Giáo dục

Chương trình kỹ năng sống cho giới trẻ TP HCM

Các bạn trẻ sẽ học cách xây dựng kế hoạch, tạo sự đột phá trong học tập, hoàn thiện bản thân... khi tham gia chương trình.

Chương trình mang tên Freaking Action do trung tâm Action English phối hợp với luật sư - diễn giả Phạm Thành Long tổ chức vào ngày 9/10 tại TP HCM.

Freaking Action chia sẻ về động lực thiết lập mục tiêu, định hướng ước mơ và tư duy tạo sự đột phá trong cuộc sống. Khi tham gia, các bạn trẻ sẽ được hướng dẫn những bước đơn giản để xây dựng mục tiêu học tập làm việc hiệu quả ngay khi còn ngồi trên ghế nhà trường; cách làm thế nào để tìm được đam mê thực sự của chính mình.

chuong-trinh-ky-nang-song-cho-gioi-tre-tp-hcm

Luật sư - diễn giả Phạm Thành Long sẽ chia sẻ những kỹ năng quan trọng giúp bạn trẻ học tập, làm việc hiệu quả hơn.

Ngoài ra, Freaking Action còn hướng dẫn kỹ năng quan trọng, những bước đơn giản để xây dựng kế hoạch học tập, làm việc khác biệt; hình thành thói quen hành động tạo sự thăng tiến trong công việc; lập bản đồ hành động kế hoạch phát triển cá nhân trong 10 năm tới; chiến lược tư duy kiểu mới...

chuong-trinh-ky-nang-song-cho-gioi-tre-tp-hcm-1

Diễn giả - luật sư Phạm Thành Long từng hai lần nhận giải thưởng “Luật sư của năm”. Ông đồng thời đưa hãng Luật Gia Phạm trở thành hãng Luật 2 lần nhận giải thưởng Sao vàng.

Với hơn 15 kinh nghiệm trong Luật kinh doanh và sở hữu trí tuệ, gần đây nhất là đào tạo kinh doanh phát triển con người, Phạm Thành Long được biết đến với những thành tích cá nhân như: hai lần nhận giải thưởng “Luật sư của năm”, đưa hãng Luật Gia Phạm trở thành Hãng Luật duy nhất 2 lần Giải thưởng Sao vàng.

Đơn vị này được công nhận là một trong những hãng Luật nổi tiếng nhất Việt Nam, hoàn thành đạp xe xuyên Việt mà không cần bất kỳ phương tiện hỗ trợ nào với 700.000 đồng. Có hơn 34.000 khách hàng trong lĩnh vực luật kinh doanh và sở hữu trí tuệ, đưa Chapter BNI Warrior - một câu lạc bộ Doanh nhân vượt trên gần 6000 câu lạc bộ khác trên toàn thế giới để trở thành chapter Bạch Kim. Ông cũng thường xuyên tham gia các chương trình truyền lửa cho thế hệ trẻ.

Chia sẻ về chương trình này, luật sư Phạm Thành Long cho biết mong muốn truyền tải thông điệp ý nghĩa đến người nghe về những định hướng trong việc làm, gợi mở hướng đi đúng đắn đến sinh viên và người đang trong thời gian khởi nghiệp.

VNExpress

Diễn giả Phạm Thành Long, chia sẻ kỹ năng sống, Freaking Action


© 2021 FAP
  754,643       1/699