAP
  778,469       11/561