Giáo dục

Sân chơi 'Chinh phục vũ môn lần thứ ba' khởi động

Là cuộc thi kiến thức trực tuyến dành cho học sinh Tiểu học và THCS trên toàn quốc, Chinh phục vũ môn tiếp tục hứa hẹn là sân chơi lành mạnh, bổ ích.

san-choi-chinh-phuc-vu-mon-lan-thu-ba-khoi-dong

Các đại biểu nhấn nút phát động cuộc thi Chinh phục vụ môn lần thứ ba. Ảnh: Hải Bình.

Sáng 26/9, tại thành phố Vinh (Nghệ An), Hội đồng Đội Trung ương phối hợp với Bộ Giáo dục và Đạo đạo tổ chức lễ phát động cuộc thi Chinh phục vũ môn toàn quốc lần thứ ba năm học 2016-2017.

Ban tổ chức cho biết, cuộc thi lần này có một số đổi mới, thí sinh không chỉ ở bậc THCS mà còn ở Tiểu học. Học sinh từng khối sẽ tham gia thi theo những bộ đề riêng với giải thưởng được trao riêng nhằm đảm bảo cơ hội và tính công bằng.

Với hình thức thi đấu trực tuyến thông qua website htttp://Chinhphuvumon hoặc http://egame.vn, các em sẽ trả lời câu hỏi trắc nghiệm với kiến thức xoay quanh chương trình học của Bộ Giáo dục và Đào tạo; kiến thức, kỹ năng thực hành xã hội pháp luật; giáo dục, lối sống...

san-choi-chinh-phuc-vu-mon-lan-thu-ba-khoi-dong-1

Học sinh tại trường THCS Đặng Thai Mai, TP Vinh, đang làm thử bài thi Chinh phục vũ môn. Ảnh: Hải Bình.

Chinh phục vũ môn lần ba sẽ được triển khai khắp cả nước, từ ngày 3/10/2016 đến 4/2017. Cuộc thi hai lần trước thu hút gần một triệu học sinh đến từ 63 tỉnh thành phố tham gia với hơn 15.000 giải thưởng cá nhân và tập thể được trao.

Hải Bình

VNExpress

chinh phục vũ môn, egame, trung ương đoàn, phát động, vũ môn, chinh phục


© 2021 FAP
  750,676       3/1,057