Pháp luật

Người đàn ông mang bịch USD giả, vờ mua lắc vàng rồi bỏ chạy

Để túi nylon giống đựng tiền trên quầy nữ trang ở TP HCM, người đàn ông yêu cầu đeo thử lắc vàng rồi bất ngờ bỏ chạy ra xe, phóng mất.

Ngày 31/8, bà Huệ, chủ tiệm kim hoàn trên đường Nguyễn Thị Tần (phường 2, quận 8) đến công an trình báo việc bị cướp giật lắc vàng.

Tên cướp thử vàng rồi bất ngờ bỏ chạy. Ảnh camera an ninh.

Tên cướp thử vàng rồi bất ngờ bỏ chạy. Ảnh cắt từ camera.

Bà chủ tiệm vàng cho biết, chiều qua, người đàn ông khoảng 40 tuổi cao to, chạy xe tay ga đắt tiền đến. Thấy khách đeo kính râm, đội mũ, bà Huệ cảnh giác. Ông ta để bịch nylon giống đựng tiền lên quầy kính, yêu cầu cho xem chiếc lắc vàng 13 chỉ (hơn 30 triệu đồng) rồi đeo thử.

Theo bà Huệ, ông ta cố tình bấm khoá chiếc lắc thật chặt. Khi người nhà chủ tiệm khó khăn gỡ, ông ta nói "chiếc lắc này có duyên với tôi, tôi sẽ mua nó" rồi tiếp tục ngó nghiêng xem thêm món nữ trang khác.

Lúc này có khách vào tiệm, bà Huệ vừa quay sang thì gã đàn ông chạy ra ngoài phóng lên xe bỏ chạy. Chủ tiệm tri hô, người nhà chạy ra nhưng không ai đuổi kịp. Trong túi nylon hắn để lại có rất nhiều USD giả (bản photocopy).

Người đàn ông vờ đeo thử rồi cướp vàng bỏ chạy ở Sài Gòn

Khi hình ảnh sự việc (camera tiệm vàng ghi lại) được chia sẻ, chủ cửa hàng kim hoàn khác ở quận 8 cho biết tên cướp này từng đến đặt làm một lượng lớn nữ trang, yêu cầu giao đến nhà, nhưng ông từ chối.

Cảnh sát đang truy bắt tên này.

VNExpress

cướp tiệm vàng, khách đeo thử, tiệm vàng ở Sài Gòn


© 2021 FAP
  1,793,682       1/318